fbpx
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ร่วมแลกเปลี่ยน IPPF Social Enterprise Hub พัฒนาธุรกิจ

ประชุมIPPF15-18มค.67_๒๔๐๑๒๒_25-1

ระหว่างวันที่ 15-18 มกราคมที่ผ่านมา ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม ผู้อำนวยการ สวท พร้อมคณะผู้บริหาร สวท ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนกับ คุณ Rishikeshan Thiyagaraja Assistant Director และ คุณ Manjula Chathuranga Liyanage Technical Advisor ผู้แทนจาก สหพันธ์วางแผนครอบครัวระหว่างประเทศ (IPPF Social Enterprise Hub) เพื่อร่วมกันหารือพัฒนาแนวทางการดำเนินงานสถานดูแลผู้สูงอายุบ้านหอมลำดวนให้ประสบความสำเร็จ พร้อมกับได้ถ่ายทอดความรู้เรื่องการทำธุรกิจเพื่อสังคมโดยมุ่งเน้นไปที่งานด้านการตลาด ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการดำเนินงานของ สวท ในอนาคต

ประชุมIPPF15-18มค.67_๒๔๐๑๒๒_25-1
TAGS

ข่าวสารและกิจกรรม

เมื่อวันที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม ผู้อำนวยการสมาคมฯ ให้เกียรติเปิดกิจกรรมการอบรมอาสาสมัครเพื่อนช่วยเพื่อน ภายใต้โครงการป้องกันและเข้…
วันที่ 27 พฤษภาคม 2566 สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2565 ครั้งที่ 53 และมอบรางวัล…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า