9 คลินิค สวท ทั่วประเทศ

โครงการปัจจุบัน

เป็นเวลากว่า 30 ปี ที่ สวท ดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตในพื้นที่ชายแดนใต้ แม้ว่าจะมีสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ แต่ สวท
เป็นเวลากว่า 30 ปี ที่ สวท ดำเนินงานพัฒนาคุณภาพชีวิตในพื้นที่ชายแดนใต้ แม้ว่าจะมีสถานการณ์ความรุนแรงในพื้นที่ แต่ สวท

รับสมัครงาน

ตำแหน่ง : ผู้ช่วยผู้อำนวยการสมาคมฯ ด้านการต่างประเทศ และงานวิเทศสัมพันธ์

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 01/03/2024

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านวิเทศสัมพันธ์ ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงาน ดูแลงานการต่างประเทศระหว่าง สวท และหน่วยงานต่างประเทศ ทั้งงานวิเทศสัมพันธ์ สารสนเทศ และงานความร่วมมือระหว่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ดูแล ติดต่อประสานงานกับองค์กรต่างประเทศที่เกี่ยวข้อง
  2. ร่าง โต้ตอบหนังสือเป็นภาษาต่างประเทศ การสื่อสาร งานแปลเอกสารภาษาไทยและภาษาต่างประเทศเพื่อใช้ในการติดต่อประสาน การรายงาน ทั้งภายในและต่างประเทศ
  3. รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ และติดตามประเมินผล จัดทำบันทึกสรุปรายงานการประสานความร่วมมือกับต่างประเทศ เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชาและเป็นฐานข้อมูลของสมาคมฯ
  4. จัดเตรียมข้อมูลสำหรับการเจราจาความร่วมมือทางวิชาการกับต่างประเทศ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่กำหนด
  5. วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
  6. กำกับ ดูแล จัดทำข้อมูล ข่าวสาร เผยแพร่แก่บุคคลและหน่วยงานต่างประเทศ และส่วนงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องภายใน สวท
  7. ดูแลเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆของสมาคมฯ กับต่างประเทศ
  8. อำนวยความสะดวกในด้านการประสานงาน การแปลภาษา เมื่อมีการอบรม ประชุม สัมมนา และดูงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศให้แก่กรรมการและเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ
  9. ให้ความร่วมมือสนับสนุนแก่ส่วนงานต่าง ๆ ในกิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับการร้องขอ หรือปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  10. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  11. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ทางด้าน มนุษยศาสตร์ อักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือ สาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  2. มีความรู้ในการสื่อสารทั้งการ ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษอย่างดียิ่ง หากมีคะแนนภาษาอังกฤษ Toeic เกิน 700 คะแนนขึ้นไป จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  4.  มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 02-9412320 ต่อ 123 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : ผู้จัดการงานบุคคล

จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 06/02/2024

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  1. จัดทำร่างนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลให้เหมาะสม เช่น การวิเคราะห์และวางแผนอัตรากำลัง,การวางแผนการบริหารงานบุคคล , การจ้างงาน , ระบบค่าจ้างและค่าตอบแทน , การส่งเสริมจริยธรรมในหน่วยงาน
    เป็นต้น เพื่อให้สอดคล้องกับบริบทขององค์กรในปัจจุบันและต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
  2. จัดทำแผนด้านการจัดการงานบุคคล , ด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต่อการปฏิบัติตามเป้าหมายคุณภาพและการจัดการด้านสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย
  3. จัดทำแผนพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าทางอาชีพ และสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ สวท เพื่อดึงศักยภาพของเจ้าหน้าที่ออกมาให้เป็นประโยชน์ต่อการขับเคลื่อนองค์กร
  4. จัดทำขั้นตอนกระบวนการทำงาน ( Work Flow) ให้เหมาะสมกับการทำงานขององค์กร
  5. บริหารจัดการเครื่องมือในการวัดผลการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ (Key Performance Indicator : KPI) มีการวัดผลด้วยความโปร่งใส เพื่อเป็นการสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพ สมรรถภาพ ของเจ้าหน้าที่ทุกระดับ
  6. ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับกฏหมายแรงงาน การจ้างงาน วิเคราะห์ค่าตอบแทนและสวัสดิการที่เหมาะสมตามสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบันเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่
  7. ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเพื่อพัฒนาระบบงานบุคคลต่างๆ ขององค์กรให้มีมาตรฐาน และรวมถึงจัดทำระบบพัฒนาภาวะผู้นำ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ มากยิ่งขึ้น
  8. ริเริ่มนวัตกรรมด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มีนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการงานด้านทรัพยากรบุคคลมาใช้ในองค์กร

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ รัฐศาสตร์ จิตวิทยา บริหารธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. 2. มีความรู้ ความชำนาญ เรื่องการวางแผนกลยุทธ์ และการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคล
  3. มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาองค์กรและพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างน้อย 5 ปี สามารถพัฒนาและประยุกต์ให้ตรงกับความต้องการขององค์กร
  4. มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายแรงงาน การจัดการทรัพยากรบุคคลในองค์กร รวมถึงค่าตอบแทนและสวัสดิการ

สวัสดิการ

ค่าครองชีพ , ค่ารักษาพยาบาล , ประกันสังคม , ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320
ต่อ123 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : ผู้จัดการโครงการ (Project Manager : PM)

ฝ่าย : สำนักงานภาคเหนือ จังหวัดตาก
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 20/12/2023

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฎิบัติงานในฐานะผู้บริหารจัดการโครงการ รับผิดชอบการบริหารจัดการและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่ตามแผนปฏิบัติการและรายงานผลการดำเนินงาน

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ประสานงานกับหน่วยงานรับทุนรองและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  2. เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่
  3. เผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานโครงการ
  4. รับผิดชอบงานรณรงค์สาธารณะต่างๆ
  5. รวบรวมและจัดทำรายงานผลการดำเนินงานรายเดือนและรายไตรมาสรวมทั้งปัญหาอุปสรรคเสนอต่อ
    ผู้ประสานงานโครงการ
  6. รวบรวมและจัดทำรายงานการเงินรายเดือนและรายไตรมาสเสนอต่อผู้ประสานงานโครงการ
  7. ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
  8. เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการ
  9. เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฏิบัติงานในการอบรม การประชุมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมาย
  10. ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
  11. ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
  12. พัฒนางานทางวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ
  13. กำกับดูแลและติดตามการดำเนินการดำเนินการของเจ้าหน้าที่โครงการให้เป็นไปตามกระบวนการดำเนินกิจกรรมของโครงการ

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาโทด้านสุขภาพ หรือสาธารณสุขศาสตร์
  2. เพศ ชาย หรือ เพศหญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
  3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
  4. สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
  6. มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. มีประสบการณ์การทำงานมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม

 


 

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ถนนวิภสวดีรังสิต 44 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (ฝ่ายบุคคล)  หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป