fbpx
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

ร่วมฉลองวันประชากรโลกลงทุนพัฒนาทุกเพศ ทุกช่วงวัย เพื่ออนาคตเราสดใสและยั่งยืน

population001

เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม ผู้อำนวยการสมาคมฯ พร้อมด้วยคุณลัดดา จิตรวัฒนแพทย์ ที่ปรึกษาผู้อำนวยการสมาคมฯ คุณปนัฐพงศ์ นรดี ผจก.งานเผยแพร่ความรู้และประชาสัมพันธ์ และนางสาวชนิตสิรี พุ่มทอง งานวิจัยและพัฒนา สวท ร่วมงานเฉลิมฉลองวันประชากรโลก 2567 พร้อมร่วมเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 30 ปี การประชุมนานาชาติว่าด้วยเรื่องประชากรและการพัฒนา (International Conference on Population and Development : #ICPD30)ภายใต้แนวคิด “Our Common Future: Investment through Life-Cycle Approach for Sustainable and inclusive Population and Development in Thailand” “ลงทุนพัฒนาทุกเพศ ทุกช่วงวัย เพื่ออนาคตเราสดใสและยั่งยืน” ซึ่งจัดโดย UNFPA Thailand กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ ประจำประเทศไทย ณ โรงแรมพูลแมนคิงพาวเวอร์ กทม. โดยสาระสำคัญในวันนี้คือการมุ่งมั่นและส่งเสริมศักยภาพประชากรให้สามารถปรับตัวต่อการเปลี่ยนแปลง เข้าสู่อนาคตร่วมกันในสังคมสูงวัย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สร้างความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เป็นหลักสำคัญในการขับเคลื่อนการพัฒนาประชากรทุกเพศ ทุกวัย ทุกกลุ่ม ด้วยความเท่าเทียมและยั่งยืน

TAGS

ข่าวสารและกิจกรรม

ประมวลภาพการดำเนินกิจกรรม โครงการเตรียมความพร้อมเด็กและเยาวชนออกสู่สังคมอย่างเป็นสุข ของสถานสงเคราะห์เด็ก 5 แห่ง ได้แก่ สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด สถานสงเ…
เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ จัดกิจกรรมประชุมแลกเปลี่ยนประสบการณ์การทำงาน ภายใต้โครงการส่งเสริมการป้องกันการติดเชื้อเอชไอวี…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า