fbpx

ขอเชิญส่งผลงานประกวดชื่อ และตราสัญลักษณ์ (LOGO) ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ชนะเลิศรับ 15,000.-

A Contest web

ขอเชิญประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดชื่อ และตราสัญลักษณ์ (LOGO) ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ”  ชิงรางวัล มูลค่า 15,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และได้รับการจารึกชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ

คุณสมบัติของผู้ส่งผลงาน

  • บุคคลทั่วไปที่สนใจ
  • ผู้เข้าประกวดมีสิทธิ์ส่งผลงานเข้าร่วมประกวดได้ไม่จำกัดจำนวน

หลักเกณฑ์และเงื่อนไข

  1. ชื่อและตราสัญลักษณ์จะต้องมีความสวยงาม ทันสมัย มีเอกลักษณ์ และสื่อความ หมายถึงการให้บริการที่ดีเลิศ และอบอุ่น
  2. ผู้ส่งผลงาน จะต้องอธิบายถึงแนวคิดในการออกแบบ และความหมายของผลงานโดยมีความยาวไม่เกินครึ่งหน้ากระดาษ A4 โดยต้องเป็นผลงานที่ผู้ส่งเข้าประกวดออกแบบด้วยตนเอง ไม่ลอกเลียน ดัดแปลง ละเมิดลิขสิทธิ์ผลงานหรือเครื่องหมายทางการค้าของบุคคลอื่น ฝ่าฝืนสิทธิ์อื่นๆ ของบุคคลที่สาม และต้องเป็นผลงานที่ไม่เคยส่งเข้าประกวดที่ใดมาก่อน หากได้รับรางวัลและถูกตรวจสอบพบในภายหลังจะถือเป็นโมฆะและถูกเรียกรางวัลทั้งหมดคืนเพื่อมอบให้แก่ผู้มีสิทธิ์ในลำดับถัดไป
  3. ลิขสิทธิ์ของผลงานทุกชิ้นเป็นของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
  4. คณะกรรมการจัดการประกวด มีสิทธิ์ในการตีพิมพ์ แสดงผลงานทุกชิ้น ตลอดจนข้อมูลอื่นๆ ที่ส่งเข้าประกวดเพื่อเผยแพร่ต่อสาธารณะชนได้ทุกรูปแบบ
  5. ผลการตัดสินของคณะกรรมการจัดการประกวด ถือเป็นที่สิ้นสุด คณะกรรมการมีสิทธิ์ที่จะไม่เลือกผู้ชนะหากไม่มีชื่อและตราสัญลักษณ์ใดที่เหมาะสม และมีสิทธิ์ปรับผลงานเพื่อประโยชน์ในการใช้งานจริง ผลงานที่ได้รับรางวัลจะนำไปใช้ในการตั้งชื่อศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ประชาสัมพันธ์โครงการและจัดทำของที่ระลึกต่างๆ

การส่งผลงาน

  1. ส่งชื่อพร้อมแนบไฟล์ภาพตราสัญลักษณ์ โดยมีขนาดไม่ต่ำกว่า 5 นิ้ว ทั้งแบบสี CMYK ในรูปแบบนามสกุล JPG  พร้อมบรรยายแนวคิดการออกแบบไว้ด้านล่าง
  2. แนบไฟล์ Digital ต้นฉบับตราสัญลักษณ์ ความละเอียด 300 dpi ในรูปแบบนามสกุล AI หรือ PSD ระบุ Code สี โหมด CMYK
  3. ระบุชื่อ – นามสกุล อายุ อาชีพ ที่อยู่ หมายเลขโทรศัพท์มือถือ และ e-mail

กรุณาส่งผลงานทาง e-mail : ppat.elderlycare@gmail.com เท่านั้น โดยตั้งหัวเรื่องว่า “โครงการประกวดชื่อ และตราสัญลักษณ์ (LOGO) ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ

กำหนดการ

  • เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่  20 กุมภาพันธ์  2564
  • ประกาศผลการตัดสินในวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 ทางเฟซบุคแฟนเพจสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ

หมายเหตุ: วันที่ในการประกาศผลรางวัลอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

รางวัลการประกวด

  1. รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล เงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมเกียรติบัตร และได้รับการจารึกชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศที่ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ
  2. ผู้ผ่านเข้ารอบ 10 คน จะได้ของที่ระลึก และเกียรติบัตร จากสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ

ติดต่อสอบถาม

  • รายละเอียดการรับสมัครในเว็บไซต์ www.ppat.or.th
  • เฟซบุคแฟนเพจสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
  • โทรศัพท์  02-941-2320 หรือ 098-903-8059 (คุณกรณ์รวี) ในวันเวลาราชการ

ดาวน์โหลดหลักเกณฑ์การตั้งชื่อ คลิก

TAGS

ข่าวสารและกิจกรรม

เมื่อวันที่ 29 มกราคมที่ผ่านมา ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม ผู้อำนวยการสมาคมฯ พร้อมด้วย คุณลัดดา จิตรวัฒนาแพทย์ ที่ปรึกษา ผอ. สวท และคุณศนีกานต์ รศมนตรี ผู้จ…
▶ รู้ทุกเรื่องเกี่ยวกับ ”ประจำเดือน” มาบ้างไม่มาบ้าง นานๆมาที อยากรู้ว่าเกิดอะไร มานิดๆหน่อยหาคำตอบได้ในรายการ #รั้วรอบครอบครัวLIVEตอนที่7 สดๆโดยอาจารย์หม…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า