สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้
ตำแหน่ง : แพทย์
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ตรวจ รักษา และให้บริการทางการแพทย์แก่ผู้รับบริการ ตามมาตรฐานและจริยธรรมทางการแพทย์ โดยปฏิบัติงานประจำ คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
- ให้คำปรึกษา แนะนำ ตรวจสอบ และติดตามผลการรักษา ตลอดจนให้บริการด้านสุขภาพอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ประเมินและวินิจฉัยอาการของผู้รับบริการ พร้อมทั้งวางแผนการรักษาและส่งต่อไปยังแพทย์ผู้เชี่ยวชาญหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเมื่อจำเป็น
- ร่วมวางแผน พัฒนา และปรับปรุงคุณภาพงานบริการทางการแพทย์ของคลินิก
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย ซึ่งเกี่ยวข้องกับบทบาทหน้าที่ของแพทย์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ให้บริการและให้คำปรึกษาทางการแพทย์ด้านสุขภาพอนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอนามัยทั่วไป
- ดูแลและให้การปรึกษาทางด้านวิชาการและการบริการทางการแพทย์ แก่ทีมสหสาขาวิชาชีพ
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และร่วมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์ รวมถึงการขยายงานบริการด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สำเร็จการศึกษาตามหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต และได้รับใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรม
- หากมีประสบการณ์หรือความเชี่ยวชาญในสาขาเฉพาะทาง หรือการแพทย์ทางเลือก จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทัศนคติที่ดีต่อการบริการ มีใจรักในการดูแลผู้รับบริการ และสามารถทำงานเป็นทีมได้
- มีทักษะในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าและประเมินอาการของผู้รับบริการได้อย่างเหมาะสม
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ผิว การเมือง เพศ สถานะเพศ ความพิการ และอายุของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องไม่มีประวัติด้านความรุนแรง เป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็ก และสตรี
- มีความรู้หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง สามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : พยาบาลวิชาชีพ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ดำเนินการ ประจำ พยาบาลวิชาชีพ ปฏิบัติงาน ประจำ สถานดูแลผู้สูงอายุและผู้มีภาวะพึ่งพิง บ้านหอมลำดวน มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการ ดูแล ส่งเสริม ฟื้นฟูสุขภาพหรือประคับประคองผู้รับบริการ ตลอดจนควบคุมกำกับการปฏิบัติงานของผู้ดูแลผู้สูงอายุให้เป็นไปตามหลักการและมาตรฐาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- คัดกรอง ประเมิน ดูแล วางแผนการดูแล ส่งเสริม และฟื้นฟูสุขภาพผู้รับบริการตามมาตรฐานการพยาบาล
- สังเกตและวิเคราะห์อาการของผู้รับบริการ เพื่อให้การดูแลที่เหมาะสมและให้ความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนเมื่อจำเป็น พร้อมทั้งบันทึกผลการวิเคราะห์อาการเพื่อสื่อสารกับทีมสหสาขาวิชาชีพ เพื่อให้สามารถจัดบริการที่สอดคล้องและเหมาะสมกับผู้รับบริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- ให้บริการเวชภัณฑ์/วัสดุอุปกรณ์ รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพ และจำนวนเวชภัณฑ์/วัสดุอุปกรณ์
- จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
- แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้มารับบริการ เกี่ยวกับสุขภาพผู้สูงอายุ สุขภาพหลังวัยเจริญพันธุ์ อนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ
- ติดต่อ ประสานงาน ให้คำแนะนำ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านผู้สูงอายุ อนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพหลังวัยเจริญพันธุ์
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์ รวมถึงการขยายงานบริการด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี พยาบาลศาสตรบัณฑิต
- มีใบประกอบวีชาชีพพยาบาลและการผดุงครรภ์ ชั้น 1
- มีความรู้หรือประสบการณ์การปฏิบัติการพยาบาลในสถานพยาบาล ในสาขาที่เกี่ยวข้อง อย่างน้อย 1 ปี
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : พยาบาล
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ช่วยแพทย์ รับผิดชอบงานพยาบาลภายใต้การกำกับ ดูแล ของแพทย์ และให้บริการทางการแพทย์ในขอบเขตที่ได้รับอนุญาต ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ให้การพยาบาลและดูแลผู้รับบริการตามแผนการรักษาของแพทย์ จัดเตรียมเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์การแพทย์ ในคลินิกเวชกรรม สวท
- สังเกต วิเคราะห์อาการของโรค ให้การช่วยเหลือในกรณีเร่งด่วน บันทึกผลการวิเคราะห์อาการ และรายงานให้แพทย์ทราบ
- ให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว ได้แก่ การจ่ายเวชภัณฑ์ / อุปกรณ์คุมกำเนิด รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพและจำนวนเวชภัณฑ์ / อุปกรณ์คุมกำเนิด
- จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
- แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้รับบริการ เกี่ยวกับอนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ
- ติดต่อ ประสานงาน ให้คำแนะนำ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุน งานของสมาคมฯ
- พัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์ รวมถึงจัดบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการของผู้รับบริการ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงเชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ ผิว การเมือง เพศ สถานะเพศ ความพิการ และอายุของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องไม่มีประวัติด้านความรุนแรง เป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็ก และสตรี
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านพยาบาลศาสตร์ มีใบประกอบวีชาชีพ
- มีความรู้หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานเครื่องอัลตราซาวด์ และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านวิเทศสัมพันธ์ ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงานดูแลงานการต่างประเทศระหว่าง สวท และหน่วยงานต่างประเทศ ทั้งงานวิเทศสัมพันธ์ สารสนเทศและงานความร่วมมือระหว่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ดูแล ติดต่อประสานงานกับองค์กรต่างประเทศที่เกี่ยวข้อง
- ร่าง โต้ตอบหนังสือเป็นภาษาต่างประเทศ การสื่อสาร งานแปลเอกสารภาษาไทยและภาษาต่างประเทศเพื่อใช้ในการติดต่อประสาน การรายงาน ทั้งภายในและต่างประเทศ
- รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ และติดตามประเมินผล จัดทำบันทึกสรุปรายงานการประสานความร่วมมือกับต่างประเทศ เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชาและเป็นฐานข้อมูลของสมาคมฯ
- จัดเตรียมข้อมูลสำหรับการเจราจาความร่วมมือทางวิชาการกับต่างประเทศ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่กำหนด
- 5. วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
- กำกับ ดูแล จัดทำข้อมูล ข่าวสาร เผยแพร่แก่บุคคลและหน่วยงานต่างประเทศ และส่วนงานต่างๆที่เกี่ยวข้องภายใน สวท
- ดูแลเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆของสมาคมฯ กับต่างประเทศ
- อำนวยความสะดวกในด้านการประสานงาน การแปลภาษา เมื่อมีการอบรม ประชุม สัมมนา และดูงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศให้แก่กรรมการ และเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ
- ให้ความร่วมมือสนับสนุนแก่ส่วนงานต่างๆ ในกิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับการร้องขอ หรือปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ทางด้าน มนุษยศาสตร์ อักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือ สาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ในการสื่อสารทั้งการ ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษอย่างดียิ่ง หากมีคะแนนภาษาอังกฤษToeic เกิน 700 คะแนนขึ้นไป จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่แผนงานและประเมินผล
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน การจัดทำแผนงาน ประเมินผล และการรายงานผล ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการของสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสาน จัดทำแผนงาน งบประมาณในการดำเนินงานให้เป็นไปตามนโยบาย แผนกลยุทธ์ และวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- เก็บรวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน
- ศึกษา ติดตามและประเมินผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานโครงการต่างๆเพื่อการพัฒนาคุณภาพในการดำเนินงาน
- ให้คำปรึกษากับส่วนงานต่าง ๆ ในด้านการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานตามยุทธศาสตร์และแผนที่กำหนด
- ดำเนินการร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาข้อเสนอโครงการ และการจัดหาทุน
- งานเอกสารของส่วนงานแผนงานและประเมินผล
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านงานเลขานุการ ให้แก่คณะกรรมการสมาคมฯ คณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- นัดหมาย จัดเตรียมวาระและเอกสารประกอบการประชุม เตรียมการประชุม จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม ตลอดจนแจ้งมติการประชุมแก่ส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ตามที่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมาย
- อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ในการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน และเคลียร์เงินทดรองจ่ายในการเดินทางติดตามผลการปฏิบัติงานและ การประชุมของคณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ
- เผยแพร่รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ แก่ส่วนงานต่าง ๆ
- ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่เจ้าหน้าที่ สวท
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มนุษย์สัมพันธ์ดี มีไหวพริบ รู้จักวางแผนเรื่องเวลา มีความรอบรู้งานเลขานุการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านบัญชี รับผิดชอบเกี่ยวกับงานบัญชีทั่วไป บัญชีเงินเดือน การจ่ายเงินเดือนเจ้าหน้าที่ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- จัดทำบัญชีทั่วไป ตรวจสอบความถูกต้องของงบดุล งบรายได้-ค่าใช้จ่าย จัดทำงบกระทบยอดเงินฝากธนาคาร รายงานการเงิน และรายงานสถานะการเงินต่อคณะกรรมการ ผู้บริหาร และแหล่งทุนต่าง ๆ
จัดทำงบการเงินประจำปี - จัดทำบัญชีเงินเดือนเจ้าหน้าที่ใเป็นปัจจุบัน นำส่งข้อมูลการจ่ายเงินเดือน และเงินกองทุน สงเคราะห์เจ้าหน้าที่ สวท ให้แก่ธนาคาร นำส่งภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย และนำส่งเงินสมทบกองทุนประกันสังคม
หรือกองทุนอื่น ๆ - ศึกษา วิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูล และตัวเลขทางบัญชี และจัดทำบัญชีทุกประเภทภาษีและทะเบียนคุมต่าง ๆ เพื่อให้งานด้านบัญชีเป็นไปอย่างโปร่งใส ถูกต้องตามมาตรฐานบัญชีและสามารถตรวจสอบได้
- จัดทำแผนงานและแผนงบประมาณร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำเอกสารรายงานความเคลื่อนไหวทางการเงิน ทั้งเงินในและเงินนอกงบประมาณ เงินทุนหมุนเวียน
เพื่อแสดงสถานะการเงินและใช้เป็นฐานข้อมูลที่ถูกต้องตามระเบียบวิธีการบัญชีที่เป็นมาตรฐาน - รวบรวม จัดเก็บรักษาเอกสารทางการเงิน ตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐานและเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านบัญชี
- วางแผนการปฏิบัติหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเอง เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้ทันเวลาและก่อให้เกิดประสิทธิภาพ
- ศึกษา ติดตามเทคโนโลยี และองค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขาบัญชี หรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ประกันสังคม, ค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางการรับสมัครงานของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ jobbkk / facebook หรือส่งจดหมายพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัวระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บัญชี-การเงิน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านบัญชี รับผิดชอบเกี่ยวกับงานบัญชีทั่วไป บัญชีเงินเดือน การจ่ายเงินเดือนเจ้าหน้าที่ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- จัดทำบัญชีทั่วไป ตรวจสอบความถูกต้องของงบดุล งบรายได้-ค่าใช้จ่าย จัดทำงบกระทบยอดเงินฝากธนาคาร รายงานการเงิน และรายงานสถานะการเงินต่อคณะกรรมการ ผู้บริหาร และแหล่งทุนต่าง ๆ จัดทำงบการเงินประจำปี
- จัดทำบัญชีเงินเดือนเจ้าหน้าที่ใเป็นปัจจุบัน นำส่งข้อมูลการจ่ายเงินเดือน และเงินกองทุน สงเคราะห์เจ้าหน้าที่ สวท ให้แก่ธนาคาร นำส่งภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย และนำส่งเงินสมทบกองทุนประกันสังคมหรือกองทุนอื่น ๆ
- ศึกษา วิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูล และตัวเลขทางบัญชี และจัดทำบัญชีทุกประเภทภาษีและทะเบียนคุมต่าง ๆ เพื่อให้งานด้านบัญชีเป็นไปอย่างโปร่งใส ถูกต้องตามมาตรฐานบัญชีและสามารถตรวจสอบได้
- จัดทำแผนงานและแผนงบประมาณร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำเอกสารรายงานความเคลื่อนไหวทางการเงิน ทั้งเงินในและเงินนอกงบประมาณ เงินทุนหมุนเวียน เพื่อแสดงสถานะการเงินและใช้เป็นฐานข้อมูลที่ถูกต้องตามระเบียบวิธีการบัญชีที่เป็นมาตรฐาน
- รวบรวม จัดเก็บรักษาเอกสารทางการเงิน ตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐานและเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านบัญชี
- วางแผนการปฏิบัติหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเอง เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้ทันเวลาและก่อให้เกิดประสิทธิภาพ
- ศึกษา ติดตามเทคโนโลยี และองค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขาบัญชีหรือสาขาการเงิน หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านบัญชี และการเงิน
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : anongrat.i@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : ผู้ช่วยประสานงานและเจ้าหน้าที่โครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะผู้ประสานงานและเจ้าหน้าที่โครงการรับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆตามแผนปฎิบัติการและรายงานผลการปฎิบัติงาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- สนับสนุนการดำเนินโครงการ
- ช่วยเตรียมและดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ตามแผนงานที่กำหนด
- ตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าของโครงการอย่างสม่ำเสมอ
- การประสานงาน
- ทำงานร่วมกับทีมงานภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้โครงการดำเนินไปได้อย่างราบรื่น
- ประสานงานกับภาคีเครือข่ายและหน่วยงานอื่น ๆ ในโครงการ
- จัดการและจัดเก็บเอกสาร
- ดูแลการจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการ เช่น รายงาน การบันทึกข้อมูลต่าง ๆ
- จัดเก็บและจัดระเบียบข้อมูลให้สามารถเรียกใช้งานได้ง่าย
- สนับสนุนการจัดกิจกรรมและการประชุม
- ช่วยเตรียมการประชุมและกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงการดูแลความเรียบร้อยในงาน
- บันทึกการจัดเตรียมรายงานการประชุม
- ติดตามและจัดทำรายงาน
- ติดตามความคืบหน้าของโครงการและจัดทำรายงานผลการดำเนินงาน
- ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลและจัดทำเอกสารประกอบการตัดสินใจ
- สนับสนุนงานภาคสนาม
- ลงพื้นที่เพื่อสัมมนาหรืออบรมเป็นครั้งคราวตามที่จำเป็น
- ช่วยเตรียมความพร้อมและสนับสนุนกิจกรรมภาคสนาม
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการโครงการ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- ปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือมีประสบการณ์ทำงานที่เทียบเท่า
- มีทักษะในการสื่อสารและการประสานงานที่ดี
- มีความสามารถในการจัดการเอกสารและข้อมูลอย่างเป็นระบบ
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการทำงานเป็นทีมและสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- มีความคิดริเริ่มและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างสร้างสรรค์
- มีความสามารถในการสื่อสารภาษาไทย ภาษากะเหรี่ยง หรือ ภาษาเมียนมาร์
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางการรับสมัครงานของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว๊บไซต์ jobbkk หรือ facebook หรือส่งจดหมายพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ124 (งานบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th , nuchanat.r@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : ผู้จัดการงานบุคคล
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- จัดทำร่างนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลให้เหมาะสม เช่น การวิเคราะห์และวางแผนอัตรากำลัง,การวางแผนการบริหารงานบุคคล , การจ้างงาน , ระบบค่าจ้างและค่าตอบแทน , การส่งเสริมจริยธรรมในหน่วยงานเป็นต้น เพื่อให้สอดคล้องกับบริบทขององค์กรในปัจจุบันและต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
- จัดทำแผนด้านการจัดการงานบุคคล , ด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต่อการปฏิบัติตามเป้าหมายคุณภาพและการจัดการด้านสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย
- จัดทำแผนพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าทางอาชีพ และสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ สวท เพื่อดึงศักยภาพของเจ้าหน้าที่ออกมาให้เป็นประโยชน์ต่อการขับเคลื่อนองค์กร
- จัดทำขั้นตอนกระบวนการทำงาน ( Work Flow) ให้เหมาะสมกับการทำงานขององค์กร
- บริหารจัดการเครื่องมือในการวัดผลการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ (Key Performance Indicator : KPI) มีการวัดผลด้วยความโปร่งใส เพื่อเป็นการสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพ สมรรถภาพ ของเจ้าหน้าที่ทุกระดับ
- ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับกฏหมายแรงงาน การจ้างงาน วิเคราะห์ค่าตอบแทนและสวัสดิการที่เหมาะสมตามสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบันเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่
- ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเพื่อพัฒนาระบบงานบุคคลต่างๆ ขององค์กรให้มีมาตรฐาน และรวมถึงจัดทำระบบพัฒนาภาวะผู้นำ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ มากยิ่งขึ้น
- ริเริ่มนวัตกรรมด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มีนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการงานด้านทรัพยากรบุคคลมาใช้ในองค์กร
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ รัฐศาสตร์ จิตวิทยา บริหารธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ ความชำนาญ เรื่องการจัดทำโครงสร้างการบริหาร การวางแผนกลยุทธ์ และการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคล รวมถึงมีความรู้และเคยจัดทำการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยใช้เครื่องมือการจัดการ KPI หรือ OKR เป็นต้น
- มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาองค์กรและพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างน้อย 5 ปี สามารถพัฒนาและประยุกต์ให้ตรงกับความต้องการขององค์กร
- มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายแรงงาน การจัดการทรัพยากรบุคคลในองค์กร รวมถึงค่าตอบแทนและสวัสดิการ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ และทัศนคติในการทำงานที่ดี
สวัสดิการ
ค่าครองชีพ , ค่ารักษาพยาบาล , ประกันสังคม , ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางการรับสมัครงานของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ124 (งานบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- 0-2941-2320 ต่อ 135 (ฝ่ายบุคคล)
- 0-2561-5130
- adminbkk@ppat.or.th