สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โครงการปฏิบัติ จ.ขอนแก่น
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ปฎิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ รับผิดชอบดำเนินงานกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติงานและรายงานผลการปฎิบัติงาน
- ปฎิบัติงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
- จัดทำแผนงานกิจกรรม และรายงานผลการปฏิบัติงานเสนอผู้บังคับบัญชา รวมทั้งปัญหาอุปสรรค
- นำเสนอแผนการปฏิบัติงานเบื้องต้น การจัดทำทะเบียนอาสาสมัครโครงการ งานจัดเก็บข้อมูล
และงานเอกสารต่างๆ เสนอผู้บังคับบัญชา - จัดกิจกรรมตามแผนงานและแผนงบประมาณที่กำหนดไว้
- เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
- ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ในการพัฒนาโครงการ
- พัฒนางานด้านวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ
- ร่วมกับสำนักแผนงานและพัฒนาโครงการหรือหน่วยงานอื่นดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมีประสบการณ์ทำงานในชุมชนอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมีจิตอาสา สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : ผู้อำนวยการสำนักแผนงานและพัฒนาโครงการ (ปิดรับสมัคร)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- พัฒนาฐานข้อมูล ศึกษา วิเคราะห์ วิจัยเพื่อการพัฒนาระบบข้อมูลขององค์กร
- กำกับ ดูแล งานด้านการวางแผน ติดตาม ประเมินผล เพื่อพัฒนาโครงการ
- พัฒนาข้อเสนอโครงการเพื่อดำเนินงานและแสวงหาแหล่งทุนในการดำเนินงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
- พัฒนาบุคลากรภายใต้กำกับให้ศักยภาพเพิ่มมากขึ้น
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- กำกับ ดูแล ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนาระบบข้อมูลองค์กรและพัฒนาโครงการ
- กำกับ ดูแล วางระบบฐานข้อมูลของ สวท เพื่อสนับสนุนงานพัฒนาโครงการ การประเมินผลและระบบการรายงานโครงการ
- กำกับ ดูแล จัดทำแผนงานและงบประมาณ กำกับ ดูแล การดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนงานและงบประมาณที่กำหนด
- กำกับ ดูแล ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ
- กำกับ ดูแล ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาโครงการและจัดหาแหล่งทุน
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
- มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับดี (แนบผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษหากมี)
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง (ปิดรับสมัคร)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านพัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง และลูกหนี้ยาและอุปกรณ์คุมกำเนิด
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อ จัดจ้าง ตรวจรับ เก็บรักษา และจำหน่ายพัสดุครุภัณฑ์ตามระเบียบ สวท
- จัดทำทะเบียนพัสดุครุภัณฑ์ และทรัพย์สินต่างๆ ให้เป็นปัจจุบัน
- จัดทำต้นทุนยา อุปกรณ์คุมกำเนิด และวัสดุทางการแพทย์
- จัดทำทะเบียนสินค้าคงเหลือของยา อุปกรณ์คุมกำเนิด และวัสดุทางการแพทย์
- จัดทำทะเบียนลูกหนี้ยา และอุปกรณ์คุมกำเนิด
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : พยาบาลประจำคลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านการพยาบาล ให้การพยาบาลดูแลคนไข้ที่มารับบริการที่คลินิก เป็นผู้ช่วยแพทย์ในการตรวจรักษา ให้การรักษาภายใต้คำสั่งของแพทย์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- เตรียมอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ให้พร้อม เช่น จัดซื้อ เบิก-จ่าย ตรวจสภาพอุปกรณ์การแพทย์ให้พร้อมใช้งานได้ทันที
- งานเวชระเบียน ทำประวัติคนไข้ บันทึกสิ่งผิดปกติรายงานแพทย์
- ให้การปรึกษาเรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว / ให้บริการคุมกำเนิด
- เป็นผู้ช่วยแพทย์ ในการตรวจรักษา
- ติดต่อประสานงานกับองค์กรภาครัฐและเอกชน ที่มีลักษณะงานที่คล้ายคลึงกัน
- ส่งต่อคนไข้และติดตามผลการรักษา
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิปริญญาตรี พยาบาลศาสตร์ และมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ ชั้น 1
- มีความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และการวางแผนครอบครัว
- มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : พยาบาลประจำคลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านการพยาบาล ให้การพยาบาลดูแลคนไข้ที่มารับบริการที่คลินิก เป็นผู้ช่วยแพทย์ในการ ตรวจรักษา ให้การรักษาภายใต้คำสั่งของแพทย์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- เตรียมอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ให้พร้อม เช่น จัดซื้อ เบิก-จ่าย ตรวจสภาพอุปกรณ์การแพทย์ให้พร้อมใช้งานได้ทันที
- งานเวชระเบียน ทำประวัติคนไข้ บันทึกสิ่งผิดปกติรายงานแพทย์
- ให้การปรึกษาเรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว / ให้บริการคุมกำเนิด
- เป็นผู้ช่วยแพทย์ ในการตรวจรักษา
- ติดต่อประสานงานกับองค์กรภาครัฐและเอกชน ที่มีลักษณะงานที่คล้ายคลึงกัน
- ส่งต่อคนไข้และติดตามผลการรักษา
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิปริญญาตรี พยาบาลศาสตร์ และมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ ชั้น 1
- มีความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และการวางแผนครอบครัว
- มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่วิเทศสัมพันธ์(ปิดรับสมัคร)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
1 ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานต่างประเทศ องค์กรต่างประเทศ ที่เกี่ยวข้อง
2 จัดทำเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเป็นภาษาอังกฤษ และ/หรือแปลเป็นภาษาไทย
3 ปฏิบัติติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมาย
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
1.วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ หรือสาธารณสุขศาสตร์ หรือมีประสบการณ์ในสายงาน หากจบการศึกษาระดับปริญญาโท จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
2.มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ ทั้งการพูด อ่าน เขียน และแปล ในระดับดี
3.มีทักษะใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
4.หากมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ TOEIC อย่างน้อย 700 คะแนน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
5.หากมีประสบการณ์ในการเขียนข้อเสนอโครงการภาษาอังกฤษจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : ผู้อำนวยการสำนักแผนงานและพัฒนาโครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- พัฒนาฐานข้อมูล ศึกษา วิเคราะห์ วิจัยเพื่อการพัฒนาระบบข้อมูลขององค์กร
- กำกับ ดูแล งานด้านการวางแผน ติดตาม ประเมินผล เพื่อพัฒนาโครงการ
- พัฒนาข้อเสนอโครงการเพื่อดำเนินงานและแสวงหาแหล่งทุนในการดำเนินงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
- พัฒนาบุคลากรภายใต้กำกับให้ศักยภาพเพิ่มมากขึ้น
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- กำกับ ดูแล ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนาระบบข้อมูลองค์กรและพัฒนาโครงการ
- กำกับ ดูแล วางระบบฐานข้อมูลของ สวท เพื่อสนับสนุนงานพัฒนาโครงการ การประเมินผลและระบบการรายงานโครงการ
- กำกับ ดูแล จัดทำแผนงานและงบประมาณ กำกับ ดูแล การดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนงานและงบประมาณที่กำหน
- กำกับ ดูแล ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ
- กำกับ ดูแล ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาโครงการและจัดหาแหล่งทุน
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
- มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับดี (แนบผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษหากมี)
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านการเงินและพัสดุของคลินิก สวท เก็บรักษา นำส่ง และจ่ายเงิน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- รับผิดชอบเกี่ยวกับรายรับของคลินิก เก็บรักษาเงินเพื่อนำฝากธนาคาร และจัดทำรายงาน
- ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์คุมกำเนิด เก็บรักษา และจัดทำรายงาน
- ดูแล จัดหา เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิก สวท
- รับผิดชอบวงเงินสดย่อย
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน เช่น ค่าพาหนะ ค่าตอบแทนแพทย์ ฯลฯ
- จัดทำรายงานการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลินิก สวท
- ต้อนรับผู้มารับบริการ ทั้งที่มารับบริการด้วยตนเองและทางโทรศัพท์ ทำบัตรผู้มารับบริการให้การปรึกษา แนะนำ และให้ความรู้ต่าง ๆ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ด้านบัญชี และการเงิน
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
- มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับพอใช้
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : ผู้อำนวยการสำนักงานภาคเหนือ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
กำกับ ดูแล งานบริการทางการแพทย์ งานบริหารจัดการ และงานโครงการต่างๆ ในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานภาคเหนือ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- กำกับ ดูแล งานบริการทางการแพทย์
- กำกับ ดูแล งานบริหารทั่วไปและงานการเงินให้เป็นไปตามระเบียบสมาคมฯ
- จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการในพื้นที่รับผิดชอบ ควบคุมการดำเนินงาน ให้เป็นไปตามแผนงานและงบประมาณที่กำหนดไว้
- ติดตามและประเมินผล และรายงานผลการปฏิบัติงาน
- ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคให้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายในการพัฒนาโครงการ
- ให้การศึกษาและเผยแพร่ความรู้ประชาสัมพันธ์แก่ชุมชนและองค์กรต่างๆ
- พัฒนาเครือข่ายกับผู้นำชุมชน อาสาสมัคร และองค์กรที่เกี่ยวข้อง
- เพิ่มจำนวนสมาชิก สวท และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกในภูมิภาคที่รับผิดชอบ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
- มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับดี (แนบผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษหากมี)
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ในการบริหารงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่ และ ภูเก็ต
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านการพยาบาล ให้การพยาบาลดูแลคนไข้ที่มารับบริการที่คลินิก เป็นผู้ช่วยแพทย์ในการตรวจรักษา ให้การรักษาภายใต้คำสั่งของแพทย์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- เตรียมอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ให้พร้อม เช่น จัดซื้อ เบิก-จ่าย ตรวจสภาพอุปกรณ์การแพทย์ให้พร้อมใช้งานได้ทันที
- งานเวชระเบียน ทำประวัติคนไข้ บันทึกสิ่งผิดปกติรายงานแพทย์
- ให้การปรึกษาเรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว / ให้บริการคุมกำเนิด
- เป็นผู้ช่วยแพทย์ ในการตรวจรักษา
- ติดต่อประสานงานกับองค์กรภาครัฐและเอกชน ที่มีลักษณะงานที่คล้ายคลึงกัน
- ส่งต่อคนไข้และติดตามผลการรักษา
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิปริญญาตรี พยาบาลศาสตร์ และมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ ชั้น 1
- มีความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และการวางแผนครอบครัว
- มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- 0-2941-2320 ต่อ 135 (ฝ่ายบุคคล)
- 0-2561-5130
- adminbkk@ppat.or.th