fbpx
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุคลินิก

ฝ่าย : คลินิก เวชกรรม สวท ปิ่นเกล้า
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 27/09/2023
หมดเขตวันที่ 06/02/2024

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและพัสดุของคลินิก  เก็บรักษา นำส่ง และจ่ายเงิน รวมถึงการบันทึกข้อมูลและการรายงานการให้บริการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. รับผิดชอบเกี่ยวกับรายรับ-จ่าย ของคลินิก เก็บรักษาเงิน เพื่อนำฝากธนาคาร และจัดทำรายงานการเงิน
  2. ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด เก็บรักษา และจัดทำรายงาน
  3. ดูแล จัดหา เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิก
  4. รับผิดชอบวงเงินสดย่อยของคลินิก
  5. จัดทำเอกสารการเบิกเงิน เช่น ค่าตอบแทน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าพาหนะ ฯลฯ
  6. จัดทำรายงานการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลินิก
  7. ต้อนรับผู้มารับบริการ ทั้งที่มารับบริการด้วยตนเองและทางโทรศัพท์ ทำบัตรผู้มารับบริการ
  8. ให้การแนะนำ ให้ความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และความรู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  9. บันทึกข้อมูล และจัดทำรายงานการบริการของคลินิก
  10. ติดต่อ ประสานงานกับส่วนงานต่างๆและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  11. สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
  12. สร้างเครื่องข่ายกับองค์กรภายรัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคม
  13. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆเพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้อง
  14. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ด้านบัญชี และการเงิน หรือมีประสบการณ์ ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
  2. เพศหญิง
  3. ความรู้ภาษาอังกฤษระดับพอใช้
  4. มีความรู้ทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  5. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบงานสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีมได้
  6. หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ถนนวิภสวดีรังสิต 44 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (ฝ่ายบุคคล)  หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : ผู้ประสานงานภาคสนาม (Outreach Coordinator : OC)

ฝ่าย : สวท ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่
จำนวน 2 อัตรา
ประกาศวันที่ 13/09/2023
หมดเขตวันที่ 01/10/2023

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฎิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการรับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆตามแผนปฎิบัติการและรายงานผลการปฎิบัติงาน

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. วางแผนการปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกับอาสาสมัคร
  2. ดูแลติดตามการทำงานของอาสาสมัคร
  3. ติดตามและรวบรวมรายงานเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
  4. จัดทำรายงานการดำเนินงานรายเดือนรายไตรมาสเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
  5. ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามแผน และตามที่ได้รับมอบหมาย
  6. เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
  7. เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฎิบัติงานในการอบรม การประชุมและการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
  8. ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
  9. ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
  10. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์
  2. เพศ ชาย หรือ เพศหญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
  3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
  4. สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
  6. มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. มีประสบการณ์การทำงานมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม

 


 

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย (สำนักงานภาคเหนือ) เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์  053-249-406  หรือทาง E-mail : fpnp.ppat@gmail.com และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 28 กันยายน พ.ศ.2566

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริการ

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 2 อัตรา
ประกาศวันที่ 12/09/2023
หมดเขตวันที่ 05/02/2024

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่บริการ ให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไปในสำนักงาน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ทำความสะอาดอาคาร สถานที่ วัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ในคลินิก ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยตามที่ ได้รับมอบหมาย
  2. จัดเตรียมสถานที่ ห้องประชุม จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และบริการในการประชุม / อบรมต่าง ๆ
  3. อำนวยความสะดวกในแก่ผู้มารับบริการ
  4. ดูแล จัดส่งซักทำความสะอาด และจัดเตรียม เครื่องนอน เสื้อผ้าของผู้รับบริการ ให้เพียงพอพร้อมใช้
  5. รายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
  6. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมีประสบการณ์งานให้บริการ
  2. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ123 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุคลินิกแพทย์ทางไกล

ฝ่าย : คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 25/08/2023
หมดเขตวันที่ 05/02/2024

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและพัสดุของคลินิก เก็บรักษา นำส่ง และจ่ายเงิน รวมถึงการบันทึกข้อมูลและการรายงานการให้บริการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบและปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. รับผิดชอบเกี่ยวกับรายรับ-จ่ายของคลินิก เก็บรักษาเงิน เพื่อนำฝากธนาคาร และจัดทำรายงานการเงิน
  2. ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด เก็บรักษา และจัดทำรายงาน
  3. ดูแล จัดหา เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิกแพทย์ทางไกล (Telemedicine)
  4. ให้การแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องผ่านทางโทรศัพท์หรือการสื่อสารออนไลน์
  5. ลงทะเบียนและทำบัตร OPD ผู้มารับบริการ โดยการสัมภาษณ์ผ่านทางโทรศัพท์ หรือการสื่อสารออนไลน์ รวมถึงผู้มารับบริการด้วยตนเอง
  6. ดำเนินการตรวจสอบยอดเงินเข้าก่อนเบิกยาส่งให้ผู้รับบริการ
  7. ดำเนินการจัดส่งยาตามใบสั่งจ่ายยาในแต่ละวันพร้อมบันทึกเลขพัสดุและแจ้งให้ผู้รับบริการทราบ รวมถึงการติดตามในระบบแพทย์ทางไกล (Telemedicine)
  8. สรุปจำนวนผู้รับบริการและรายรับจากการให้บริการ (Telemedicine) พร้อมทำรายงานสรุปยอดในแต่ละวัน
  9. บันทึกข้อมูล และจัดทำรายงานการบริการของคลินิกแพทย์ทางไกล (Telemedicine) ทุกสิ้นเดือน
  10. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ด้านบัญชีและการเงิน หรือมีประสบการณ์ ในสายงานที่เกี่ยวข้อง  และมีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
  2. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงานเป็นอย่างดี
  3. รักงานบริการ มีความสามารถในการสื่อสารในระดับดี
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
  5. หากมีประสบการณ์โปรแกรมบัญชีและโปรแกรมออนไลน์จะพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย เลขที่ 8 ถนนวิภาวดีรังสิต 44 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (ฝ่ายบุคคล) หรือทาง E-mail: suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ผู้ประกอบอาหารสำหรับผู้สูงอายุ (แม่ครัว)

ฝ่าย : ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ งานบริการผู้สูงอายุ กลุ่มงานปฏิบัติการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 22/08/2023
หมดเขตวันที่ 05/02/2024

หน้าที่และความรับผิดชอบ

จัดเตรียมความพร้อมสำหรับให้บริการอาหารสำหรับผู้สูงอายุที่มาใช้บริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุบ้านหอมลำดวน ทั้งในกลุ่มที่รับประทานอาหารปกติและอาหารปั่นทางสายยาง ให้มีคุณภาพและมาตรฐานเหมาะสมกับหลักโภชนาการสำหรับผู้สูงอายุ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ประกอบอาหารตามเมนูอาหารสำหรับผู้สูงอายุที่มารับบริการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุบ้านหอมลำดวน ให้ได้รสชาติ คุณภาพ และมาตรฐานสำหรับผู้สูงอายุ
  2. จัดซื้อ จัดเก็บ อาหารสด อาหารแห้ง และเครื่องดื่ม ในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้เพียงพอต่อการบริการตลอดเวลา โดยแจ้งให้ผู้จัดการฯ หรือสำนักงานฯ ทราบหากสินค้าในสต๊อกเหลือน้อยลง
  3. จัดเก็บ ล้าง ทำความสะอาดอุปกรณ์ ภาชนะบรรจุอาหาร เครื่องใช้ภายในครัว รวมทั้งโต๊ะ เก้าอี้ ให้สะอาดเรียบร้อย
  4. ดูแลและทำความสะอาดภายในห้องครัวทั้งหมด
  5. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1.  เพศชายหรือหญิงที่มีประสบการณ์ด้านการประกอบอาหารอย่างน้อย 1 ปี
  2.  มีใจรักในงานบริการ สามารถปฏิบัติงานในวันเสาร์-อาทิตย์ ได้
  3.  มีความซื่อสัตย์ อดทน และมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่
  4. หากมีประสบการณ้านการประกอบอาหารสำหรับผู้สูงอายุและการทำอาหารปั่นทางสายยางจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

เงินค่าตอบแทนเฉพาะตำแหน่งรายเดือน (ตามที่ตกลง) ,ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุแบบกลุ่ม,วันหยุด/วันลา

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ123 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง suphamas.h@ppat.or.th และสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริการ

ฝ่าย : ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ งานบริการผู้สูงอายุ กลุ่มงานปฏิบัติการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 08/08/2023
หมดเขตวันที่ 05/02/2024

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไป ให้บริการรับ-ส่งผู้มารับบริการ ดูแล ทำความสะอาดสถานที่ ห้องน้ำ ช่วยจัดเตรียมบริการน้ำดื่ม เครื่องดื่ม และช่วยจัดอาหารสำหรับผู้มารับบริการและดูแลจัดการขยะต่าง ๆ ภายในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ดูแล ทำความสะอาดสถานที่ ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
  2. ให้บริการรับ-ส่งผู้มารับบริการ
  3. อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผู้สูงอายุ
  4. เก็บและขนย้ายขยะของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไปยังห้องพักขยะของสมาคมฯ
  5. ช่วยจัดบริการ อาหาร และเครื่องดื่มสำหรับผู้รับบริการ
  6. ดูแล จัดส่งซักทำความสะอาด และจัดเตรียม เครื่องนอน เสื้อผ้าของผู้รับบริการ ให้เพียงพอพร้อมใช้
  7. รายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อการปรับปรุง พัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
  8. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  9. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมีประสบการณ์งานให้บริการ
  2. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ123 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : วิทยากร

ฝ่าย : โครงการเสริมพลังเยาวชน “Empowering our Youths” – Access to Sexual and Reproductive Health and Family Planning for All (จังหวัดเชียงใหม่)
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 25/07/2023
หมดเขตวันที่ 05/02/2024

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฎิบัติงานในฐานะวิทยากร เพื่ออบรมแกนนำเยาวชนในโรงเรียนและเยาวชนในชุมชุน ให้มีความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์เห็นความสำคัญของการดูแลสุขภาพกาย สุขภาพจิต และป้องกันพฤติกรรมเสี่ยง ระยะเวลาการปฏิบัติงาน ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2566 ถึง 30 กันยายน พ.ศ. 2566

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

เนื้อหาการจัดการอบรม

  1. เรื่อง พรบ. การป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น ปี พ.ศ.2559 สิทธิทางเพศ และสิทธิอนามัยเจริญพันธุ์
  2. เรื่อง ร่างกาย วัยแรกรุ่น การสืบพันธุ์ และการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในวัยรุ่น
  3. เรื่อง เพศสภาพ (Gender) และเพศวิถี (Sexuality) ความรุนแรงทางเพศ
  4. เรื่อง อนามัยการเจริญพันธุ์ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ เอชไอวี และการป้องกันความเสี่ยง
  5. เรื่อง ความสัมพันธ์ระหว่างบุคคล
  6. เรื่อง การสื่อสารและการตัดสินใจ
  7. เรื่อง บทบาทของ peer ในการถ่ายทอดสู่เพื่อน และระบบการดูแลช่วยเหลือวัยรุ่น

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. มีความรู้พื้นฐานที่เกี่ยวข้องกับอนามัยเจริญพันธุ์และการวางแผนครอบครัวเป็นอย่างดี
  2. มีประสบการณ์การฝึกอบรมแกนนำเยาวชน
  3. มีทักษะในการจัดการฝึกอบรมและกิจกรรมให้เข้ากับเยาวชนกลุ่มเป้าหมายได้
  4. สามารถจัดทำหลักสูตรเพื่อให้เข้ากับเยาวชนกลุ่มเป้าหมายได้
  5. สามารถให้การปรึกษาทางจิตวิทยาแบบรายบุคคลและแบบกลุ่ม ทำการเยียวยาบาดแผลทางจิตใจให้กับเด็กและเยาวชนได้

สวัสดิการ

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย (สำนักงานภาคเหนือ) เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์  053-249-406  หรือทาง E-mail : fpnp.ppat@gmail.com และสามารถสมัครงานผ่านระบบออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th

ตำแหน่ง : ตำแหน่งเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุ

ฝ่าย : คลินิก เวชกรรม สวท หาดใหญ่
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 11/07/2023
หมดเขตวันที่ 09/08/2023

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและพัสดุของคลินิก  เก็บรักษา นำส่ง และจ่ายเงิน รวมถึงการบันทึกข้อมูลและการรายงานการให้บริการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. รับผิดชอบเกี่ยวกับรายรับ-จ่าย ของคลินิก เก็บรักษาเงิน เพื่อนำฝากธนาคาร และจัดทำรายงานการเงิน
  2. ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด เก็บรักษา และจัดทำรายงาน
  3. ดูแล จัดหา เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิก
  4. รับผิดชอบวงเงินสดย่อยของคลินิก
  5. จัดทำเอกสารการเบิกเงิน เช่น ค่าตอบแทน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าพาหนะ ฯลฯ
  6. จัดทำรายงานการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลินิก
  7. ต้อนรับผู้มารับบริการ ทั้งที่มารับบริการด้วยตนเองและทางโทรศัพท์ ทำบัตรผู้มารับบริการ
  8. ให้การแนะนำ ให้ความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และความรู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
  9. บันทึกข้อมูล และจัดทำรายงานการบริการของคลินิก
  10. ติดต่อ ประสานงานกับส่วนงานต่างๆและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  11. สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
  12. สร้างเครื่องข่ายกับองค์กรภายรัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคม
  13. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆเพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้อง
  14. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ด้านบัญชี และการเงิน หรือมีประสบการณ์ ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
  2. เพศหญิง
  3. ความรู้ภาษาอังกฤษระดับพอใช้
  4. มีความรู้ทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  5. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบงานสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีมได้
  6. หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมาย สมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย เลขที่ 8 ถนนวิภสวดีรังสิต 44 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (ฝ่ายบุคคล)  หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พยาบาล

ฝ่าย : คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 08/06/2023
หมดเขตวันที่ 10/07/2023

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ช่วยแพทย์ รับผิดชอบงานพยาบาลภายใต้การกำกับ ดูแล ของแพทย์ และให้บริการทางการแพทย์ในขอบเขตที่ได้รับอนุญาต ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ให้การพยาบาลและดูแลผู้รับบริการตามแผนการรักษาของแพทย์ จัดเตรียมเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์การแพทย์ ในคลินิกเวชกรรม สวท
  2. สังเกต วิเคราะห์อาการของโรค ให้การช่วยเหลือในกรณีเร่งด่วน บันทึกผลการวิเคราะห์อาการ และรายงานให้แพทย์ทราบ
  3. ให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว ได้แก่ การจ่ายเวชภัณฑ์ / อุปกรณ์คุมกำเนิด รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพและจำนวนเวชภัณฑ์ / อุปกรณ์คุมกำเนิด
  4. จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
  5. แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้รับบริการ เกี่ยวกับอนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ
  6. ติดต่อ ประสานงาน ให้คำแนะนำ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
  7. สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
  8. เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
  9. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุน งานของสมาคมฯ
  10. พัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์ รวมถึงจัดบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
    ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการของผู้รับบริการ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
  11. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านพยาบาลศาสตร์ มีใบประกอบวีชาชีพ
  2. มีความรู้หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
  3. มีความรู้และทักษะในการใช้งานเครื่องอัลตราซาวด์ และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ (สำนักงานภาคเหนือ) หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ฯ (สำนักงานภาคเหนือ) เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์  053-249-406  และทาง E-mail : fpnp.ppat@gmail.com  หรือสามารถสมัครงานผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ (Project Coordinator)

ฝ่าย : สวท ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 02/05/2023
หมดเขตวันที่ 25/05/2023

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฎิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการรับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆตามแผนปฎิบัติการและรายงานผลการปฎิบัติงาน

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. วางแผนการปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกับอาสาสมัคร
  2. ดูแลติดตามการทำงานของอาสาสมัคร
  3. ติดตามและรวบรวมรายงานเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
  4. จัดทำรายงานการดำเนินงานรายเดือนรายไตรมาสเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
  5. ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามแผน และตามที่ได้รับมอบหมาย
  6. เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
  7. เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฎิบัติงานในการอบรม การประชุมและการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
  8. ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
  9. ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
  10. ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์
  2. เพศ ชาย หรือ เพศหญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
  3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
  4. สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
  6. มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. มีประสบการณ์การทำงานมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม

 


 

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย (สำนักงานภาคเหนือ) เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์  053-249-406  หรือทาง E-mail : fpnp.ppat@gmail.com และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 25 พฤษภาคม พ.ศ.2566

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า