สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- จัดทำร่างนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลให้เหมาะสม เช่น การวิเคราะห์และวางแผนอัตรากำลัง,การวางแผนการบริหารงานบุคคล , การจ้างงาน , ระบบค่าจ้างและค่าตอบแทน , การส่งเสริมจริยธรรมในหน่วยงานเป็นต้น เพื่อให้สอดคล้องกับบริบทขององค์กรในปัจจุบันและต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
- จัดทำแผนด้านการจัดการงานบุคคล , ด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต่อการปฏิบัติตามเป้าหมายคุณภาพและการจัดการด้านสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย
- จัดทำแผนพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าทางอาชีพ และสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ สวท เพื่อดึงศักยภาพของเจ้าหน้าที่ออกมาให้เป็นประโยชน์ต่อการขับเคลื่อนองค์กร
- จัดทำขั้นตอนกระบวนการทำงาน ( Work Flow) ให้เหมาะสมกับการทำงานขององค์กร
- บริหารจัดการเครื่องมือในการวัดผลการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ (Key Performance Indicator : KPI) มีการวัดผลด้วยความโปร่งใส เพื่อเป็นการสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพ สมรรถภาพ ของเจ้าหน้าที่ทุกระดับ
- ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับกฏหมายแรงงาน การจ้างงาน วิเคราะห์ค่าตอบแทนและสวัสดิการที่เหมาะสมตามสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบันเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่
- ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเพื่อพัฒนาระบบงานบุคคลต่างๆ ขององค์กรให้มีมาตรฐาน และรวมถึงจัดทำระบบพัฒนาภาวะผู้นำ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ มากยิ่งขึ้น
- ริเริ่มนวัตกรรมด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มีนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการงานด้านทรัพยากรบุคคลมาใช้ในองค์กร
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ รัฐศาสตร์ จิตวิทยา บริหารธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ ความชำนาญ เรื่องการจัดทำโครงสร้างการบริหาร การวางแผนกลยุทธ์ และการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคล รวมถึงมีความรู้และเคยจัดทำการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยใช้เครื่องมือการจัดการ KPI หรือ OKR เป็นต้น
- มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาองค์กรและพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างน้อย 5 ปี สามารถพัฒนาและประยุกต์ให้ตรงกับความต้องการขององค์กร
- มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายแรงงาน การจัดการทรัพยากรบุคคลในองค์กร รวมถึงค่าตอบแทนและสวัสดิการ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ และทัศนคติในการทำงานที่ดี
สวัสดิการ
ค่าครองชีพ , ค่ารักษาพยาบาล , ประกันสังคม , ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางการรับสมัครงานของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ124 (งานบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : ผู้จัดการวิจัยและพัฒนาโครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้บริหารระดับต้น มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการกำกับ ควบคุม ดูแล งานวิเคราะห์ข้อมูล สถิตินโยบายและแผนงาน รวมถึงการจัดทำข้อเสนอโครงการ การระดมทุนและการแสวงหาแหล่งทุน ในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณการระดมทรัพยากรจากแหล่งทุนทั้งภายในและต่างประเทศ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- กำกับ ควบคุมและดูแล งานวิเคราะห์และประมวลนโยบายของประเทศด้านอนามัยการเจริญพันธุ์เพื่อนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบาย แผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
- รวบรวมข้อมูล และศึกษาวิเคราะห์เบื้องต้น เกี่ยวกับภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ เพื่อวางแผนกำหนดแผนปฏิบัติการหรือโครงการ ให้สามารถบรรลุภารกิจที่กำหนดไว้
- วิเคราะห์นโยบาย แผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ หรือแผนงาน โครงการ และเสนอข้อคิดเห็นเพื่อช่วยจัดทำแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมได้ตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- ประสาน ศึกษา สำรวจ รวบรวม และประมวลผลข้อมูลการดำเนินงานและประเด็นปัญหาด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นฐานข้อมูลสำหรับการจัดทำนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงาน โครงการหรือกำหนดยุทธศาสตร์
- จัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆ ตามนโยบาย
- 7. ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงานหรือโครงการ เพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ศึกษา วิเคราะห์ พัฒนาและถ่ายทอดความรู้ให้แก่เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมา เพื่อพัฒนาเจ้าหน้าที่ในสายงานที่รับผิดชอบ และประโยชน์ในการปฏิบัติงานตามมาตรฐาน ระเบียบ และข้อบังคับต่างๆ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชา วิจัย สถิติสังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องมาแล้วอย่างน้อย 4 ปี
- มีความเป็นผู้นำ/มีความรับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้
- มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี (หากมีผลการสอบคะแนนภาษาอังกฤษ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะและความสามารถในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ ได้ โดยเฉพาะโปรแกรมสำเร็จรูปทางด้านสถิติและโปรแกรมวิเคราะห์ทางสถิติ
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครโดยผ่านช่องทาง E-mail ของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ประสานโครงการ (Project Coordinator)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการรับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆตามแผนปฎิบัติการและรายงานผลการปฎิบัติงาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- วางแผนการปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกับอาสาสมัคร
- ดูแลติดตามการทำงานของอาสาสมัคร
- ติดตามและรวบรวมรายงานเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
- จัดทำรายงานการดำเนินงานรายเดือนรายไตรมาสเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
- ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามแผน และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฎิบัติงานในการอบรม การประชุมและการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
- ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ สาธารณสุขศาสตร์ หรือ สาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และสิทธิทางเพศ อย่างน้อย 2 ปี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ หากมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์
- มีประสบการณ์หรือเคยทำงานด้านการประสานงานโครงการมา จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 02-941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 02-561-5130 หรือทาง E-mail : anongrat.i@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เลขานุการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านงานเลขานุการ ให้แก่คณะกรรมการสมาคมฯ คณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- นัดหมาย จัดเตรียมวาระและเอกสารประกอบการประชุม เตรียมการประชุม จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม ตลอดจนแจ้งมติการประชุมแก่ส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ตามที่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมาย
- อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ในการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน และเคลียร์เงินทดรองจ่ายในการเดินทางติดตามผลการปฏิบัติงานและ การประชุมของคณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ
- เผยแพร่รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ แก่ส่วนงานต่าง ๆ
- ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่เจ้าหน้าที่ สวท
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีประสบการณ์ในตำแหน่งเลขานุการ 2 ปีขึ้นไป
- มนุษย์สัมพันธ์ดี มีไหวพริบ รู้จักวางแผนเรื่องเวลา มีความรอบรู้งานเลขานุการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัว
แห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 -124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.thและสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พัสดุจัดซื้อจัดจ้าง
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง และลูกหนี้ยาและอุปกรณ์คุมกำเนิด ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อ จัดจ้าง ตรวจรับ เก็บรักษา และจำหน่ายพัสดุครุภัณฑ์ตามระเบียบ สวท
- จัดทำทะเบียนพัสดุครุภัณฑ์ และทรัพย์สินต่าง ๆ ให้เป็นปัจจุบัน เก็บรักษาใบสำคัญหลักฐานและเอกสารเกี่ยวกับพัสดุ เพื่อรวบรวมไว้เป็นข้อมูลหลักฐานในการดำเนินงาน
- ร่างและตรวจสัญญาซื้อ สัญญาจ้าง หนังสือโต้ตอบ บันทึกย่อเรื่องเกี่ยวกับงานพัสดุ เพื่อเป็นข้อมูลหลักฐานในการดำเนินงาน
- จัดทำต้นทุนเวชภัณฑ์ อุปกรณ์คุมกำเนิด และวัสดุทางการแพทย์
- จัดทำทะเบียนสินค้าคงเหลือและทะเบียนลูกหนี้
- รายงาน สรุปความเห็นเกี่ยวกับงานพัสดุ เพื่อจัดทำรายงานและนำเสนอผู้บังคับบัญชา
- ศึกษาและเสนอความเห็นเกี่ยวกับระเบียบงานพัสดุ เพื่อร่วมพัฒนาให้ระเบียบการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น
- ศึกษาและติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ ๆ กฎหมาย และระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานพัสดุ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- ให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบ วิธีการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบแก่ผู้ร่วมงานหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อความเข้าใจอันดีในการปฏิบัติงานและให้การดำเนินงานสำเร็จลุล่วง
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขา บริหาร การจัดการ โลจิสติก หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงาน มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 02-9412320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) หรือทาง E-mail : anongrat.i@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : ผู้จัดการโครงการ (Project Manager : PM)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะผู้บริหารจัดการโครงการ รับผิดชอบการบริหารจัดการและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่ตามแผนปฏิบัติการและรายงานผลการดำเนินงาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานงานกับหน่วยงานรับทุนรองและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่
- เผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานโครงการ
- รับผิดชอบงานรณรงค์สาธารณะต่างๆ
- รวบรวมและจัดทำรายงานผลการดำเนินงานรายเดือนและรายไตรมาสรวมทั้งปัญหาอุปสรรคเสนอต่อ
ผู้ประสานงานโครงการ - รวบรวมและจัดทำรายงานการเงินรายเดือนและรายไตรมาสเสนอต่อผู้ประสานงานโครงการ
- ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการ
- เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฏิบัติงานในการอบรม การประชุมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมาย
- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
- ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
- พัฒนางานทางวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ
- กำกับดูแลและติดตามการดำเนินการดำเนินการของเจ้าหน้าที่โครงการให้เป็นไปตามกระบวนการดำเนินกิจกรรมของโครงการ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสุขภาพ หรือสาธารณสุขศาสตร์ โดยเฉพาะสาขาเพศวิทยคลินิก จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ไม่ระบุเพศ และอายุไม่เกิน 45 ปี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ดี และหากมี IELTS 7 ขึ้นไป จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีประสบการณ์การทำงานมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่แผนงานและประเมินผล
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน การจัดทำแผนงาน ประเมินผล และการรายงานผล ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการของสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสาน จัดทำแผนงาน งบประมาณในการดำเนินงานให้เป็นไปตามนโยบาย แผนกลยุทธ์ และวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- เก็บรวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน
- ศึกษา ติดตามและประเมินผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานโครงการต่างๆเพื่อการพัฒนาคุณภาพในการดำเนินงาน
- ให้คำปรึกษากับส่วนงานต่าง ๆ ในด้านการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานตามยุทธศาสตร์และแผนที่กำหนด
- ดำเนินการร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาข้อเสนอโครงการ และการจัดหาทุน
- งานเอกสารของส่วนงานแผนงานและประเมินผล
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ123-124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th , suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่นักวิจัยและพัฒนาโครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการสำรวจ รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล ประมวลผล และการรายงาน การจัดทำข้อเสนอโครงการ การระดมทุนและการแสวงหาแหล่งทุน ในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณ การระดมทรัพยากรจากแหล่งทุนทั้งภายในและต่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ศึกษา วิเคราะห์ และประมวลนโยบายของประเทศด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบาย แผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
- รวบรวมข้อมูล และศึกษาวิเคราะห์เบื้องต้น เกี่ยวกับภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ เพื่อวางแผนกำหนดแผนปฏิบัติการหรือโครงการ ให้สามารถบรรลุภารกิจที่กำหนดไว้
- วิเคราะห์นโยบาย แผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ หรือแผนงาน โครงการ และเสนอข้อคิดเห็น เพื่อช่วยจัดทำแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมได้ตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- ประสาน ศึกษา สำรวจ รวบรวม และประมวลผลข้อมูลการดำเนินงานและประเด็นปัญหาด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นฐานข้อมูลสำหรับการจัดทำนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงาน โครงการหรือกำหนดยุทธศาสตร์
- จัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆ ตามนโยบายแผนกลยุทธ์ แผนงานและโครงการ
- ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงานหรือโครงการ เพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับแลสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชา วิจัย สถิติสังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องมาแล้วอย่างน้อย 4 ปี มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิต, อุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 02-9412320 ต่อ 123-124 (ฝ่ายบุคคล) หรือทาง E-mail : anongrat.i@ppat.or.th , suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เลขานุการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านงานเลขานุการ ให้แก่คณะกรรมการสมาคมฯ คณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- นัดหมาย จัดเตรียมวาระและเอกสารประกอบการประชุม เตรียมการประชุม จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม ตลอดจนแจ้งมติการประชุมแก่ส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ตามที่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมาย
- อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ในการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน และเคลียร์เงินทดรองจ่ายในการเดินทางติดตามผลการปฏิบัติงานและ การประชุมของคณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ
- เผยแพร่รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ แก่ส่วนงานต่าง ๆ
- ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่เจ้าหน้าที่ สวท
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มนุษย์สัมพันธ์ดี มีไหวพริบ รู้จักวางแผนเรื่องเวลา มีความรอบรู้งานเลขานุการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 – 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, anongrat.i@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พัสดุจัดซื้อจัดจ้าง
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านพัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง และลูกหนี้ยาและอุปกรณ์คุมกำเนิด ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อ จัดจ้าง ตรวจรับ เก็บรักษา และจำหน่ายพัสดุครุภัณฑ์ตามระเบียบ สวท
- จัดทำทะเบียนพัสดุครุภัณฑ์ และทรัพย์สินต่าง ๆ ให้เป็นปัจจุบัน เก็บรักษาใบสำคัญหลักฐานและเอกสารเกี่ยวกับพัสดุ เพื่อรวบรวมไว้เป็นข้อมูลหลักฐานในการดำเนินงาน
- ร่างและตรวจสัญญาซื้อ สัญญาจ้าง หนังสือโต้ตอบ บันทึกย่อเรื่องเกี่ยวกับงานพัสดุ เพื่อเป็นข้อมูลหลักฐานในการดำเนินงาน
- จัดทำต้นทุนเวชภัณฑ์ อุปกรณ์คุมกำเนิด และวัสดุทางการแพทย์
- จัดทำทะเบียนสินค้าคงเหลือและทะเบียนลูกหนี้
- รายงาน สรุปความเห็นเกี่ยวกับงานพัสดุ เพื่อจัดทำรายงานและนำเสนอผู้บังคับบัญชา
- ศึกษาและเสนอความเห็นเกี่ยวกับระเบียบงานพัสดุ เพื่อร่วมพัฒนาให้ระเบียบการปฏิบัติงานให้มีประสิทธิภาพและรวดเร็วยิ่งขึ้น
- ศึกษาและติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ ๆ กฎหมาย และระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานพัสดุ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- ให้คำแนะนำเกี่ยวกับระเบียบ วิธีการปฏิบัติงานที่อยู่ในความรับผิดชอบแก่ผู้ร่วมงานหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อความเข้าใจอันดีในการปฏิบัติงานและให้การดำเนินงานสำเร็จลุล่วง
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขา บริหาร การจัดการ โลจิสติก หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงาน มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 02-9412320 ต่อ 123-124 (ฝ่ายบุคคล) หรือทาง E-mail : anongrat.i@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- 0-2941-2320 ต่อ 135 (ฝ่ายบุคคล)
- 0-2561-5130
- adminbkk@ppat.or.th