fbpx

สวท ร่วมประชุม International Planned Parenthood Federation

LINE_ALBUM_230321_181

ระหว่างวันที่ 17 – 19 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา นางสาวดัชนียา รัตนศิริ นายปรเมศวร์ มณีรัตน์ และ นายสุขสดชื่น สุขสมจิตร กรรมการเยาวชนสมาคมฯ พร้อมด้วย ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม ผู้อำนวยการสมาคมฯ คณะผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ สวท องค์กรพันธมิตรและอาสาสมัครของสมาคมฯ เข้าร่วมการประชุม International Planned Parenthood Federation (IPPF Charter and Rebrand Meeting and Consultation) ณ โรงแรมแมนดาริน กรุงเทพฯ โดยมีบุคคลสำคัญจาก IPPF เข้าร่วมประชุม ประกอบด้วย Ms. Kate Gilmore, PIPPF Board of Trustees , Dr. Alvaro Bermejo, IPPF Director General และ IPPF Member Association โดยมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเรื่องค่านิยมหลักที่ IPPF ควรมีในฐานะที่เป็นองค์กรระดับโลก ผ่านกิจกรรมการสร้างสรรค์ผลงานศิลปะ ภายใต้หัวข้อ “คุณอยากให้ฮีโร่ในงานอนามัยเจริญพันธ์เป็นอย่างไร”

นอกจากนี้ ยังมีคณะวิทยากรจาก IPPF สำนักงานใหญ่ เข้าร่วมงาน ได้แก่ Mina Barling, Director External Relations Division , Heather Barclay, Advocacy Officer , Amina Khan, Global Lead Communications & Digital , Sabella Lewis, Consultant และ Yemurai Nyoni, Consultant (Charter Co-Lead)

TAGS

ข่าวสารและกิจกรรม

วันที่ 10 พฤศจิกายน 2562 นี้ใครยังไม่ได้ไปวิ่งที่ไหน ขอเชิญมาร่วมงานวิ่ง“Family Planning Minimarathon 2019 ทุกก้าว เดิน-วิ่ง ด้วยใจ เพื่อครอบครัวไทยสุขภาพ…
เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ( 30 ธันวาคม) รศ.ดร.ฤๅเดช เกิดวิชัย นายกสมาคมฯ เป็นประะธานเปิดงานเลี้ยงแบบไฮบริด ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 โดยมีคณะกรรมการสมัยที่ 17…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า