fbpx

คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น ลงนาม MOUส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น กับศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น

Mou KK 006

วันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่นกับ ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น เพื่อการดำเนินงานร่วมกันในการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น ในเขตสุขภาพที่ 7 ให้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพต่อไป โดย นพ.ชาตรี เมธาธราธิป ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น คุณวารุณี ตั้งศิริ ผู้จัดการคลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น และ นพ.เรืองกิตติ์ ศิริกาญจนกูล ผู้ประสานงานกลางเครือข่าย RSA Thai และหัวหน้ากลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม

TAGS

ข่าวสารและกิจกรรม

เมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สุกัญญา ศรีโพธิ์ นายทะเบียนสมาคมฯ นำคณะกรรมการ ได้แก่ นายศุภวิทย์ ดิษฐยานุรักษ์ นางสาวอินทรดารา เชื่องดี แ…
เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ นำโดย คุณปัถยา บูรณะประภา ผู้จัดการโครงการ และ คุณวรโชติ ละมุดทอง ผู้จัดการโครงการ พร้อมคณะ…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า