fbpx

คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น ลงนาม MOUส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น กับศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น

Mou KK 006

วันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือด้านการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่นกับ ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น เพื่อการดำเนินงานร่วมกันในการส่งเสริมสุขภาพวัยรุ่น ในเขตสุขภาพที่ 7 ให้เป็นไปอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพต่อไป โดย นพ.ชาตรี เมธาธราธิป ผู้อำนวยการศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น คุณวารุณี ตั้งศิริ ผู้จัดการคลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น และ นพ.เรืองกิตติ์ ศิริกาญจนกูล ผู้ประสานงานกลางเครือข่าย RSA Thai และหัวหน้ากลุ่มงานที่เกี่ยวข้อง ศูนย์อนามัยที่ 7 ขอนแก่น ให้เกียรติเข้าร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนาม

TAGS

News & Activity

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (25 มิถุนายน) แพทย์หญิงนันทา อ่วมกุล เลขาธิการสมาคมฯ นำคณะกรรมการ สมัยที่ 16 คณะกรรมการที่ปรึกษา สวท และเจ้าหน้าที่ สวท ร่วมบันทึกเทปถวายพระพรชัยมงคล เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระปรเมนทรรามาธิบดีศรีสินทร มหาวชิราลงกรณ พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 10 ในวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 เพื่อเเสดงความจงรักภักดีและสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ณ ห้องบันทึกเทปโทรทัศน์ สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT)…
งานตัดสินผลรางวัลการอภิปรายเชิงสร้างสรรค์สังคมในหัวข้อ “ตั้งครรภ์ไม่พร้อมมีทางออก จริงหรือหลอก คือยุติการตั้งครรภ์”โครงการเพิ่มความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์การยุติการตั้งครรภ์ที่ปลอดภัยในประเทศไทย วันจันทร์ที่ 20 กันยายน 2564 เวลา 09.00 – 12.00 น.ณ ห้องประชุมอาคารสมเด็จอุปถัมภ์ ชั้น 5 สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯและผ่านระบบ Video Conference (โปรแกรม ZOOM)…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save