fbpx

สวท ส่งผู้แทนเข้าร่วมแลกเปลี่ยนงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ที่เคนย่า

9.Day2_0

ระหว่างวันที่ 26 – 29 กันยายน 2566  คุณวารุณี ตั้งศิริ รองผู้อำนวยการ สวท และคุณศนีกานต์ รศมนตรี ผู้จัดการงานวิจัยและพัฒนาโครงการ เป็นผู้แทนจากสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมการประชุมGlobal Care Consortium for Abortion and Reproductive Self-care ซึ่งจัดโดยสหพันธ์วางแผนครอบครัวระหว่างประเทศ หรือ IPPF ณ ที่ประเทศเคนย่า โดยมีชาติสมาชิกเข้าร่วม 15 องค์กรจากทั่วโลก นำโดย Marta Royo, Executive Director จาก Profamilia Colombia สำหรับการเข้าร่วมในครั้งนี้ผู้แทนจาก สวท ได้นำเสนอผลงานโครงการการแพทย์ทางไกลเพื่อการยุติการตั้งครรภ์ด้วยตนเอง ในเรื่องการพัฒนาต้นแบบและการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ใช้หลักคนเป็นศูนย์กลาง (Human–Centered Design: HCD) ซึ่งมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างกว้างขวางครอบคลุมถึงการผลักดันเชิงนโยบาย กฎหมายที่เกี่ยวข้อง การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี การพัฒนาพันธมิตร และความยั่งยืน โดยจะเป็นประโยชน์ในการพัฒนางานของสมาคมฯ ต่อไป

TAGS

ข่าวสารและกิจกรรม

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (23 พฤศจิกายน) คุณสมเจตน์ ศรีกนก ผู้อำนวยการสมาคมฯ เป็นประธานเปิดการอบรมเจ้าหน้าที่คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 10 แห่ง ในการใช้งานโปรแกรมบัญชี…
เมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา คุณลัดดา จิตรวัฒนแพทย์ คุณสาคร สาทลาลัย และคุณจิรัชยา ของกิ่ง ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์ กับกลุ่มสตรีแรง…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า