fbpx

สวท ส่งผู้แทนเข้าร่วมแลกเปลี่ยนงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ที่เคนย่า

9.Day2_0

ระหว่างวันที่ 26 – 29 กันยายน 2566  คุณวารุณี ตั้งศิริ รองผู้อำนวยการ สวท และคุณศนีกานต์ รศมนตรี ผู้จัดการงานวิจัยและพัฒนาโครงการ เป็นผู้แทนจากสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เข้าร่วมการประชุมGlobal Care Consortium for Abortion and Reproductive Self-care ซึ่งจัดโดยสหพันธ์วางแผนครอบครัวระหว่างประเทศ หรือ IPPF ณ ที่ประเทศเคนย่า โดยมีชาติสมาชิกเข้าร่วม 15 องค์กรจากทั่วโลก นำโดย Marta Royo, Executive Director จาก Profamilia Colombia สำหรับการเข้าร่วมในครั้งนี้ผู้แทนจาก สวท ได้นำเสนอผลงานโครงการการแพทย์ทางไกลเพื่อการยุติการตั้งครรภ์ด้วยตนเอง ในเรื่องการพัฒนาต้นแบบและการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการที่ใช้หลักคนเป็นศูนย์กลาง (Human–Centered Design: HCD) ซึ่งมีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้อย่างกว้างขวางครอบคลุมถึงการผลักดันเชิงนโยบาย กฎหมายที่เกี่ยวข้อง การใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี การพัฒนาพันธมิตร และความยั่งยืน โดยจะเป็นประโยชน์ในการพัฒนางานของสมาคมฯ ต่อไป

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 7.Day2_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 5.Day2_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 6.Day2_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 4.Day1_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 8.Day2_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 10.Day3_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 2.Day2_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 3.Day2_0.jpg
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ 1.Group_Photo_0-1200x900.jpg
TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2562 ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม รองผู้อำนวยการสมาคมฯ ได้รับเกียรติร่วมกล่าวปาฐกถางาน “วันมนุษยธรรมโลก World Humanitarian Day 2019 (19 สิงหาคม ) ” จัดขึ้นเพื่อระลึกและขอบคุณผู้อุทิศตนช่วยเหลือผู้ประสบภัยท่ามกลางความยากลำบาก ซึ่งจัดโดย สถานทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย ร่วมกับกองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA Asia and the Pacific : UNFPA) และสหพันธ์วางแผนครอบครัวระหว่างประเทศ (IPPF) ณ ห้องประชุม สถานทูตออสเตรเลีย ประจำประเทศไทย สวท ขอร่วมระลึกถึงประชากรโลกที่ต้องเผชิญกับภัยทางธรรมชาติและภัยจากความไม่สงบต่างๆ และขอยกย่องนักมนุษยธรรมทุกคนที่ได้อุทิศตนให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมแก่เพื่อนมนุษย์…
ด้วยคณะกรรมการสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (สวท) ชุดปัจจุบัน สมัยที่ 16 ประจำปี 2560 – 2564จะครบวาระตามข้อบังคับสมาคมฯ ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 คณะกรรมการ สวท จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการสรรหาและคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้ง ตามข้อบังคับสมาคมฯ เพื่อคัดเลือกและเสนอชื่อบุคคลที่สมควรเข้ารับการเลือกตั้งเป็นกรรมการ สวท สมัยที่ 17 ประจำปี 2564 – 2568 ซึ่งกำหนดให้มีกรรมการ 16 คน โดยมีสัดส่วนของกรรมการสตรีอย่างน้อยร้อยละ 50และกรรมการเยาวชนร้อยละ 20 ของกรรมการทั้งคณะ และเพื่อให้สมาชิกได้ใช้สิทธิ์ตามข้อบังคับ จึงจัดให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการ สวท ชุดต่อไปทางไปรษณีย์ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ มีผู้ได้รับการคัดเลือกและเสนอชื่อเข้ารับการเลือกตั้งจำนวน 32 คน โดยเป็นสตรี 12 คน บุรุษ 12 คน เยาวชนหญิง 4 คน และเยาวชนชาย 6 คน โดยท่านสมาชิกพิจารณาเลือกผู้เข้ารับการเลือกตั้งตามจำนวนที่กำหนดไว้ในบัตรเลือกตั้งซึ่งได้แนบรายละเอียดประวัติผู้เข้ารับการเลือกตั้งที่ส่งให้กับสมาชิก สวท จำนวน 547 รายตามทะเบียนสมาชิก สวท ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ทะเบียนสมาชิก สวท ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน 547 ราย (ไฟล์แนบ) สิทธิและหน้าที่สมาชิกตามข้อบังคับสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ฉบับแก้ไขปรับปรุงครั้งที่ 8 พุทธศักราช 2563 หมวด 4 ว่าด้วยเรื่องสมาชิก (ไฟล์แนบ) ในวันที่ 21 เมษายน…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save