fbpx
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย ให้การช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องในพื้นที่แม่สาย

DOG00472

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา(8 ตุลาคม )ทีมคลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย ซึ่งนำโดย คุณกรณ์รวี แสนดวง ผู้จัดการโครงการ สวท พร้อมด้วยคุณพงศกร เสาร์เขียว เจ้าหน้าที่โครงการ และคณะทำงาน ยังคงปักหลักอยู่ในพื้นที่อำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย เพื่อให้การช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากสถานการณ์อุทกภัยและดินโคลนถล่มในพื้นที่อำเภอแม่สาย พร้อมกับประสานงานการลงพื้นที่ร่วมกับ เทศบาลตำบลแม่สาย หน่วยงานบรรเทาสาธารณภัย และองค์กรภาคีเครือข่าย เพื่อออกหน่วยให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ แก่ประชากรในพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ โดยไม่เลือกเชื้อชาติ ศาสนา และชาติพันธุ์ ภายใต้โครงการตอบสนองความต้องการสุขภาพทางเพศ และอนามัยการเจริญพันธุ์ที่สำคัญของชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมและดินถล่มในภาคเหนือของประเทศไทย (Meeting the essential SRH needs of communities affected by floods and landslidesin Northern Thailand) ซึ่งได้รับงบประมาณสนับสนุนจาก สหพันธ์วางแผนครอบครัวระหว่างประเทศ หรือ IPPF ซึ่งสถานการณ์น้ำท่วมในพื้นที่ได้ลดระดับลงแต่บ้านเรือนที่อยู่อาศัยยังเต็มไปด้วยดินโคลน ถนนสัญจรด้วยความยากลำบาก

TAGS

ข่าวสารและกิจกรรม

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 20 ธันวาคม ) คุณสมเจตน์ ศรีกนก ผู้อำนวนการสมาคมฯ รับมอบเวชภัณฑ์การคุมกำเนิดและอุปกรณ์อื่นๆจากคุณรัชดา สอนสวัสดิ์ หัวหน้าแผนกแอดมินโอเปอ…
เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ครั้งที่ 52 และมอบรางวัลเกียรติคุณผู้ทำคุณประโยชน์แก่สมาคม ร…

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า