สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่แผนงานและประเมินผล
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน การจัดทำแผนงาน ประเมินผล และการรายงานผล ตลอดจนการมี ส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการของสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสาน จัดทำแผนงาน งบประมาณในการดำเนินงานให้เป็นไปตามนโยบาย แผนกลยุทธ์ และวัตถุประสงค์ ที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- เก็บรวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน
- ศึกษา ติดตามและประเมินผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานโครงการต่างๆเพื่อการพัฒนาคุณภาพใน การดำเนินงาน
- ให้คำปรึกษากับส่วนงานต่างๆ ในด้านการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานตามยุทธศาสตร์และแผนที่กำหนด
- ดำเนินการร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาข้อเสนอโครงการ และการจัดหาทุน
- งานเอกสารของส่วนงานแผนงานและประเมินผล
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
- มีประสบการณ์หรือเคยทำงานด้านนี้มาก่อน จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว๊บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่ยานยนต์ ดูแลรถยนต์ให้สะอาด และพร้อมใช้งาน ภายใต้การกำกับแนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ทำทะเบียนประวัติรถยนต์ที่รับผิดชอบ
- ขับรถยนต์รับ ส่ง บุคลากรของสมาคมฯ หรือบุคคลอื่น และพัสดุสิ่งของตามที่ได้รับมอบหมาย
- ดูแล บำรุงรักษาสภาพ ความสะอาด ให้ยานยนต์อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน
- ตรวจสอบ ซ่อมแซมยานยนต์เบื้องต้น
- บันทึกข้อมูลการใช้รถยนต์ทุกครั้ง และรายงานผลการปฏิบัติงานต่อผู้บังคับบัญชา
- ดำเนินการชำระค่าภาษีรถยนต์ประจำปี
- ตรวจสอบ ซ่อมแซม เปลี่ยนอุปกรณ์สำนักงาน เช่น อุปกรณ์ไฟฟ้า ประปา และให้บริการงานบริหารทั่วไป
- ศึกษา และติดตามองค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาตอนต้น (ม. 3) มีใบอนุญาตขับรถยนต์ มีความรู้เกี่ยวกับเครื่องยนต์ สามารถแก้ไขเครื่องยนต์ในเบื้องต้นได้
- มีความรู้ ความชำนาญในการขับรถยนต์ รู้เส้นทางในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเป็นอย่างดี
- มีความตรงต่อเวลาและขับขี่ด้วยความไม่ประมาท
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และระบบการหาตำแหน่งทั่วโลก หรือ GPS
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
- มีประสบการณ์หรือเคยทำงานด้านการประสานงานโครงการมา จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : ผู้จัดการโครงการ ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และศรีสะเกษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะ ผู้จัดการโครงการ (Project Manager ) รับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติการ และรายงานผลการปฎิบัติงาน เพื่อขับเคลื่อนโครงการตอบสนองความต้องการสุขภาพทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์ที่สำคัญของชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งทางทหารระหว่างประเทศไทยและกัมพูชา ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และศรีสะเกษ ให้เป็นผลสำเร็จ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานงานกับหน่วยงานรับทุนรองและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่
- เผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานโครงการ
- รับผิดชอบงานรณรงค์สาธารณะต่างๆ
- รวบรวมและจัดทำรายงานผลการดำเนินงานรายเดือนและรายไตรมาสรวมทั้งปัญหาอุปสรรคเสนอต่อ
- ผู้ประสานงานโครงการ
- รวบรวมและจัดทำรายงานการเงินรายเดือนและรายไตรมาสเสนอต่อผู้ประสานงานโครงการ
- ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการ
- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
- ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
- พัฒนางานทางวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ
- กำกับดูแลและติดตามการดำเนินการดำเนินการของเจ้าหน้าที่โครงการให้เป็นไปตามกระบวนการดำเนินกิจกรรมของโครงการ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสาธารณสุขศาสตร์ วิทยาศาสตร์สุขภาพ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านอนามัยเจริญพันธุ์ สิทธิทางเพศ ความเท่าเทียมกันทางเพศ และการป้องกัน HIV / เอดส์
- มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการโครงการ
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์การทำงานกับแรงงานข้ามชาติหรือผู้ลี้ภัยการสู้รบจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- มีความกระตือรือร้นในการทำงานและสนใจทำงานที่ได้พัฒนาทักษะอยู่เสมอ
สวัสดิการ
ตามข้อตกลงของโครงการ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พยาบาลและผู้ให้คำปรึกษา ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และศรีสะเกษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะ เจ้าหน้าที่พยาบาลและผู้ให้คำปรึกษา (Health Personnel) รับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติการ และรายงานผลการปฎิบัติงาน เพื่อขับเคลื่อนโครงการตอบสนองความต้องการสุขภาพทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์ที่สำคัญของชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งทางทหารระหว่างประเทศไทยและกัมพูชา ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และศรีสะเกษ ให้เป็นผลสำเร็จ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ให้การพยาบาลและดูแลผู้รับบริการตามแผนการรักษาของแพทย์ จัดเตรียมเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์การแพทย์ ในคลินิกเวชกรรม สวท
- สังเกต วิเคราะห์อาการของโรค ให้การช่วยเหลือในกรณีเร่งด่วน บันทึกผลการวิเคราะห์อาการ และรายงานให้แพทย์ทราบ
- ให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว ได้แก่ การจ่ายเวชภัณฑ์ / อุปกรณ์คุมกำเนิด รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพและจำนวนเวชภัณฑ์ / อุปกรณ์คุมกำเนิด
- จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
- แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้รับบริการ เกี่ยวกับอนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ
- ติดต่อ ประสานงาน ให้คำแนะนำ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุน งานของสมาคมฯ
- พัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์ รวมถึงจัดบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการของผู้รับบริการ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านพยาบาลศาสตร์ มีใบประกอบวีชาชีพ
- มีความรู้หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานเครื่องอัลตราซาวด์ และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ตามข้อตกลงของโครงการ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่สนับสนุนโครงการ ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และศรีสะเกษ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะ เจ้าหน้าที่สนับสนุนโครงการ (Project Support) รับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติการ และรายงานผลการปฎิบัติงาน เพื่อขับเคลื่อนโครงการตอบสนองความต้องการสุขภาพทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์ที่สำคัญของชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งทางทหารระหว่างประเทศไทยและกัมพูชา ในพื้นที่จังหวัดอุบลราชธานี และศรีสะเกษ ให้เป็นผลสำเร็จ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- วางแผนการปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกับอาสาสมัคร
- ดูแลติดตามการทำงานของอาสาสมัคร
- ติดตามและรวบรวมรายงานเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
- จัดทำรายงานการดำเนินงานรายเดือนรายไตรมาสเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
- ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามแผน และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฎิบัติงานในการอบรม การประชุมและการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
- ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ สาธารณสุขศาสตร์ หรือ สาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และสิทธิทางเพศ อย่างน้อย 2 ปี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ หากมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีประสบการณ์หรือเคยทำงานด้านการประสานงานโครงการมา จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ตามข้อตกลงของโครงการ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : ผู้จัดการโครงการ ในพื้นที่จังหวัดตาก กาญจนบุรี ราชบุรี และแม่ฮ่องสอน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะ ผู้จัดการโครงการ (Project Manager ) รับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติการ และรายงานผลการปฎิบัติงาน เพื่อขับเคลื่อนโครงการตอบสนองความต้องการสุขภาพทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์ที่สำคัญของชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งทางทหารระหว่างประเทศไทยและเมียนมา ในพื้นที่จังหวัดตาก กาญจนบุรี ราชบุรี และแม่ฮ่องสอนให้เป็นผลสำเร็จ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานงานกับหน่วยงานรับทุนรองและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่
- เผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานโครงการ
- รับผิดชอบงานรณรงค์สาธารณะต่างๆ
- รวบรวมและจัดทำรายงานผลการดำเนินงานรายเดือนและรายไตรมาสรวมทั้งปัญหาอุปสรรคเสนอต่อ
- ผู้ประสานงานโครงการ
- รวบรวมและจัดทำรายงานการเงินรายเดือนและรายไตรมาสเสนอต่อผู้ประสานงานโครงการ
- ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการ
- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
- ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
- พัฒนางานทางวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ
- กำกับดูแลและติดตามการดำเนินการดำเนินการของเจ้าหน้าที่โครงการให้เป็นไปตามกระบวนการดำเนินกิจกรรมของโครงการ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสาธารณสุขศาสตร์ วิทยาศาสตร์สุขภาพ หรือสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ด้านอนามัยเจริญพันธุ์ สิทธิทางเพศ ความเท่าเทียมกันทางเพศ และการป้องกัน HIV / เอดส์
- มีประสบการณ์ในการบริหารจัดการโครงการ
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์การทำงานกับแรงงานข้ามชาติหรือผู้ลี้ภัยการสู้รบจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- มีความกระตือรือร้นในการทำงานและสนใจทำงานที่ได้พัฒนาทักษะอยู่เสมอ
สวัสดิการ
ตามข้อตกลงของโครงการ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พยาบาลและผู้ให้คำปรึกษา ในพื้นที่จังหวัดตาก กาญจนบุรี ราชบุรี และแม่ฮ่องสอน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะ เจ้าหน้าที่พยาบาลและผู้ให้คำปรึกษา (Health Personnel) รับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติการ และรายงานผลการปฎิบัติงาน เพื่อขับเคลื่อนโครงการตอบสนองความต้องการสุขภาพทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์ที่สำคัญของชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งทางทหารระหว่างประเทศไทยและเมียนมา ในพื้นที่จังหวัดตาก กาญจนบุรี ราชบุรี และแม่ฮ่องสอนให้เป็นผลสำเร็จ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ให้การพยาบาลและดูแลผู้รับบริการตามแผนการรักษาของแพทย์ จัดเตรียมเครื่องมือ เครื่องใช้ อุปกรณ์การแพทย์ ในคลินิกเวชกรรม สวท
- สังเกต วิเคราะห์อาการของโรค ให้การช่วยเหลือในกรณีเร่งด่วน บันทึกผลการวิเคราะห์อาการ และรายงานให้แพทย์ทราบ
- ให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว ได้แก่ การจ่ายเวชภัณฑ์ / อุปกรณ์คุมกำเนิด รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพและจำนวนเวชภัณฑ์ / อุปกรณ์คุมกำเนิด
- จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
- แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้รับบริการ เกี่ยวกับอนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ
- ติดต่อ ประสานงาน ให้คำแนะนำ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุน งานของสมาคมฯ
- พัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์ รวมถึงจัดบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ที่มีคุณภาพตรงกับความต้องการของผู้รับบริการ โดยยึดผู้รับบริการเป็นศูนย์กลาง
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านพยาบาลศาสตร์ มีใบประกอบวีชาชีพ
- มีความรู้หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง และสามารถใช้ภาษาอังกฤษได้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานเครื่องอัลตราซาวด์ และโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ตามข้อตกลงของโครงการ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่สนับสนุนโครงการ ในพื้นที่จังหวัดตาก กาญจนบุรี ราชบุรี และแม่ฮ่องสอน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะ เจ้าหน้าที่สนับสนุนโครงการ (Project Support) รับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติการ และรายงานผลการปฎิบัติงาน เพื่อขับเคลื่อนโครงการตอบสนองความต้องการสุขภาพทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์ที่สำคัญของชุมชนที่ได้รับผลกระทบจากความขัดแย้งทางทหารระหว่างประเทศไทยและเมียนมา ในพื้นที่จังหวัดตาก กาญจนบุรี ราชบุรี และแม่ฮ่องสอนให้เป็นผลสำเร็จ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- วางแผนการปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกับอาสาสมัคร
- ดูแลติดตามการทำงานของอาสาสมัคร
- ติดตามและรวบรวมรายงานเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
- จัดทำรายงานการดำเนินงานรายเดือนรายไตรมาสเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
- ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามแผน และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฎิบัติงานในการอบรม การประชุมและการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
- ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ สาธารณสุขศาสตร์ หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และสิทธิทางเพศ อย่างน้อย 2 ปี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ หากมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีประสบการณ์หรือเคยทำงานด้านการประสานงานโครงการมา จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ตามข้อตกลงของโครงการ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : Communication Strategy Consultant for the Sex Work Consortium
หน้าที่และความรับผิดชอบ
Project: IPPF 2024 Sex Work Consortium: Implementing the IPPF Sex Work Policy
Lead Organization: Planned Parenthood Association of Thailand (PPAT)
Duration: 18 months (September 2025 – March 2027)
Location: Bangkok (with engagement in Thailand, Latin America, Sri Lanka, Indonesia)
Application Deadline: August 31st, 2025
Working Language: Thai, English, and Spanish
- Background
The Sex Work Consortium, funded by the International Planned Parenthood Federation (IPPF) and led by the Planned Parenthood Association of Thailand (PPAT), is a groundbreaking coalition of IPPF Member Associations, global, regional, and national sex worker-led organizations, and networks. The Consortium advances the rights, health, and dignity of sex workers through:
- Legal and policy advocacy to decriminalize sex work and address structural violence.
- Community-led interventions to improve access to sexual and reproductive health and rights (SRHR) services.
- Stigma reduction through public awareness campaigns and capacity strengthening for sex worker leaders.
- Evidence-based research to inform advocacy and programming.
Grounded in feminist, decolonial, and rights-based values, the consortium centers the leadership and lived realities of sex workers. We focus on influencing public discourse and national/regional policy environments to uphold the rights, safety, and dignity of sex workers everywhere.
We are seeking an experienced organization or team to design and support the implementation of an 18-month communications strategy, beginning as early as possible, to reflect the voices of sex workers, support movement coordination, and amplify advocacy impact across regions based on the Theory of Change and ongoing activities already being implemented.
- Objectives of the Consultancy
The Consortium seeks a Communication Strategy Consultant to co-create and implement a participatory communication strategy that:
- Aligns with the Sex Worker Consortium’s theory of change and shared advocacy goals
- Builds communications capacity and fosters collaboration across IPPF MAs, sex worker networks, and country partners
- Develops and promotes shared advocacy messages
- Supports regional and national visibility through ethical, inclusive storytelling
- Facilitates South-to-South learning, solidarity, and coordinated public engagement
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- Scope of work
The selected organization/team will:
- Conduct a rapid review of existing consortium communications activities
- Facilitate consultations with partners in Latin America and Asia-Pacific
- Map communication goals, audiences, narratives, risks, and opportunities
- Co-create a clear, actionable communications strategy for the 18-month period
- Build tools that partners can use to support advocacy at national, regional, and global levels
- Ensure communications are safe, ethical, and accessible, especially in criminalized contexts
- Minimum Deliverables
- 18-Month communications strategy, including Vision, goals, audience analysis, narrative and message framework, channel and tool guidance, risk mitigation, implementation plan.
- 6 Case Studies, co-developed with partners to showcase advocacy impact, lived realities, and community strength.
- Key Advocacy Messages that reflect the consortium’s shared priorities, adaptable for regional and national contexts.
- Social Media Toolkit & Content Calendar, including:
- At least 20 sample posts (across text, image, and video formats)
- Visual templates (e.g., Canva)
- Simple guidance for planning and cross-platform posting
- 4 Partner Engagement Workshops, including co-creation sessions with IPPF MAs, sex worker networks, and country partners (virtual or hybrid).
- 2 South-to-South Learning Exchanges focused on storytelling, media, and ethical communications strategies to be informed by emerging challenges and ongoing concerns raised by the sex worker community.
- Communications Capacity-Building Plan for NGO partners, including:
- A basic training toolkit or module
- Recommendations for future support
- Final Presentation of strategy and tools to the consortium
- Media Partnerships: Secured coverage in at least 5 local and international media outlets (press releases, interviews, coverage on Consortium events).
- Eligibility Criteria
Applicants must demonstrate:
- Experience developing communications strategies for advocacy, rights-based or movement-led initiatives
- Familiarity with issues affecting sex workers, and experience working with criminalized or marginalized communities
- Capacity to work in English (Spanish if possible), and Thai
- Commitment to feminist, ethical, and community-led approaches
- Strong facilitation and regional coordination skills
Priority will be given to sex worker-led, community-based, or Global South organizations or teams based or with a strong presence in Thailand.
- Budget & Timeline
Interested consultants are invited to submit a proposed budget that aligns with the scope of work defined in this TOR.
Start date: As early as possible in Q3 2025
- Duration: 18 months from start date
- Final outputs should be delivered by the end of the 18-month period, with ongoing engagement throughout
- Application Process
Interested consultants should submit the following to rungtiwa.c@ppat.or.th and serene.r@ppat.or.th with the subject line: “CFP – Communications Strategy – Sex Work Consortium”.
- Organizational portfolio with examples of relevant work, including CVs of team members.
- Technical Proposal (max 5 pages) outlining:
- Methodology for stakeholder engagement and communication.
- Communication/PR portfolio.
- Financial Proposal with breakdown of all costs (in THB).
- 2 References from similar assignments.
Contact: Rungtiwa Chumyen, HR Manager
E-mail: rungtiwa.c@ppat.or.th
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่วิเทศสัมพันธ์
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านวิเทศสัมพันธ์ ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงานดูแลงานการต่างประเทศระหว่าง สวท และหน่วยงานต่างประเทศ ทั้งงานวิเทศสัมพันธ์ สารสนเทศและงานความร่วมมือระหว่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ดูแล ติดต่อประสานงานกับองค์กรต่างประเทศที่เกี่ยวข้อง
- ร่าง โต้ตอบหนังสือเป็นภาษาต่างประเทศ การสื่อสาร งานแปลเอกสารภาษาไทยและภาษาต่างประเทศเพื่อใช้ในการติดต่อประสาน การรายงาน ทั้งภายในและต่างประเทศ
- รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ และติดตามประเมินผล จัดทำบันทึกสรุปรายงานการประสานความร่วมมือกับต่างประเทศ เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชาและเป็นฐานข้อมูลของสมาคมฯ
- จัดเตรียมข้อมูลสำหรับการเจราจาความร่วมมือทางวิชาการกับต่างประเทศ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่กำหนด
- 5. วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
- กำกับ ดูแล จัดทำข้อมูล ข่าวสาร เผยแพร่แก่บุคคลและหน่วยงานต่างประเทศ และส่วนงานต่างๆที่เกี่ยวข้องภายใน สวท
- ดูแลเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ ของสมาคมฯ กับต่างประเทศ
- อำนวยความสะดวกในด้านการประสานงาน การแปลภาษา เมื่อมีการอบรม ประชุม สัมมนา และดูงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศให้แก่กรรมการ และเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ
- ให้ความร่วมมือสนับสนุนแก่ส่วนงานต่างๆ ในกิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับการร้องขอ หรือปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
- ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ทางด้าน มนุษยศาสตร์ อักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือ สาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ในการสื่อสารทั้งการ ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษอย่างดียิ่ง หากมีคะแนนภาษาอังกฤษ TOEIC เกิน 700 คะแนนขึ้นไป จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- 0-2941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล)
- 0-2561-5130
- adminbkk@ppat.or.th