สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่นักวิชาการ

ฝ่าย งานวิจัยและพัฒนาโครงการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 01/04/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านสถิติ ออกแบบการเก็บข้อมูล สำรวจ รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ปฏิบัติงานทางวิชาการ ซึ่งมีลักษณะงานที่เกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ แปลข้อมูล นำเสนอและจัดทำรายงานข้อมูลเชิงสถิติ กำหนดรูปแบบ ข้อถาม การวิเคราะห์และประมวลผล เพื่อให้มีข้อมูลและการรายงานผลการปฏิบัติงานเชิงสถิติ สามารถนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบายแผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
  1. จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  1. ให้บริการข้อมูลและสถิติประเภทต่างๆ แก่ส่วนงานต่างๆ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน ศึกษา อ้างอิง หรือวางแผนงาน
  1. ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานสถิติเพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
  2. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

 

คุณสมบัติของผู้สมัครมีดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า

ในสาขาวิชา วิจัย สถิติสังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

  1. มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
  2. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  3. มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

 

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัคร
งานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.[email protected], [email protected] และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการ คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่

ฝ่าย คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 26/02/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไปในคลินิกภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ทำความสะอาดอาคาร สถานที่ วัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ในคลินิก ตลอดจนดูแลควาเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
  1. จัดเตรียมสถานที่ให้พร้อมกับการบริการของคลินิก รวมถึงให้บริการอาหารเครื่องดื่มในการประชุมศึกษาดูงานต่างๆ
  1. รายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
  1. สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
  2. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

– วุฒิขั้นต่ำประถมศึกษาปีที่ 6 (ป.6) หรือมีประสบการณ์ในงานให้บริการ

– มีความรู้และทักษะในการใช้งานอุปกรณ์สำนักงานที่เกี่ยวข้อง

– มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่ง-
ประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail :a.[email protected] [email protected] และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่
12 มีนาคม พ.ศ. 2564

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ สมุทรสาคร

ฝ่าย สำนักโครงการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 19/02/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากรและรายงานผลการดำเนินงานโครงการ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
  2. วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
  3. เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
  4. ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครแรงงานต่างด้าว (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
  5. ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
  6. ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
  7. ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
  1. จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์ หรือมีประสบการณ์ในการปฏบิบัติงานโครงการกับกลุ่มแรงงานข้ามชาติ
  1. อายุไม่เกิน 45 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
  2. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
  3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
  4. มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.[email protected], [email protected]และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่บริการ

ฝ่าย งานบริการผู้สูงอายุ
จำนวน 2 อัตรา
ประกาศวันที่ 16/02/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไป ให้บริการรับ-ส่งผู้มารับบริการ ดูแลทำความสะอาดสถานที่ ห้องน้ำ ช่วยจัดเตรียมบริการน้ำดื่ม เครื่องดื่ม และช่วยจัดอาหารสำหรับผู้มารับบริการ และดูแลจัดการขยะต่าง ๆ ภายในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ดูแล ทำความสะอาดสถานที่ ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
  2. ให้บริการรับ-ส่งผู้มารับบริการ
  3. อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผู้สูงอายุ
  4. เก็บและขนย้ายขยะของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไปยังห้องพักขยะของสมาคมฯ
  5. ช่วยจัดบริการ อาหาร และเครื่องดื่มสำหรับผู้รับบริการ
  6. ดูแล จัดส่งซักทำความสะอาด และจัดเตรียม เครื่องนอน เสื้อผ้าของผู้รับบริการ ให้เพียงพอพร้อมใช้
  7. รายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
  1. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  • วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมีประสบการณ์งานให้บริการ
  • มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.[email protected], [email protected]

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุ : Care Assistant

ฝ่าย งานบริการผู้สูงอายุ
จำนวน 5 อัตรา
ประกาศวันที่ 16/02/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการช่วยดูแล ส่งเสริม และฟื้นฟูสุขภาพแก่ผู้รับบริการตามที่ได้รับมอบหมาย ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ ติดตาม จากพยาบาลผู้ดำเนินศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ การและปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ช่วยจัดเตรียมเครื่องมือ เวชภัณฑ์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้พร้อมใช้งานช่วยเหลือ ดูแลผู้รับบริการในการปฏิบัติกิจวัตรประจำวัน และกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การอาบน้ำ การให้อาหารทั้งการป้อนอาหาร
    หรือการให้อาหารทางสายยาง การช่วยพยุงเดิน การพลิกตะแคงตัว ช่วยดูดเสมหะและช่วยเหลือในการทำกิจกรรมกลุ่ม เป็นต้น
  2. สอน แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้รับบริการและญาติ ตามหลักวิชาการที่ได้รับการมอบหมายรวมถึงตามสมรรถนะและบทบาทหน้าที่
  3. สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
  4. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  5. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ รวมถึงการขยายงานบริการด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
  6. ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  • ผ่านการอบรมหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุของกระทรวงศึกษาธิการ 420  ชั่วโมง หลักสูตรบริบาลหรือผู้ช่วยเหลือคนไข้ (NA)
  • อายุ 18 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป
  • มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  • มีมนุษยสัมพันธ์ดีมีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัคร
งานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.[email protected], [email protected]และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

ตำแหน่ง พยาบาล (ผู้ดำเนินการ) : Health Care Manager

ฝ่าย งานบริการผู้สูงอายุ
จำนวน 2 อัตรา
ประกาศวันที่ 16/02/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ดำเนินการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลส่งเสริม ฟื้นฟูสุขภาพหรือประคับประคองผู้รับบริการ  ตลอดจนควบคุมกำกับการปฏิบัติงานของผู้ดูแลผู้สูงอายุให้เป็นไปตามหลักวิชาการและมาตรฐาน

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. คัดกรอง ประเมิน ดูแล วางแผนการดูแล ส่งเสริม และฟื้นฟูสุขภาพผู้รับบริการ
  2. สังเกตุ วิเคราะห์อาการ ให้การช่วยเหลือในกรณีเร่งด่วน บันทึกผลการวิเคราะห์อาการและรายงานให้แพทย์ทราบ
  1. ให้บริการเวชภัณฑ์/วัสดุอุปกรณ์ รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพและจำนวนเวชภัณฑ์/วัสดุอุปกรณ์
  1. จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
  2. แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้มารับบริการ เกี่ยวกับผู้สูงอายุ อนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ
  3. ติดต่อ ประสานงาน ให้คำแนะนำ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
  4. สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
  5. เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
  6. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์รวมถึงการขยายงานบริการด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
  1. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  • วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านพยาบาลศาสตร์ มีใบประกอบวีชาชีพ
  • มีความรู้หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
  • มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  • มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  • มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัคร
งานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.[email protected], [email protected]และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564

ตำแหน่ง สนับสนุนเทคโนโลยีสารสนเทศ

ฝ่าย งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 16/02/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย ระบบงานประยุกต์และระบบสารสนเทศการจัดการระบบการทำงานและติดตั้งระบบเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ภายใต้การกำกับแนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ติดตั้งหรือบำรุงรักษาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เช่น ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบอินเตอร์เน็ตชุดคำสั่งระบบปฏิบัติการ ชุดคำสั่งสำเร็จรูป เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ
  1. วิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนาและบริหารจัดการ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือประมวลผลข้อมูลในระบบงานต่าง ๆ ของสมาคมฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
  1. ประมวลผลและปรับปรุงแก้ไขแฟ้มข้อมูล เพื่อให้ได้ถูกต้องแม่นยำและทันสมัย
  2. ทดสอบคุณสมบัติด้านเทคนิคของระบบ เพื่อให้ระบบมีคุณสมบัติที่ถูกต้อง ตรงตามความต้องการและสภาพการใช้งานของสมาคมฯ
  3. รวบรวมข้อมูลประกอบการกำหนดและทดสอบคุณลักษณะของเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ระบบเครือข่าย ระบบงานประยุกต์และระบบสารสนเทศ การจัดการระบบการทำงานของเครื่องการติดตั้งระบบเครื่อง เพื่อให้ได้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เป็นมาตรฐาน ตรงตามความต้องการของสมาคมฯ
  4. แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในเบื้องต้นที่เกี่ยวข้องกับงานบริการสารสนเทศ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างสะดวกและราบรื่น
  5. ถ่ายทอดความรู้ให้แก่เจ้าหน้าที่ เพื่อพัฒนาเจ้าหน้าที่และประโยชน์ในการปฏิบัติงานของสมาคมฯ
  6. ศึกษาและติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ ๆ กฎหมายและระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการสารสนเทศและงานจัดการระบบงานคอมพิวเตอร์ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  7. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

– วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์หรือมีประสบการณ์ในงานที่รับผิดชอบ

– มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน

– มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้

– มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัคร
งานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.[email protected], [email protected]และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่โครงการ ประจำพื้นที่ภาคใต้

ฝ่าย สำนักงาน สวท ภาคใต้
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 10/02/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ ตามความรับผิดชอบที่ผู้จัดการโครงการมอบหมาย ดำเนินกิจกรรมโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ พัฒนางานโครงการภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการ ดำเนินกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนงาน งบประมาณ และการรายงาน
  2. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
  3. จัดเก็บ รวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน และงานเอกสารต่าง ๆเสนอผู้บังคับบัญชา
  1. เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
  2. ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ในการพัฒนาโครงการ
  3. จัดทำทะเบียนอาสาสมัครโครงการ
  4. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการ รวมถึงการแสวงหาแหล่งทุนในการสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ
  1. ร่วมกับกลุ่มงานยุทธศาสตร์และพัฒนาหรือหน่วยงานอื่นดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
  2. ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆ ตามนโยบาย แผนกลยุทธ์แผนงาน และโครงการ
  1. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมีประสบการณ์ในงานโครงการ
  2. อายุไม่เกิน 45 ปี
  3. มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  4. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  5. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
  6. มีประสบการณ์เป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. สามารถปฏิบัติงานในพื้นที่โครงการชายแดนภาคใต้ จังหวัดสงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส
  8. สามารถพูดภาษาท้องถิ่นมลายูได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  9. หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงาน

พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว

ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44

ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)

โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.[email protected], [email protected] และสามารถดาวน์โหลด

ใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่  15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ ประจำพื้นที่ สมุทรสาคร

ฝ่าย สำนักโครงการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 28/01/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากรและรายงานผลการดำเนินงานโครงการ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
  2. วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
  3. เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
  4. ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครแรงงานต่างด้าว (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
  5. ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
  6. ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
  7. ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
  1. จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์ หรือมีประสบการณ์ในการปฏบิบัติงานโครงการกับกลุ่มแรงงานข้ามชาติ
  1. อายุไม่เกิน 45 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
  2. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
  3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
  4. มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

ตำแหน่ง เจ้าหน้าที่โซเชียลมีเดีย และเว็บไซด์

ฝ่าย งานเผยแพร่ความรู้และประชาสัมพันธ์
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 20/01/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการสร้างสรรค์ ออกแบบสื่อในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ จัดทำเนื้อหาบทความ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. สร้างสรรค์ ออกแบบ สื่อ บทความ และกิจกรรมรณรงค์ ในเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียลมีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ให้มีความทันสมัย ทันเหตุการณ์
  1. ผลิตสื่อ บทความ ดำเนินการรณรงค์ เพื่อการเผยแพร่ความรู้ ประชาสัมพันธ์ และแนะนำโครงการและบริการต่างๆ ของสมาคมฯ ผ่านเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียล มีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์

เพื่อกระจายข้อมูลข่าวสาร ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

  1. รับผิดชอบประสานงานกับบุคคล องค์กรภาครัฐและเอกชน สื่อมวลชน นักวิชาการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  1. ติดต่อโฆษณาเพื่อลงในเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียล มีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์
  2. จัดทำแผนงาน งบประมาณ และรายงานผลการดำเนินงาน
  3. ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่ส่วนงานต่างๆ
  4. ศึกษา และติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ๆ กฎหมาย และระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานประชาสัมพันธ์เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  1. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขาวิชานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน วารสารศาสตร์ การศึกษาในสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือมีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 4 ปี
  2. ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
  3. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  4. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  5. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
  6. หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงาน 

พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการได้ที่

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900