9 คลินิค สวท ทั่วประเทศ

คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่หะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000

คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่หะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 09.00 -17.00 น.
ปิดทำการ : วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
91/4-5 หมู่ 22 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000

คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
91/4-5 หมู่ 22 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000

คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 9.00 -15.00 น.
ปิดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000

คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000

คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.
เปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เปิดทำการ : จันทร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 8.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์ต่อเนื่องที่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์

คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เปิดทำการ : พฤหัสบดี เวลา 11.00-18.00 น.
ปิดทำการ : ศุกร์ – พุธ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : เสาร์ – อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
โครงการปัจจุบัน
ประกาศ
- ประกาศวันที่ 17/03/2023
- ประกาศวันที่ 16/03/2023
- ประกาศวันที่ 07/02/2023
รับสมัครงาน
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจสำนักงาน ตำแหน่งเลขานุการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านงานเลขานุการ ให้แก่คณะกรรมการสมาคมฯ คณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- นัดหมาย จัดเตรียมวาระและเอกสารประกอบการประชุม เตรียมการประชุม จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม ตลอดจนแจ้งมติการประชุมแก่ส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมาย
- อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯในการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน และเคลียร์เงินทดรองจ่ายในการเดินทางติดตามผลการปฏิบัติงาน และการประชุมของคณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ
- เผยแพร่รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ แก่ส่วนงานต่าง ๆ
- ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่เจ้าหน้าที่ สวท
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มนุษย์สัมพันธ์ดี มีไหวพริบ รู้จักวางแผนเรื่องเวลา มีความรอบรู้งานเลขานุการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , suphamas.h@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่แผนงานและประเมินผล
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน การจัดทำแผนงาน ประเมินผล และการรายงานผล ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการของสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสาน จัดทำแผนงาน งบประมาณในการดำเนินงานให้เป็นไปตามนโยบาย แผนกลยุทธ์ และวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- เก็บรวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน
- ศึกษา ติดตามและประเมินผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานโครงการต่างๆเพื่อการพัฒนาคุณภาพในการดำเนินงาน
- ให้คำปรึกษากับส่วนงานต่าง ๆ ในด้านการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานตามยุทธศาสตร์และแผนที่กำหนด
- ดำเนินการร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาข้อเสนอโครงการ และการจัดหาทุน
- งานเอกสารของส่วนงานแผนงานและประเมินผล
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ123 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: adminbkk@ppat.or.th, suphamas.h@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุ คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและพัสดุของคลินิก เก็บรักษา นำส่ง และจ่ายเงิน รวมถึงการบันทึกข้อมูลและการรายงานการให้บริการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- รับผิดชอบเกี่ยวกับรายรับ-จ่าย ของคลินิก เก็บรักษาเงิน เพื่อนำฝากธนาคาร และจัดทำรายงานการเงิน
- ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด เก็บรักษา และจัดทำรายงาน
- ดูแล จัดหา เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิก
- รับผิดชอบวงเงินสดย่อยของคลินิก
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน เช่น ค่าตอบแทน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าพาหนะ ฯลฯ
- จัดทำรายงานการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลินิก
- ต้อนรับผู้มารับบริการ ทั้งที่มารับบริการด้วยตนเองและทางโทรศัพท์ ทำบัตรผู้มารับบริการ
- ให้การแนะนำ ให้ความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และความรู้อื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- บันทึกข้อมูล และจัดทำรายงานการบริการของคลินิก
- ติดต่อ ประสานงานกับส่วนงานต่างๆและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- สร้างเครื่องข่ายกับองค์กรภายรัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคม
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆเพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้อง
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ด้านบัญชี และการเงิน หรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
- เพศหญิง
- มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับพอใช้
- มีความรู้ทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบงานสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีมได้
- หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวาแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย (สำนักงานภาคเหนือ) เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกตุ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์ 053-249-406 หรือทาง E-mail : fpnp.ppat@gmail.com และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ ถึง 25 มีนาคม พ.ศ.2566