10 คลินิค สวท ทั่วประเทศ

คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่หะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000

คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่หะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 09.00 -17.00 น.
ปิดทำการ : วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
เลขที่ 810/1-3 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000

คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
เลขที่ 810/1-3 ถนนพหลโยธิน ตำบลเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00 – 17.00 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000

คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 9.00 -15.00 น.
ปิดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000

คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000

คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.
เปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท ดินแดง
เลขที่ 2/11-13 อาคารพาณิชย์ 1 ถนนประชาสงเคราะห์ ดินแดง กรุงเทพฯ 10400

คลินิกเวชกรรม สวท ดินแดง
เลขที่ 2/11-13 อาคารพาณิชย์ 1 ถนนประชาสงเคราะห์ ดินแดง กรุงเทพฯ 10400
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์, อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เปิดทำการ : พฤหัสบดี เวลา 11.00-18.00 น.
ปิดทำการ : ศุกร์ – พุธ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : เสาร์ – อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
โครงการปัจจุบัน
ประกาศ
- ประกาศวันที่ 30/05/2022
- ประกาศวันที่ 27/04/2022
- ประกาศวันที่ 04/04/2022
รับสมัครงาน
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ Hotline Call Center
หน้าที่และความรับผิดชอบ
เพื่อปฏิบัติงานโครงการนำร่องเพื่อเพิ่มการเข้าถึงบริการอนามัยการเจริญพันธุ์สำหรับแรงงานข้ามชาติสตรี จังหวัดสมุทรสาคร ตำแหน่งเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ Hotline Call Center สายด่วน 1452 จำนวน 1 อัตรา ณ ที่ตั้ง Hotline Call Center สำนักงานสมาคมฯ กรุงเทพมหารนคร
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- บริการรับโทรศัพท์ ให้ข้อมูลข่าวสารด้านหน่วยงานสมาคมฯ ความรู้ด้านการวางแผนครอบครัวท้องไม่พร้อม เป็นต้น
- บันทึกข้อมูลและสรุปการให้บริการทุกเดือน
- ดูแลบำรุงรักษา ทำความสะอาดอุปกกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ
- รวบรวมปัญหา อุปสรรค และนำเสนอการให้บริการรับโทรศัพท์ เพื่อการพัฒนาระบบ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 6
- อายุ 20-30 ปี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ไดดี
- ซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ
- สามารถวิเคราะห์และเข้าใจปัญหาของผู้รับบริการ
- ใช้ภาษาเชิงบวก และน้ำเสียงไพเราะ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากร และรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
- วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
- เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
- ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครสุขภาพชุมชนข้ามชาติ (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
- ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
- ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
- ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
- จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือมีประสบการณ์ ในการดำเนินโครงการ
- อายุไม่เกิน 50 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถพูดภาษาพม่าหรือเขมรได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม และประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจสำนักงานเจ้าหน้าที่บริการ (แม่บ้าน)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่บริการ (แม่บ้าน) ให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไปในสำนักงาน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ทำความสะอาดอาคาร สถานที่ ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดเตรียมสถานที่ ห้องประชุม ให้พร้อมใช้งาน
- จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และบริการในการประชุม / อบรมต่าง ๆ
- ดูแลอุปกรณ์เครื่องใช้ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานให้มีสภาพดีและพร้อมใช้งาน
- เบิก-จ่าย วัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในการปฏิบัติงานและใช้งานอย่างคุ้มค่า
- วางแผนการปฏิบัติงานและรายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมีประสบการณ์งานให้บริการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
- อายุไม่เกิน 60 ปี
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป