9 คลินิค สวท ทั่วประเทศ

คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000

คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 09.00 -12.00 น.
ปิดทำการ : วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
91/4-5 หมู่ 22 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000

คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
91/4-5 หมู่ 22 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
เปิดทำการ : วันเสาร์ เวลา 09.00 – 15.00 น.
ปิดทำการ : อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000

คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 8.30 -12.00 น.
ปิดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000

คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
*นัดหมายก่อนเข้ารับบริการ

คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000

คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.
เปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์
*นัดหมายก่อนเข้ารับบริการ

คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เปิดทำการ : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่อเนื่องที่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์

คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
เปิดทำการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่อเนื่องที่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์

คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000

คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เปิดทำการ : พฤหัสบดี เวลา 11.00-17.00 น.
ปิดทำการ : ศุกร์ – พุธ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์

คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110

คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : เสาร์ – อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง
ประจำเดือน มกราคม 2568
วันหยุด | ปิดบริการ | เปิดบริการ |
---|---|---|
คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน และปิ่นเกล้า | 20 - 21 ม.ค.68 | 22 ม.ค.68 |
เนื่องจากสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 เกินเกณฑ์มาตรฐานอยู่ในระดับอันตราย |
ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง
ประจำเดือน ธันวาคม 2567
วันหยุด | ปิดบริการ | เปิดบริการ |
---|---|---|
วันพ่อแห่งชาติ | 5 ธ.ค. 67 | 6 ธ.ค. 67 |
วันรัฐธรรมนูญ | 10 ธ.ค. 67 | 11 ธ.ค. 67 |
ทำบุญวันขึ้นปีใหม่ และงานเกษียณอายุ | 25 ธ.ค.67 | 26 ธ.ค.67 |
(เฉพาะคลินิกเวชกรรม สวท บางเขน และปิ่นเกล้า ) | ||
วันสิ้นปี | 28 ธ.ค.67 - 1 ม.ค.68 | 2 ม.ค.68 |
โครงการปัจจุบัน
ประกาศ
- ประกาศวันที่ 04/02/2025
- ประกาศวันที่ 06/01/2025
- ประกาศวันที่ 02/01/2025
รับสมัครงาน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านบัญชี รับผิดชอบเกี่ยวกับงานบัญชีทั่วไป บัญชีเงินเดือน การจ่ายเงินเดือนเจ้าหน้าที่ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- จัดทำบัญชีทั่วไป ตรวจสอบความถูกต้องของงบดุล งบรายได้-ค่าใช้จ่าย จัดทำงบกระทบยอดเงินฝากธนาคาร รายงานการเงิน และรายงานสถานะการเงินต่อคณะกรรมการ ผู้บริหาร และแหล่งทุนต่าง ๆ
จัดทำงบการเงินประจำปี - จัดทำบัญชีเงินเดือนเจ้าหน้าที่ใเป็นปัจจุบัน นำส่งข้อมูลการจ่ายเงินเดือน และเงินกองทุน สงเคราะห์เจ้าหน้าที่ สวท ให้แก่ธนาคาร นำส่งภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย และนำส่งเงินสมทบกองทุนประกันสังคม
หรือกองทุนอื่น ๆ - ศึกษา วิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูล และตัวเลขทางบัญชี และจัดทำบัญชีทุกประเภทภาษีและทะเบียนคุมต่าง ๆ เพื่อให้งานด้านบัญชีเป็นไปอย่างโปร่งใส ถูกต้องตามมาตรฐานบัญชีและสามารถตรวจสอบได้
- จัดทำแผนงานและแผนงบประมาณร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำเอกสารรายงานความเคลื่อนไหวทางการเงิน ทั้งเงินในและเงินนอกงบประมาณ เงินทุนหมุนเวียน
เพื่อแสดงสถานะการเงินและใช้เป็นฐานข้อมูลที่ถูกต้องตามระเบียบวิธีการบัญชีที่เป็นมาตรฐาน - รวบรวม จัดเก็บรักษาเอกสารทางการเงิน ตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐานและเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านบัญชี
- วางแผนการปฏิบัติหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเอง เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้ทันเวลาและก่อให้เกิดประสิทธิภาพ
- ศึกษา ติดตามเทคโนโลยี และองค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขาบัญชี หรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ประกันสังคม, ค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางการรับสมัครงานของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ jobbkk / facebook หรือส่งจดหมายพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัวระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บัญชี-การเงิน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านบัญชี รับผิดชอบเกี่ยวกับงานบัญชีทั่วไป บัญชีเงินเดือน การจ่ายเงินเดือนเจ้าหน้าที่ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- จัดทำบัญชีทั่วไป ตรวจสอบความถูกต้องของงบดุล งบรายได้-ค่าใช้จ่าย จัดทำงบกระทบยอดเงินฝากธนาคาร รายงานการเงิน และรายงานสถานะการเงินต่อคณะกรรมการ ผู้บริหาร และแหล่งทุนต่าง ๆ จัดทำงบการเงินประจำปี
- จัดทำบัญชีเงินเดือนเจ้าหน้าที่ใเป็นปัจจุบัน นำส่งข้อมูลการจ่ายเงินเดือน และเงินกองทุน สงเคราะห์เจ้าหน้าที่ สวท ให้แก่ธนาคาร นำส่งภาษีเงินได้หัก ณ ที่จ่าย และนำส่งเงินสมทบกองทุนประกันสังคมหรือกองทุนอื่น ๆ
- ศึกษา วิเคราะห์ ประมวลผลข้อมูล และตัวเลขทางบัญชี และจัดทำบัญชีทุกประเภทภาษีและทะเบียนคุมต่าง ๆ เพื่อให้งานด้านบัญชีเป็นไปอย่างโปร่งใส ถูกต้องตามมาตรฐานบัญชีและสามารถตรวจสอบได้
- จัดทำแผนงานและแผนงบประมาณร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำเอกสารรายงานความเคลื่อนไหวทางการเงิน ทั้งเงินในและเงินนอกงบประมาณ เงินทุนหมุนเวียน เพื่อแสดงสถานะการเงินและใช้เป็นฐานข้อมูลที่ถูกต้องตามระเบียบวิธีการบัญชีที่เป็นมาตรฐาน
- รวบรวม จัดเก็บรักษาเอกสารทางการเงิน ตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐานและเอกสารต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานด้านบัญชี
- วางแผนการปฏิบัติหน้าที่ความรับผิดชอบของตนเอง เพื่อให้สามารถปฏิบัติงานได้ทันเวลาและก่อให้เกิดประสิทธิภาพ
- ศึกษา ติดตามเทคโนโลยี และองค์ความรู้ใหม่ ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขาบัญชีหรือสาขาการเงิน หรือสายงานที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านบัญชี และการเงิน
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : anongrat.i@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : ผู้ช่วยประสานงานและเจ้าหน้าที่โครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะผู้ประสานงานและเจ้าหน้าที่โครงการรับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆตามแผนปฎิบัติการและรายงานผลการปฎิบัติงาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- สนับสนุนการดำเนินโครงการ
- ช่วยเตรียมและดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ตามแผนงานที่กำหนด
- ตรวจสอบและติดตามความคืบหน้าของโครงการอย่างสม่ำเสมอ
- การประสานงาน
- ทำงานร่วมกับทีมงานภายในและภายนอกองค์กร เพื่อให้โครงการดำเนินไปได้อย่างราบรื่น
- ประสานงานกับภาคีเครือข่ายและหน่วยงานอื่น ๆ ในโครงการ
- จัดการและจัดเก็บเอกสาร
- ดูแลการจัดทำเอกสารที่เกี่ยวข้องกับโครงการ เช่น รายงาน การบันทึกข้อมูลต่าง ๆ
- จัดเก็บและจัดระเบียบข้อมูลให้สามารถเรียกใช้งานได้ง่าย
- สนับสนุนการจัดกิจกรรมและการประชุม
- ช่วยเตรียมการประชุมและกิจกรรมต่าง ๆ รวมถึงการดูแลความเรียบร้อยในงาน
- บันทึกการจัดเตรียมรายงานการประชุม
- ติดตามและจัดทำรายงาน
- ติดตามความคืบหน้าของโครงการและจัดทำรายงานผลการดำเนินงาน
- ช่วยในการวิเคราะห์ข้อมูลและจัดทำเอกสารประกอบการตัดสินใจ
- สนับสนุนงานภาคสนาม
- ลงพื้นที่เพื่อสัมมนาหรืออบรมเป็นครั้งคราวตามที่จำเป็น
- ช่วยเตรียมความพร้อมและสนับสนุนกิจกรรมภาคสนาม
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการโครงการ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- ปริญญาตรีในสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือมีประสบการณ์ทำงานที่เทียบเท่า
- มีทักษะในการสื่อสารและการประสานงานที่ดี
- มีความสามารถในการจัดการเอกสารและข้อมูลอย่างเป็นระบบ
- สามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้เป็นอย่างดี
- มีความสามารถในการทำงานเป็นทีมและสามารถทำงานภายใต้ความกดดันได้
- มีความคิดริเริ่มและสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างสร้างสรรค์
- มีความสามารถในการสื่อสารภาษาไทย ภาษากะเหรี่ยง หรือ ภาษาเมียนมาร์
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางการรับสมัครงานของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว๊บไซต์ jobbkk หรือ facebook หรือส่งจดหมายพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ124 (งานบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th , nuchanat.r@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป