9 คลินิค สวท ทั่วประเทศ
คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000
คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 09.00 -12.00 น.
ปิดทำการ : วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
91/4-5 หมู่ 22 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
91/4-5 หมู่ 22 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
เปิดทำการ : วันเสาร์ เวลา 09.00 – 15.00 น.
ปิดทำการ : อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 8.30 -12.00 น.
ปิดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
*นัดหมายก่อนเข้ารับบริการ
คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.
เปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์
*นัดหมายก่อนเข้ารับบริการ
คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เปิดทำการ : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่อเนื่องที่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์
คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
เปิดทำการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่อเนื่องที่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์
คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เปิดทำการ : พฤหัสบดี เวลา 11.00-18.00 น.
ปิดทำการ : ศุกร์ – พุธ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : เสาร์ – อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง
ประจำเดือน กันยายน 2567
วันหยุด | ปิดบริการ | เปิดบริการ |
---|---|---|
คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย ปิดให้บริการ เนื่องจากสถานการณ์น้ำท่วมฉุกเฉิน | 12 ก.ย.67 | จนกว่าสถานการณ์น้ำท่วมเข้าสู่ภาวะปกติ |
โครงการปัจจุบัน
ประกาศ
- ประกาศวันที่ 05/09/2024
- ประกาศวันที่ 28/08/2024
- ประกาศวันที่ 01/08/2024
รับสมัครงาน
ตำแหน่ง : ผู้จัดการโครงการ (Project Manager : PM)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะผู้บริหารจัดการโครงการ รับผิดชอบการบริหารจัดการและดำเนินกิจกรรมต่างๆ ในพื้นที่ตามแผนปฏิบัติการและรายงานผลการดำเนินงาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานงานกับหน่วยงานรับทุนรองและหน่วยงานอื่นๆที่เกี่ยวข้อง
- เข้าร่วมประชุมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่
- เผยแพร่ข้อมูลการดำเนินงานโครงการ
- รับผิดชอบงานรณรงค์สาธารณะต่างๆ
- รวบรวมและจัดทำรายงานผลการดำเนินงานรายเดือนและรายไตรมาสรวมทั้งปัญหาอุปสรรคเสนอต่อ
ผู้ประสานงานโครงการ - รวบรวมและจัดทำรายงานการเงินรายเดือนและรายไตรมาสเสนอต่อผู้ประสานงานโครงการ
- ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการ
- เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฏิบัติงานในการอบรม การประชุมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมาย
- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
- ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
- พัฒนางานทางวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ
- กำกับดูแลและติดตามการดำเนินการดำเนินการของเจ้าหน้าที่โครงการให้เป็นไปตามกระบวนการดำเนินกิจกรรมของโครงการ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษา ระดับปริญญาตรีขึ้นไป ด้านสุขภาพ หรือสาธารณสุขศาสตร์ โดยเฉพาะสาขาเพศวิทยคลินิก จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- ไม่ระบุเพศ และอายุไม่เกิน 45 ปี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ดี และหากมี IELTS 7 ขึ้นไป จะได้รับพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีประสบการณ์การทำงานมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่แผนงานและประเมินผล
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน การจัดทำแผนงาน ประเมินผล และการรายงานผล ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการของสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสาน จัดทำแผนงาน งบประมาณในการดำเนินงานให้เป็นไปตามนโยบาย แผนกลยุทธ์ และวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- เก็บรวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน
- ศึกษา ติดตามและประเมินผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานโครงการต่างๆเพื่อการพัฒนาคุณภาพในการดำเนินงาน
- ให้คำปรึกษากับส่วนงานต่าง ๆ ในด้านการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานตามยุทธศาสตร์และแผนที่กำหนด
- ดำเนินการร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาข้อเสนอโครงการ และการจัดหาทุน
- งานเอกสารของส่วนงานแผนงานและประเมินผล
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ123-124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th , suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่นักวิจัยและพัฒนาโครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการสำรวจ รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล ประมวลผล และการรายงาน การจัดทำข้อเสนอโครงการ การระดมทุนและการแสวงหาแหล่งทุน ในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณ การระดมทรัพยากรจากแหล่งทุนทั้งภายในและต่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ศึกษา วิเคราะห์ และประมวลนโยบายของประเทศด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบาย แผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
- รวบรวมข้อมูล และศึกษาวิเคราะห์เบื้องต้น เกี่ยวกับภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ เพื่อวางแผนกำหนดแผนปฏิบัติการหรือโครงการ ให้สามารถบรรลุภารกิจที่กำหนดไว้
- วิเคราะห์นโยบาย แผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ หรือแผนงาน โครงการ และเสนอข้อคิดเห็น เพื่อช่วยจัดทำแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมได้ตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- ประสาน ศึกษา สำรวจ รวบรวม และประมวลผลข้อมูลการดำเนินงานและประเด็นปัญหาด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นฐานข้อมูลสำหรับการจัดทำนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงาน โครงการหรือกำหนดยุทธศาสตร์
- จัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆ ตามนโยบายแผนกลยุทธ์ แผนงานและโครงการ
- ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงานหรือโครงการ เพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับแลสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชา วิจัย สถิติสังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องมาแล้วอย่างน้อย 4 ปี มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิต, อุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 02-9412320 ต่อ 123-124 (ฝ่ายบุคคล) หรือทาง E-mail : anongrat.i@ppat.or.th , suphamas.h@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป