สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โครงการ ประจำพื้นที่ภาคใต้
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ ตามความรับผิดชอบที่ผู้จัดการโครงการมอบหมาย ดำเนินกิจกรรมโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ พัฒนางานโครงการภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการ ดำเนินกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนงาน งบประมาณ และการรายงาน
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
- จัดเก็บ รวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน และงานเอกสารต่าง ๆเสนอผู้บังคับบัญชา
- เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
- ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ในการพัฒนาโครงการ
- จัดทำทะเบียนอาสาสมัครโครงการ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการ รวมถึงการแสวงหาแหล่งทุนในการสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ
- ร่วมกับกลุ่มงานยุทธศาสตร์และพัฒนาหรือหน่วยงานอื่นดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
- ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆ ตามนโยบาย แผนกลยุทธ์แผนงาน และโครงการ
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมีประสบการณ์ในงานโครงการ
- อายุไม่เกิน 45 ปี
- มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
- มีประสบการณ์เป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถปฏิบัติงานในพื้นที่โครงการชายแดนภาคใต้ จังหวัดสงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส
- สามารถพูดภาษาท้องถิ่นมลายูได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงาน
พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว
ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44
ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)
โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.com และสามารถดาวน์โหลด
ใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ ประจำพื้นที่ สมุทรสาคร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากรและรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
- วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
- เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
- ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครแรงงานต่างด้าว (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
- ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
- ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
- ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
- จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์ หรือมีประสบการณ์ในการปฏบิบัติงานโครงการกับกลุ่มแรงงานข้ามชาติ
- อายุไม่เกิน 45 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โซเชียลมีเดีย และเว็บไซด์
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการสร้างสรรค์ ออกแบบสื่อในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ จัดทำเนื้อหาบทความ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- สร้างสรรค์ ออกแบบ สื่อ บทความ และกิจกรรมรณรงค์ ในเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียลมีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ให้มีความทันสมัย ทันเหตุการณ์
- ผลิตสื่อ บทความ ดำเนินการรณรงค์ เพื่อการเผยแพร่ความรู้ ประชาสัมพันธ์ และแนะนำโครงการและบริการต่างๆ ของสมาคมฯ ผ่านเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียล มีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์
เพื่อกระจายข้อมูลข่าวสาร ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ
- รับผิดชอบประสานงานกับบุคคล องค์กรภาครัฐและเอกชน สื่อมวลชน นักวิชาการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ติดต่อโฆษณาเพื่อลงในเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียล มีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์
- จัดทำแผนงาน งบประมาณ และรายงานผลการดำเนินงาน
- ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่ส่วนงานต่างๆ
- ศึกษา และติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ๆ กฎหมาย และระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานประชาสัมพันธ์เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขาวิชานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน วารสารศาสตร์ การศึกษาในสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือมีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 4 ปี
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
- หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุ คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและพัสดุของคลินิก เก็บรักษา นำส่ง และจ่ายเงินรวมถึงการบันทึกข้อมูลและการรายงานการให้บริการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ
และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- รับผิดชอบเกี่ยวกับรายรับ-จ่ายของคลินิก เก็บรักษาเงิน เพื่อนำฝากธนาคาร และจัดทำรายงานการเงิน
- ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด เก็บรักษา และจัดทำรายงาน
- ดูแล จัดหา เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิก
- รับผิดชอบวงเงินสดย่อยของคลินิก
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน เช่น ค่าตอบแทน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าพาหนะ ฯลฯ
- จัดทำรายงานการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลินิก
- ต้อนรับผู้มารับบริการ ทั้งที่มารับบริการด้วยตนเองและทางโทรศัพท์ ทำบัตรผู้มารับบริการ
- ให้การแนะนำ ให้ความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- บันทึกข้อมูล และจัดทำรายงานการบริการของคลินิก
- ติดต่อ ประสานงานกับส่วนงานต่างๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้อง
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ด้านบัญชี และการเงิน
หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว) มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับดี
- มีความรู้ภาษาอังกฤษในระดับพอใช้
- มีความรู้ทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
- หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : รับสมัครเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ จังหวัดสมุทรสาคร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากรและรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
- วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
- เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
- ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครแรงงานต่างด้าว (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
- ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
- ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
- ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
- จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์ หรือมีประสบการณ์ ในการปฏบิบัติงานโครงการกับกลุ่มแรงงานข้ามชาติ
- อายุไม่เกิน 45 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถพูดภาษาพม่าหรือเขมรได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ 6 จังหวัดภาคเหนือตอนบน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ ตามความรับผิดชอบที่ผู้จัดการโครงการมอบหมายดำเนินกิจกรรมโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ พัฒนาการโครงการภายใต้กำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบิติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการ ดำเนินกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนงาน งบประมาณ และการรายงานผล
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานโครงการ
- จัดเก็บ รวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานและงานเอกสารต่างๆ เสนอผู้บังคับบัญชา
- เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
- ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่างๆในการพัฒนาโครงการ
- จัดทำทะเบียนอาสาสมัครโครงการ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆเพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการรวมถึงการแสวงหาแหล่งทุนในการสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ
- ร่วมกับกลุ่มงานยุทธศาสตร์และพัฒนาร่วมกับหน่วยงานอื่นให้ดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
- ช่วยจัดทำข้อเสนอแนะโครงการ และการระดมทุน เพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่างๆตามนโยบายแผนกลยุทธ์ แผนงานโครงการปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์
- เพศ ชาย หรือ เพศหญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีประสบการณ์การทำงานมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โครงการปฏิบัติ จ.ขอนแก่น
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- ปฎิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ รับผิดชอบดำเนินงานกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติงานและรายงานผลการปฎิบัติงาน
- ปฎิบัติงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
- จัดทำแผนงานกิจกรรม และรายงานผลการปฏิบัติงานเสนอผู้บังคับบัญชา รวมทั้งปัญหาอุปสรรค
- นำเสนอแผนการปฏิบัติงานเบื้องต้น การจัดทำทะเบียนอาสาสมัครโครงการ งานจัดเก็บข้อมูล
และงานเอกสารต่างๆ เสนอผู้บังคับบัญชา - จัดกิจกรรมตามแผนงานและแผนงบประมาณที่กำหนดไว้
- เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
- ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ในการพัฒนาโครงการ
- พัฒนางานด้านวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ
- ร่วมกับสำนักแผนงานและพัฒนาโครงการหรือหน่วยงานอื่นดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมีประสบการณ์ทำงานในชุมชนอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมีจิตอาสา สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : ผู้อำนวยการสำนักแผนงานและพัฒนาโครงการ (ปิดรับสมัคร)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- พัฒนาฐานข้อมูล ศึกษา วิเคราะห์ วิจัยเพื่อการพัฒนาระบบข้อมูลขององค์กร
- กำกับ ดูแล งานด้านการวางแผน ติดตาม ประเมินผล เพื่อพัฒนาโครงการ
- พัฒนาข้อเสนอโครงการเพื่อดำเนินงานและแสวงหาแหล่งทุนในการดำเนินงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
- พัฒนาบุคลากรภายใต้กำกับให้ศักยภาพเพิ่มมากขึ้น
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- กำกับ ดูแล ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนาระบบข้อมูลองค์กรและพัฒนาโครงการ
- กำกับ ดูแล วางระบบฐานข้อมูลของ สวท เพื่อสนับสนุนงานพัฒนาโครงการ การประเมินผลและระบบการรายงานโครงการ
- กำกับ ดูแล จัดทำแผนงานและงบประมาณ กำกับ ดูแล การดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนงานและงบประมาณที่กำหนด
- กำกับ ดูแล ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ
- กำกับ ดูแล ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาโครงการและจัดหาแหล่งทุน
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
- มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับดี (แนบผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษหากมี)
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง (ปิดรับสมัคร)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านพัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง และลูกหนี้ยาและอุปกรณ์คุมกำเนิด
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อ จัดจ้าง ตรวจรับ เก็บรักษา และจำหน่ายพัสดุครุภัณฑ์ตามระเบียบ สวท
- จัดทำทะเบียนพัสดุครุภัณฑ์ และทรัพย์สินต่างๆ ให้เป็นปัจจุบัน
- จัดทำต้นทุนยา อุปกรณ์คุมกำเนิด และวัสดุทางการแพทย์
- จัดทำทะเบียนสินค้าคงเหลือของยา อุปกรณ์คุมกำเนิด และวัสดุทางการแพทย์
- จัดทำทะเบียนลูกหนี้ยา และอุปกรณ์คุมกำเนิด
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
- หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : พยาบาลประจำคลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านการพยาบาล ให้การพยาบาลดูแลคนไข้ที่มารับบริการที่คลินิก เป็นผู้ช่วยแพทย์ในการตรวจรักษา ให้การรักษาภายใต้คำสั่งของแพทย์
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- เตรียมอุปกรณ์การแพทย์ เครื่องมือแพทย์ให้พร้อม เช่น จัดซื้อ เบิก-จ่าย ตรวจสภาพอุปกรณ์การแพทย์ให้พร้อมใช้งานได้ทันที
- งานเวชระเบียน ทำประวัติคนไข้ บันทึกสิ่งผิดปกติรายงานแพทย์
- ให้การปรึกษาเรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์และวางแผนครอบครัว / ให้บริการคุมกำเนิด
- เป็นผู้ช่วยแพทย์ ในการตรวจรักษา
- ติดต่อประสานงานกับองค์กรภาครัฐและเอกชน ที่มีลักษณะงานที่คล้ายคลึงกัน
- ส่งต่อคนไข้และติดตามผลการรักษา
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิปริญญาตรี พยาบาลศาสตร์ และมีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพการพยาบาลและผดุงครรภ์ ชั้น 1
- มีความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และการวางแผนครอบครัว
- มีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 2 ปี
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
- หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
สวัสดิการ
สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- 0-2941-2320 ต่อ 135 (ฝ่ายบุคคล)
- 0-2561-5130
- adminbkk@ppat.or.th