fbpx
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจสำนักงานเจ้าหน้าที่บริการ (แม่บ้าน)

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา
หมดเขตวันที่ 30/12/2022

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่บริการ (แม่บ้าน)  ให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไปในสำนักงาน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ทำความสะอาดอาคาร สถานที่ ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
  2. จัดเตรียมสถานที่ ห้องประชุม ให้พร้อมใช้งาน
  3. จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และบริการในการประชุม / อบรมต่าง ๆ
  4. ดูแลอุปกรณ์เครื่องใช้ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานให้มีสภาพดีและพร้อมใช้งาน
  5. เบิก-จ่าย วัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในการปฏิบัติงานและใช้งานอย่างคุ้มค่า
  6. วางแผนการปฏิบัติงานและรายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
  7. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมีประสบการณ์งานให้บริการ
  2. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
  3. อายุไม่เกิน 60 ปี

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล


ผู้สนใจ   สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.thYongyuth.s@ppat.or.th  และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โครงการเฉพาะกิจสำนักงาน

ฝ่าย : งานโครงการฯ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 14/06/2022
หมดเขตวันที่ 30/12/2022

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ ตามความรับผิดชอบที่ผู้จัดการโครงการมอบหมาย ดำเนินกิจกรรมโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ พัฒนางานโครงการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการ ดำเนินกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนงาน งบประมาณ และการรายงาน
  2. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
  3. จัดเก็บ รวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานและงานเอกสารต่างๆ เสนอผู้บังคับบัญชา
  4. เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
  5. ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ในการพัฒนาโครงการ
  6. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการ รวมถึงการแสวงหาแหล่งทุนในการสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ
  7. ร่วมกับกลุ่มงานยุทธศาสตร์และพัฒนาหรือหน่วยงานอื่นดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
  8. ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่างๆ ตามนโยบายแผนกลยุทธ์ แผนงาน และโครงการ
  9. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมีประสบการณ์ในงานโครงการ
  2. มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  3. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
  5. มีประสบการณ์ในฐานะผู้ดูแลเพจ/แอคเค้าท์ ในโซเชียลมีเดีย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล


ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.thYongyuth.s@ppat.or.th  และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจสำนักงาน ตำแหน่งเลขานุการ

ฝ่าย : บริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 30/05/2022
หมดเขตวันที่ 30/12/2022

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานด้านงานเลขานุการ ให้แก่คณะกรรมการสมาคมฯ  คณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. นัดหมาย จัดเตรียมวาระและเอกสารประกอบการประชุม เตรียมการประชุม จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม ตลอดจนแจ้งมติการประชุมแก่ส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมาย
  2. อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯในการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ
  3. จัดทำเอกสารการเบิกเงิน และเคลียร์เงินทดรองจ่ายในการเดินทางติดตามผลการปฏิบัติงาน และการประชุมของคณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ
  4. เผยแพร่รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ แก่ส่วนงานต่าง ๆ
  5. ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่เจ้าหน้าที่ สวท
  6. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  7. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
  2. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  3. มนุษย์สัมพันธ์ดี มีไหวพริบ รู้จักวางแผนเรื่องเวลา มีความรอบรู้งานเลขานุการ
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล


ผู้สนใจ   สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.thYongyuth.s@ppat.or.th  และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยบุคลากร

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 30/05/2022
หมดเขตวันที่ 30/12/2022

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ช่วยบุคลากร โดยปฏิบัติงานด้านงานบุคคล รับผิดชอบงานระเบียบการเจ้าหน้าที่การพัฒนาบุคลากร การจัดสวัสดิการเจ้าหน้าที่ งานสมาชิกและอาสาสมัคร สวท รวมถึงงานทะเบียนบุคคล ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

งานบุคคล

  1. ช่วยจัดทำทะเบียนประวัติของเจ้าหน้าที่ เก็บรักษา และปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน
  2. ช่วยจัดให้มีการปฐมนิเทศเจ้าหน้าที่ใหม่ โดยประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการกำหนดตารางการปฐมนิเทศ
  3. ช่วยจัดเตรียมข้อมูลการจ่ายเงินเดือนเจ้าหน้าที่ การนำส่งเงินสะสม และเงินสมทบกองทุนประกันสังคมหรือกองทุนอื่นๆ
  4. ช่วยจัดสวัสดิการตามระเบียบที่เกี่ยวกับสวัสดิการเจ้าหน้าที่ สวท ดูแลสภาพแวดล้อมการทำงานให้เหมาะสม และเป็นไปตามระเบียบปฏิบัติ
  5. ช่วยดูแลการปฏิบัติงาน พร้อมให้คำแนะนำเจ้าหน้าที่ตามระเบียบการเจ้าหน้าที่ สวท
  6. ควบคุมจัดทำสถิติและรายงานเกี่ยวกับการลงเวลาปฏิบัติงาน และการลาของเจ้าหน้าที่ สวท
  7. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  8. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

   งานสมาชิกและอาสาสมัคร

  1. เพิ่มจำนวนสมาชิก อาสาสมัคร สวท และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกและอาสาสมัครเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้แก่สมาชิกและอาสาสมัคร สวท
  2. ปรับปรุง แก้ไข ทะเบียนสมาชิกและอาสาสมัครให้เป็นปัจจุบัน

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีสาขา นิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ การจัดการ สังคมศาสตร์ มนุษย์ศาสตร์ สังคมสงเคราะห์  หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  3. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  4. มีความรู้เรื่องกฎหมายแรงงาน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง และระเบียบงานบุคคล
  5. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

ผู้สนใจ   สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.thYongyuth.s@ppat.or.th  และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่นักวิชาการ

ฝ่าย : งานวิจัยและพัฒนาโครงการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 02/05/2022
หมดเขตวันที่ 30/12/2022

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านสถิติ ออกแบบการเก็บข้อมูล สำรวจ รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ปฏิบัติงานทางวิชาการ ซึ่งมีลักษณะงานที่เกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ แปลข้อมูล นำเสนอและจัดทำรายงานข้อมูลเชิงสถิติ กำหนดรูปแบบ ข้อถาม การวิเคราะห์และประมวลผล เพื่อให้มีข้อมูลและการรายงานผลการปฏิบัติงานเชิงสถิติ สามารถนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบายแผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
  2. จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  3. ให้บริการข้อมูลและสถิติประเภทต่างๆ แก่ส่วนงานต่างๆ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน ศึกษา อ้างอิง หรือวางแผนงาน
  4. ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานสถิติเพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
  5. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  6. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่าในสาขาวิชา วิจัย สถิติสังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2.  มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง เช่น งานวิชาการ การจัดการความรู้ การผลักดันนโยบายการรณรงค์ หากมีความรู้ด้านสิทธิทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์และประชากรศาสตร์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
  4. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  5. มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
  6. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล


ผู้สนใจ   สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : นักวิจัยและพัฒนา

ฝ่าย : นักวิจัยและพัฒนาโครงการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 24/03/2022
หมดเขตวันที่ 30/12/2022

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการสำรวจ รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล ประมวลผล และการรายงานการจัดทำข้อเสนอโครงการ การระดมทุนและการแสวงหาแหล่งทุน  ในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณการระดมทรัพยากรจากแหล่งทุนทั้งภายในและต่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบและปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ศึกษา วิเคราะห์ และประมวลนโยบายของประเทศด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบาย แผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
  2. รวบรวมข้อมูล และศึกษาวิเคราะห์เบื้องต้น เกี่ยวกับภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ เพื่อวางแผนกำหนดแผนปฏิบัติการหรือโครงการ ให้สามารถบรรลุภารกิจที่กำหนดไว้
  3. วิเคราะห์นโยบาย แผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ หรือแผนงาน โครงการ และเสนอข้อคิดเห็นเพื่อช่วยจัดทำแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมได้ตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
  4. ประสาน ศึกษา สำรวจ รวบรวม และประมวลผลข้อมูลการดำเนินงานและประเด็นปัญหาด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นฐานข้อมูลสำหรับการจัดทำนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงาน โครงการหรือกำหนดยุทธศาสตร์
  5. จัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  6. ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆตามนโยบายแผนกลยุทธ์ แผนงานและโครงการ
  7. ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงานหรือโครงการ เพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
  8. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  9. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชา วิจัย สถิต สังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  2. มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องมาแล้วอย่างน้อย 4 ปี มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
  3. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  4. มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
  5. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail :adminbkk@ppat.or.th ,  Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่สนับสนุนทั่วไป

ฝ่าย : บริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 01/03/2022
หมดเขตวันที่ 30/12/2022

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน และสนับสนุน ด้านธุรการ และงานบริหารทั่วไปตามแนวทางแบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน เพื่อสนับสนุนงานบริหาร ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ช่วยงานทำทะเบียนหนังสือ รับ – ส่งหนังสือ จัดเก็บหนังสือ และทำลายเอกสาร
  2. บริการรับ – ส่งเอกสาร พัสดุ ทั้งภายในและต่างประเทศ
  3. บริการงานพิมพ์ ทำสำเนาเอกสาร บำรุงรักษาอุปกรณ์สำนักงานให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
  4. รวบรวม และจัดเก็บข้อมูล เอกสาร หลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร เพื่อให้ง่ายสะดวกในการค้นหา และเป็นหลักฐานอ้างอิงในการดำเนินการต่างๆ ได้ถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
  5. อำนวยความสะดวกและ ช่วยดูแลงานบริหารทั่วไป และงานยานยนต์
  6. อำนวยความสะดวกและช่วยดูแลบำรุงรักษาอาคารสถานที่ และอุปกรณ์สำนักงานฯ
  7. ศึกษา และติดตามองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  8. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  9. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือมีประสบการณ์ในงานที่รับผิดชอบ
  2. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  3. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  4. มีความรู้พื้นฐาน / ความสามารถในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์สำนักงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. สามารถขับรถยนต์ / มีความรู้พื้นฐาน และมีใบอนุญาตขับขี่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  6. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล


ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail :adminbkk@ppat.or.thYongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่สนับสนุนเทคโนโลยีสารสนเทศ

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 01/03/2022
หมดเขตวันที่ 30/12/2022

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ ติดตั้งระบบเครือข่าย ระบบงานประยุกต์และระบบสารสนเทศ การจัดการระบบการทำงานและติดตั้งระบบเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน พร้อมกับการบำรุงรักษา วิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนา บริหารจัดการ การประมวลผล ทดสอบระบบงานข้อมูลสารสนเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ดูแลงานด้าน Hardware / Sofware ภายในของสมาคมฯ การติดตั้ง การซ่อมเบื้องต้น
  2. สนับสนุน วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ใช้ จากการใช้โปรแกรมเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์พ่วง
  3. นำเสนอการออกแบบ หรือแก้ไขปรับปรุงระบบสารสนเทศ และระบุความต้องการของผู้ใช้
  4. มีความรู้ความเข้าใจด้านการเชื่อมต่อ Internet / Network / Firewall / Wireless / CCTV เบื้องต้น
  5. ดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและการสำรองข้อมูลภายในสมาคมฯ
  6. จัดให้มีการ Preventive Maintenance อุปกรณ์สารสนเทศ
  7. Update Inventory อุปกรณ์สารสนเทศด้าน Hardware / Software ให้ถูกต้องตามจริง
  8. ศึกษาและติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ ๆ กฎหมายและระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการสารสนเทศและงานจัดการระบบงานคอมพิวเตอร์ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  9. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์หรือมีประสบการณ์ในงานที่รับผิดชอบ
  2.  มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  3. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล


ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.thYongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ Telemedicine

ฝ่าย : คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 20/12/2021
หมดเขตวันที่ 30/12/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่ประสานงานโครงการ มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการกำกับดูแลงาน ประสานงานการจัดการิจกรรมโครงการ ให้เป็นไปตามแผนงาน ติดตาม ประเมินผล และพัฒนาโครงการ สร้างเครือข่าย ให้เป็นไปตามเป้าประสงค์โครงการ พัฒนางานวิชาการ ช่วยบริการทางการแพทย์ในขอบเขต ที่ได้รับมอบหมาย ภายใต้กำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ดำเนินโครงการเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ใน MOU
  2. ประสานงานและเข้าร่วมการประชุมกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาสังคมที่เกี่ยวข้อง
  3. ดำเนินกิจกรรมโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและงบประมาณโครงการ
  4. ตรวจทานข้อมูลการให้บริการ และการเผยแพร่ความรู้ของโครงการ
  5. ติดตามผลการดำเนินกิจกรรม และวิเคราะห์ปัญหาและอุปสรรคในการดำเนินโครงการ
  6. จัดให้มีรายงานความคืบหน้าของโครงการ รายงานบรรยายและรายงานทางการเงิน
  7. จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
  8. แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้มารับบริการ เกี่ยวกับอนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ ผ่านระบบโปรแกรม Telemedicine
  9. ให้การช่วยเหลือผู้รับบริการในกรณีเร่งด่วน บันทึกผลการวิเคราะห์อาการ และรายงานให้แพทย์ทราบ
  10. ให้บริการเวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพ และจำนวน เวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด
  11. เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
  12. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  13. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์ รวมถึงการขยายงานบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
  14. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีสาขา สังคมศาสตร์ มนุษย์ศาสตร์ สาธารณสุข สังคมสงเคราะห์
  2. การจัดการ รัฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ หรืออื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
  3. มีความรู้ และเชี่ยวชาญในสายงานที่รับผิดชอบ มีประสบการณ์ในการบริหารโครงการและบุคลากร
  4. มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษระดับดี
  5. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  6. มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
  7. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม


ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.com และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ พยาบาล Part Time

ฝ่าย : คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 20/12/2021
หมดเขตวันที่ 30/12/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในคลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย ตามวันและเวลาที่ตกลง โดยมีหน้าที่ ช่วยเหลือแพทย์ ตามหน้าที่พยาบาล และตามคำสั่งแพทย์

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาแพทย์ศาสตร์ สาขาพยาบาลศาสตร์และมีใบประกอบวิชาชีพ
  2. มีความรู้หรือประสบการณ์ในสาขาที่เกี่ยวข้องและสามารถใช้ภาษาอังกฤษดี
  3. มีความรู้และทักษะการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ตและอุปกรณ์สำนักงาน
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ มีมนุษยสัมพันธ์ดีสามารถทำงานเป็นทีม
  5. หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

    ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป   สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ สำนักงานภูมิภาค (ภาคเหนือ) เลขที่ 200/3 ถ.บำรุงราษฎร์ ต.วัดเกต อ.เมือง จ.เชียงใหม่ 50000 โทรศัพท์ 053-249 -406 หรือ Emil : fpnp@ppat.or.th  และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

สวัสดิการ

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า