fbpx
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
Previous slide
Next slide

9 คลินิค สวท ทั่วประเทศ

ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง

ประจำเดือน กุมภาพันธ์ 2568

วันหยุดปิดบริการเปิดบริการ
วันมาฆบูชา12 ก.พ.68 13 ก.พ.68

ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง

ประจำเดือน ธันวาคม 2567

วันหยุดปิดบริการเปิดบริการ
วันพ่อแห่งชาติ5 ธ.ค. 676 ธ.ค. 67
วันรัฐธรรมนูญ10 ธ.ค. 6711 ธ.ค. 67
ทำบุญวันขึ้นปีใหม่ และงานเกษียณอายุ25 ธ.ค.6726 ธ.ค.67
(เฉพาะคลินิกเวชกรรม สวท บางเขน และปิ่นเกล้า )
วันสิ้นปี28 ธ.ค.67 - 1 ม.ค.682 ม.ค.68

โครงการปัจจุบัน

คลินิก สวท เวชกรรม10 แห่ง ในกรุงเทพฯ 3 แห่ง (ดินแดง บางเขน และปิ่นเกล้า) ภาคเหนือ 3 แห่ง (จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย และจังหวัดลำปาง)
คลินิก สวท เวชกรรม10 แห่ง ในกรุงเทพฯ 3 แห่ง (ดินแดง บางเขน และปิ่นเกล้า) ภาคเหนือ 3 แห่ง (จังหวัดเชียงใหม่ จังหวัดเชียงราย และจังหวัดลำปาง)

รับสมัครงาน

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่วิเทศสัมพันธ์

ฝ่าย : บริหาร
จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านวิเทศสัมพันธ์ ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงานดูแลงานการต่างประเทศระหว่าง สวท และหน่วยงานต่างประเทศ ทั้งงานวิเทศสัมพันธ์ สารสนเทศและงานความร่วมมือระหว่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ดูแล ติดต่อประสานงานกับองค์กรต่างประเทศที่เกี่ยวข้อง
  2. ร่าง โต้ตอบหนังสือเป็นภาษาต่างประเทศ การสื่อสาร งานแปลเอกสารภาษาไทยและภาษาต่างประเทศเพื่อใช้ในการติดต่อประสาน การรายงาน ทั้งภายในและต่างประเทศ
  3. รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ และติดตามประเมินผล จัดทำบันทึกสรุปรายงานการประสานความร่วมมือกับต่างประเทศ เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชาและเป็นฐานข้อมูลของสมาคมฯ
  4. จัดเตรียมข้อมูลสำหรับการเจราจาความร่วมมือทางวิชาการกับต่างประเทศ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่กำหนด
  5. 5. วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
  6. กำกับ ดูแล จัดทำข้อมูล ข่าวสาร เผยแพร่แก่บุคคลและหน่วยงานต่างประเทศ และส่วนงานต่างๆที่เกี่ยวข้องภายใน สวท
  7. ดูแลเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆของสมาคมฯ กับต่างประเทศ
  8. อำนวยความสะดวกในด้านการประสานงาน การแปลภาษา เมื่อมีการอบรม ประชุม สัมมนา และดูงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศให้แก่กรรมการ และเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ
  9. ให้ความร่วมมือสนับสนุนแก่ส่วนงานต่างๆ ในกิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับการร้องขอ หรือปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  10. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  11. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ทางด้าน มนุษยศาสตร์ อักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือ สาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  2. มีความรู้ในการสื่อสารทั้งการ ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษอย่างดียิ่ง หากมีคะแนนภาษาอังกฤษToeic เกิน 700 คะแนนขึ้นไป จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  3. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร  ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ  เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44  ถนนวิภาวดีรังสิต  แขวงลาดยาว  เขตจตุจักร  กรุงเทพฯ10900  โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่  www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่แผนงานและประเมินผล

ฝ่าย : แผนงานและประเมินผล
จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน การจัดทำแผนงาน ประเมินผล และการรายงานผล ตลอดจนการมีส่วนร่วมในการพัฒนาโครงการของสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ประสาน จัดทำแผนงาน งบประมาณในการดำเนินงานให้เป็นไปตามนโยบาย แผนกลยุทธ์ และวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้อย่างมีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
  2. เก็บรวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน
  3. ศึกษา ติดตามและประเมินผลความก้าวหน้าในการดำเนินงานโครงการต่างๆเพื่อการพัฒนาคุณภาพในการดำเนินงาน
  4. ให้คำปรึกษากับส่วนงานต่าง ๆ ในด้านการปฏิบัติงานให้สอดคล้องกับตัวชี้วัดผลการปฏิบัติงานตามยุทธศาสตร์และแผนที่กำหนด
  5. ดำเนินการร่วมกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาข้อเสนอโครงการ และการจัดหาทุน
  6. งานเอกสารของส่วนงานแผนงานและประเมินผล
  7. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  8. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษ
  2. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  3. มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร  ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ  เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44  ถนนวิภาวดีรังสิต  แขวงลาดยาว  เขตจตุจักร  กรุงเทพฯ10900  โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่  www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เลขานุการ

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานด้านงานเลขานุการ ให้แก่คณะกรรมการสมาคมฯ  คณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. นัดหมาย จัดเตรียมวาระและเอกสารประกอบการประชุม เตรียมการประชุม จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม ตลอดจนแจ้งมติการประชุมแก่ส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ตามที่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมาย
  2. อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ในการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ
  3. จัดทำเอกสารการเบิกเงิน และเคลียร์เงินทดรองจ่ายในการเดินทางติดตามผลการปฏิบัติงานและ การประชุมของคณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ
  4. เผยแพร่รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ แก่ส่วนงานต่าง ๆ
  5. ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่เจ้าหน้าที่ สวท
  6. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  7. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
  2. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  3. มนุษย์สัมพันธ์ดี มีไหวพริบ รู้จักวางแผนเรื่องเวลา มีความรอบรู้งานเลขานุการ
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร  ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ  เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44  ถนนวิภาวดีรังสิต  แขวงลาดยาว  เขตจตุจักร  กรุงเทพฯ10900  โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่  www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า