9 คลินิค สวท ทั่วประเทศ
คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000
คลินิก สวท เวชกรรม ลำปาง
152 /53-54 ถนนลำปาง-แม่ทะ ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง 52000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 09.00 -12.00 น.
ปิดทำการ : วันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
91/4-5 หมู่ 22 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย
91/4-5 หมู่ 22 ตำบลรอบเวียง อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย 57000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00 – 18.00 น.
เปิดทำการ : วันเสาร์ เวลา 09.00 – 15.00 น.
ปิดทำการ : อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์
คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
คลินิก สวท เวชกรรม เชียงใหม่
เลขที่ 200/3 ถนนบำรุงราษฎร์ ตำบลวัดเกต อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50000
เปิดทำการ : จันทร์.-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
เปิดทำการ : เสาร์ เวลา 8.30 -12.00 น.
ปิดวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์
คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
คลินิกเวชกรรม สวท อุบลราชธานี
เลขที่ 154-156 ถนนศรีณรงค์ อำเภอเมือง จังหวัดอุบลราชธานี 34000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
*นัดหมายก่อนเข้ารับบริการ
คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
คลินิกเวชกรรม สวท ขอนแก่น
เลขที่ 752-754 ถนนศรีจันทร์ อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น 40000
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.
เปิดทำการ : วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์
*นัดหมายก่อนเข้ารับบริการ
คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
คลินิกเวชกรรม สวท บางเขน
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
เปิดทำการ : จันทร์-อาทิตย์ เวลา 8.30-16.30 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่อเนื่องที่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์
คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
คลินิก สวท เวชกรรม ปิ่นเกล้า
เลขที่ 3/20-21 ถนนอรุณอมรินทร์ แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700
เปิดทำการ : จันทร์-เสาร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : วันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ต่อเนื่องที่ตรงกับวันเสาร์-อาทิตย์
คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
คลินิกเวชกรรม สวท ภูเก็ต
เลขที่ 14/1 อาคารเซ็นทรัลแมนชั่น ชั้นที่ 1 ห้องเลขที่ 107-108 ถนนวิชิตสงคราม ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83000
เปิดทำการ : พฤหัสบดี เวลา 11.00-17.00 น.
ปิดทำการ : ศุกร์ – พุธ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์
คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
เลขที่ 8-12 ราษฎร์อุทิศ ซอย 9 ถนนราษฎร์อุทิศ ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา 90110
เปิดทำการ : จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-17.00 น.
ปิดทำการ : เสาร์ – อาทิตย์, วันหยุดนักขัตฤกษ์
ข่าวประชาสัมพันธ์
ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง
ประจำเดือน ธันวาคม 2567
วันหยุด | ปิดบริการ | เปิดบริการ |
---|---|---|
วันพ่อแห่งชาติ | 5 ธ.ค. 67 | 6 ธ.ค. 67 |
วันรัฐธรรมนูญ | 10 ธ.ค. 67 | 11 ธ.ค. 67 |
วันสิ้นปี | 30 ธ.ค.67 - 1 ม.ค.68 | 2 ม.ค.68 |
โครงการปัจจุบัน
บทความน่าสนใจ
ประกาศ
- ประกาศวันที่ 31/10/2024
- ประกาศวันที่ 11/10/2024
- ประกาศวันที่ 11/10/2024
รับสมัครงาน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
- จัดทำร่างนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคลให้เหมาะสม เช่น การวิเคราะห์และวางแผนอัตรากำลัง,การวางแผนการบริหารงานบุคคล , การจ้างงาน , ระบบค่าจ้างและค่าตอบแทน , การส่งเสริมจริยธรรมในหน่วยงานเป็นต้น เพื่อให้สอดคล้องกับบริบทขององค์กรในปัจจุบันและต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต
- จัดทำแผนด้านการจัดการงานบุคคล , ด้านโครงสร้างพื้นฐานที่จำเป็นต่อการปฏิบัติตามเป้าหมายคุณภาพและการจัดการด้านสภาพแวดล้อมการทำงานที่ปลอดภัย
- จัดทำแผนพัฒนาบุคลากรให้มีทักษะ ความรู้ ความสามารถ เพื่อส่งเสริมความก้าวหน้าทางอาชีพ และสอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ สวท เพื่อดึงศักยภาพของเจ้าหน้าที่ออกมาให้เป็นประโยชน์ต่อการขับเคลื่อนองค์กร
- จัดทำขั้นตอนกระบวนการทำงาน ( Work Flow) ให้เหมาะสมกับการทำงานขององค์กร
- บริหารจัดการเครื่องมือในการวัดผลการดำเนินงานของเจ้าหน้าที่ (Key Performance Indicator : KPI) มีการวัดผลด้วยความโปร่งใส เพื่อเป็นการสนับสนุนและพัฒนาศักยภาพ สมรรถภาพ ของเจ้าหน้าที่ทุกระดับ
- ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเกี่ยวกับกฏหมายแรงงาน การจ้างงาน วิเคราะห์ค่าตอบแทนและสวัสดิการที่เหมาะสมตามสภาพเศรษฐกิจและสังคมในปัจจุบันเพื่อเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่
- ให้คำแนะนำและคำปรึกษาเพื่อพัฒนาระบบงานบุคคลต่างๆ ขององค์กรให้มีมาตรฐาน และรวมถึงจัดทำระบบพัฒนาภาวะผู้นำ เพื่อสนับสนุนกิจกรรมของสมาคมฯ มากยิ่งขึ้น
- ริเริ่มนวัตกรรมด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มีนำเทคโนโลยีที่เหมาะสมในการจัดการงานด้านทรัพยากรบุคคลมาใช้ในองค์กร
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาบริหารทรัพยากรมนุษย์ รัฐศาสตร์ จิตวิทยา บริหารธุรกิจหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีความรู้ ความชำนาญ เรื่องการจัดทำโครงสร้างการบริหาร การวางแผนกลยุทธ์ และการบริหารจัดการด้านทรัพยากรบุคคล รวมถึงมีความรู้และเคยจัดทำการประเมินผลการปฏิบัติงานโดยใช้เครื่องมือการจัดการ KPI หรือ OKR เป็นต้น
- มีประสบการณ์ในด้านการพัฒนาองค์กรและพัฒนาศักยภาพบุคลากรอย่างน้อย 5 ปี สามารถพัฒนาและประยุกต์ให้ตรงกับความต้องการขององค์กร
- มีความรู้และเข้าใจเกี่ยวกับกฎหมายแรงงาน การจัดการทรัพยากรบุคคลในองค์กร รวมถึงค่าตอบแทนและสวัสดิการ
- มีมนุษย์สัมพันธ์ และทัศนคติในการทำงานที่ดี
สวัสดิการ
ค่าครองชีพ , ค่ารักษาพยาบาล , ประกันสังคม , ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร ผ่านช่องทางการรับสมัครงานของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ124 (งานบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th หรือสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : ผู้จัดการวิจัยและพัฒนาโครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้บริหารระดับต้น มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการกำกับ ควบคุม ดูแล งานวิเคราะห์ข้อมูล สถิตินโยบายและแผนงาน รวมถึงการจัดทำข้อเสนอโครงการ การระดมทุนและการแสวงหาแหล่งทุน ในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณการระดมทรัพยากรจากแหล่งทุนทั้งภายในและต่างประเทศ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- กำกับ ควบคุมและดูแล งานวิเคราะห์และประมวลนโยบายของประเทศด้านอนามัยการเจริญพันธุ์เพื่อนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบาย แผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
- รวบรวมข้อมูล และศึกษาวิเคราะห์เบื้องต้น เกี่ยวกับภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ เพื่อวางแผนกำหนดแผนปฏิบัติการหรือโครงการ ให้สามารถบรรลุภารกิจที่กำหนดไว้
- วิเคราะห์นโยบาย แผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ หรือแผนงาน โครงการ และเสนอข้อคิดเห็นเพื่อช่วยจัดทำแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมได้ตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- ประสาน ศึกษา สำรวจ รวบรวม และประมวลผลข้อมูลการดำเนินงานและประเด็นปัญหาด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นฐานข้อมูลสำหรับการจัดทำนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงาน โครงการหรือกำหนดยุทธศาสตร์
- จัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- จัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆ ตามนโยบาย
- 7. ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงานหรือโครงการ เพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ศึกษา วิเคราะห์ พัฒนาและถ่ายทอดความรู้ให้แก่เจ้าหน้าที่ระดับรองลงมา เพื่อพัฒนาเจ้าหน้าที่ในสายงานที่รับผิดชอบ และประโยชน์ในการปฏิบัติงานตามมาตรฐาน ระเบียบ และข้อบังคับต่างๆ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชา วิจัย สถิติสังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องมาแล้วอย่างน้อย 4 ปี
- มีความเป็นผู้นำ/มีความรับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้ดี มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้
- มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษได้ดี (หากมีผลการสอบคะแนนภาษาอังกฤษ จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะและความสามารถในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ต่าง ๆ ได้ โดยเฉพาะโปรแกรมสำเร็จรูปทางด้านสถิติและโปรแกรมวิเคราะห์ทางสถิติ
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครโดยผ่านช่องทาง E-mail ของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail: anongrat.i@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ประสานโครงการ (Project Coordinator)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฎิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการรับผิดชอบดำเนินกิจกรรมต่างๆตามแผนปฎิบัติการและรายงานผลการปฎิบัติงาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- วางแผนการปฏิบัติงานในพื้นที่ร่วมกับอาสาสมัคร
- ดูแลติดตามการทำงานของอาสาสมัคร
- ติดตามและรวบรวมรายงานเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
- จัดทำรายงานการดำเนินงานรายเดือนรายไตรมาสเสนอต่อผู้จัดการภาคสนาม
- ดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามแผน และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เข้ารับการอบรมความรู้พัฒนาทักษะและแลกเปลี่ยนกับภาคีอื่นๆตามที่กำหนดไว้ในโครงการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการ และตามที่ได้รับมอบหมาย
- เป็นวิทยากรและเป็นผู้ปฎิบัติงานในการอบรม การประชุมและการดำเนินกิจกรรมในพื้นที่ตามที่ระบุไว้ในโครงการและตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
- ศึกษาวิเคราะห์และรวบรวมปัญหาอุปสรรคตลอดจนสิ่งที่ได้เรียนรู้จากการดำเนินงานเพื่อพัฒนาโครงการ
- ร่วมงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องหรือหน่วยงานอื่นในการติดตามและประเมินผลโครงการ
- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการภาคสนาม
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ สาธารณสุขศาสตร์ หรือ สาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และสิทธิทางเพศ อย่างน้อย 2 ปี
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
- สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ หากมีผลการทดสอบภาษาอังกฤษ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีทักษะความสามารถในการใช้คอมพิวเตอร์
- มีประสบการณ์หรือเคยทำงานด้านการประสานงานโครงการมา จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเองได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 02-941-2320 ต่อ 124 (ฝ่ายบุคคล) โทรสาร 02-561-5130 หรือทาง E-mail : anongrat.i@ppat.or.th และสามารถสมัครงานออนไลน์ได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป