Search
Close this search box.
Search
Close this search box.
Previous slide
Next slide

9 คลินิค สวท ทั่วประเทศ

ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง

ประจำเดือน กรกฎาคม 2568

วันหยุดปิดบริการเปิดบริการ
วันอาสาฬหบูชา และวันเข้าพรรษา10 - 13 ก.ค.6814 ก.ค.68
เจ้าหน้าที่เข้าร่วมอบรมพัฒนาศักยภาพ16 - 18 ก.ค.6819 ก.ค.68
วันเฉลิมพระชนมพรรษา ร.1026 - 28 ก.ค.6829 ก.ค.68

ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง

ประจำเดือน สิงหาคม 2568

วันหยุดปิดบริการเปิดบริการ
วันหยุดราชการพิเศษ และวันเฉลิมพระชนมพรรษา สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง9-12 ส.ค.6813 ส.ค.68

ตารางเปิด-ปิด คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 9 แห่ง

ประจำเดือน ธันวาคม 2567

วันหยุดปิดบริการเปิดบริการ
วันพ่อแห่งชาติ5 ธ.ค. 676 ธ.ค. 67
วันรัฐธรรมนูญ10 ธ.ค. 6711 ธ.ค. 67
ทำบุญวันขึ้นปีใหม่ และงานเกษียณอายุ25 ธ.ค.6726 ธ.ค.67
(เฉพาะคลินิกเวชกรรม สวท บางเขน และปิ่นเกล้า )
วันสิ้นปี28 ธ.ค.67 - 1 ม.ค.682 ม.ค.68

โครงการปัจจุบัน

วัตถุประสงค์ เพื่อให้เยาวชนและประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านหลวง อำเภอแม่อาย และตำบลแม่นะ อำเภอเชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับโรคเอดส์/เอชไอวี โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และการป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พร้อม รวมทั้ง จัดตั้งศูนย์ให้คำปรึกษาและความ
วัตถุประสงค์ เพื่อให้เยาวชนและประชาชนในพื้นที่ตำบลบ้านหลวง อำเภอแม่อาย และตำบลแม

รับสมัครงาน

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่วิเทศสัมพันธ์

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 09/07/2025

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านวิเทศสัมพันธ์ ที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถทางวิชาการในการทำงานดูแลงานการต่างประเทศระหว่าง สวท และหน่วยงานต่างประเทศ ทั้งงานวิเทศสัมพันธ์ สารสนเทศและงานความร่วมมือระหว่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ดูแล ติดต่อประสานงานกับองค์กรต่างประเทศที่เกี่ยวข้อง
  2. ร่าง โต้ตอบหนังสือเป็นภาษาต่างประเทศ การสื่อสาร งานแปลเอกสารภาษาไทยและภาษาต่างประเทศเพื่อใช้ในการติดต่อประสาน การรายงาน ทั้งภายในและต่างประเทศ
  3. รวบรวมข้อมูล วิเคราะห์ และติดตามประเมินผล จัดทำบันทึกสรุปรายงานการประสานความร่วมมือกับต่างประเทศ เพื่อนำเสนอผู้บังคับบัญชาและเป็นฐานข้อมูลของสมาคมฯ
  4. จัดเตรียมข้อมูลสำหรับการเจราจาความร่วมมือทางวิชาการกับต่างประเทศ เพื่อให้บรรลุผลตามเป้าหมายที่กำหนด
  5. 5. วางแผนการทำงานที่รับผิดชอบ ร่วมดำเนินการวางแผนการทำงานของหน่วยงานหรือโครงการเพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปตามเป้าหมายและผลสัมฤทธิ์ที่กำหนด
  6. กำกับ ดูแล จัดทำข้อมูล ข่าวสาร เผยแพร่แก่บุคคลและหน่วยงานต่างประเทศ และส่วนงานต่างๆที่เกี่ยวข้องภายใน สวท
  7. ดูแลเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ ของสมาคมฯ กับต่างประเทศ
  8. อำนวยความสะดวกในด้านการประสานงาน การแปลภาษา เมื่อมีการอบรม ประชุม สัมมนา และดูงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศให้แก่กรรมการ และเจ้าหน้าที่ของสมาคมฯ
  9. ให้ความร่วมมือสนับสนุนแก่ส่วนงานต่างๆ ในกิจกรรมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ และกิจกรรมอื่นๆ ที่ได้รับการร้องขอ หรือปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
  10. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  11. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ  อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
  2. ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
  3. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ทางด้าน มนุษยศาสตร์ อักษรศาสตร์ ศิลปศาสตร์ หรือ สาขาวิชาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  4. มีความรู้ในการสื่อสารทั้งการ ฟัง พูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษอย่างดียิ่ง หากมีคะแนนภาษาอังกฤษ TOEIC เกิน 700 คะแนนขึ้นไป จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  6. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร  ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ  เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44  ถนนวิภาวดีรังสิต  แขวงลาดยาว  เขตจตุจักร  กรุงเทพฯ10900  โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่  www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : รองผู้อำนวยการ ปฏิบัติหน้าที่ประจำสำนักงานใหญ่ (ดูแลภูมิภาค ภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ)

จำนวน 2 อัตรา
ประกาศวันที่ 09/07/2025

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฎิบัติงานในฐานะผู้บริหาร ตามข้อบังคับ ระเบียบการเจ้าหน้าที่ สวท ช่วยงานผู้อำนวยการสมาคมฯ บริหารจัดการ อำนวยการ มอบหมาย กำกับดูแล ตรวจสอบ ประเมินผลงาน ตัดสินใจ แก้ปัญหาการบริหารงานของสำนักงาน ตามที่ได้รับมอบหมาย และทำการแทนเมื่อผู้อำนวยการสมาคมฯ ไม่อยู่

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. กำกับดูแลงานยุทธศาสตร์และแผนงาน
    • ประสานแผนยุทธศาสตร์ แผนงบประมาณ และแผนปฏิบัติการของแต่ละฝ่ายให้สอดคล้องกับพันธกิจของสมาคมฯ
    • ติดตามผลการดำเนินงานตามตัวชี้วัดองค์กร (KPIs) และเสนอแนะปรับปรุงกลไกบริหารภายใน
  2. ดูแลและกำกับฝ่ายงานที่ได้รับมอบหมายโดยตรง
    • รับผิดชอบการกำกับส่วนงานบางส่วนงานใน สวท เช่น ส่วนงานบริหาร งานแผนงานฯ งานเผยแพร่ฯส่วนงานบริการแพทย์ งานโครงการ งานวิจัยและพัฒนาองค์กร ฯลฯ ตามที่ผู้อำนวยการมอบหมาย
    • ตรวจสอบความสอดคล้องของนโยบาย การใช้ทรัพยากร และการบริหารบุคลากรในส่วนงานที่รับผิดชอบ
  3. สนับสนุนงานระดับนโยบายและการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงโครงสร้าง
    • เข้าร่วมประชุมหรือเป็นตัวแทนองค์กรในเวทีนโยบายต่าง ๆ ทั้งในระดับจังหวัด ระดับชาติและนานาชาติ
    • ทำงานร่วมกับส่วนงานวิจัยและพัฒนา งานวิชาการและงานด้านสิทธิมนุษยชน เพื่อเสนอแนวทางแก้ไขปัญหาเชิงระบบ เช่น การเข้าถึงบริการ การคุ้มครองสิทธิกลุ่มเปราะบาง การพัฒนาองค์ความรู้ด้านสุขภาพเพศภาวะ ฯลฯ
  4. บริหารจัดการและพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือ
    • สร้างและประสานความร่วมมือกับหน่วยงานรัฐ เอกชน องค์กรพัฒนาเอกชน และภาคประชาสังคมทั้งในและต่างประเทศ
    • ติดตามผลและประเมินความร่วมมือ เพื่อเสริมสร้างภาพลักษณ์และบทบาทนำของสมาคมฯ
  5. สนับสนุนการพัฒนาองค์กรและบุคลากร
    • ร่วมวางแผนและผลักดันกระบวนการพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ภายในองค์กร ทั้งด้านวิชาชีพ ทักษะผู้บริหาร และคุณธรรมจริยธรรม
    • กำกับติดตามและให้แนวทางในการพัฒนากับผู้จัดการฝ่าย/หัวหน้างาน เพื่อเสริมสร้างความเป็นผู้นำรุ่นใหม่
  6. ติดตามและควบคุมคุณภาพการดำเนินงานของโครงการ
    • สนับสนุนการจัดทำรายงานผลลัพธ์โครงการ การประเมินภายใน รวมถึงการสื่อสารกับแหล่งทุนและหน่วยงานภายนอก
    • ประเมินความเสี่ยงและเสนอแนวทางการบริหารความเสี่ยงในระดับโครงการและองค์กร
  7. ปฏิบัติหน้าที่แทนผู้อำนวยการสมาคมฯ ตามที่ได้รับมอบหมาย
    • ดำเนินการอนุมัติเอกสาร ประสานงาน และเป็นผู้แทนองค์กรในกรณีที่ผู้อำนวยการติดภาระกิจ
    • รักษาความต่อเนื่องของการบริหารองค์กรและการตัดสินใจในสถานการณ์เร่งด่วนหรือในภาวะวิกฤต
  8. งานอื่นๆ ตามที่ผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมายเป็นกรณีพิเศษ

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. สวท ยินดีรับสมัครผู้ที่สนใจโดยไม่คำนึงถึงอายุ เชื้อชาติ เผ่าพันธุ์ สีผิว ความเชื่อทางการเมือง ความเชื่อทางศาสนา เพศ สถานะทางเพศ รสนิยมทางเพศ ลักษณะทางเพศ  อัตลักษณ์ทางเพศ หรือการแสดงออกทางเพศ สถานะความสัมพันธ์ สถานะการตั้งครรภ์หรือการเป็นผู้ปกครอง ความพิการ สถานะทางสุขภาพ หรือสถานะส่วนบุคคลใดๆ ที่คล้ายคลึงกัน หรือการแบ่งแยกอื่นๆ ของผู้สมัคร
  2. ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่ประพฤติปฏิบัติดีต่อเด็กและสตรี และไม่มีประวัติเคยกระทำความรุนแรง
  3. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีขึ้นไป ในสาขาบริหาร สังคมศาสตร์ สังคมสงเคราะห์ ครุศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ รัฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง
  4. มีประสบการณ์ด้านการบริหารอย่างน้อย 5 ปี โดยเฉพาะการบริหารในองค์กรพัฒนาเอกชน หรือการบริหารโครงการที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน สิทธิทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์
  5. มีทักษะการวางแผน การสื่อสาร และการบริหารทีมในระดับสูง
  6. สามารถใช้ภาษาอังกฤษในการทำงานได้ดี
  7. มีคุณธรรม จริยธรรม ภาวะผู้นำ และเข้าใจประเด็นสิทธิมนุษยชนและความหลากหลาย
  8. มีความรู้ ความสามารถในการใช้โปรแกรมคอมพิวเตอร์พื้นฐานและเฉพาะทางที่เกี่ยวข้องกับงาน เช่น Microsoft Office Excel โปรแกรมประชุมออนไลน์ และสามารถเรียนรู้เทคโนโลยีใหม่ๆ ในการใช้เทคโนโลยีในการทำงาน ให้เท่าทันกับสถานการณ์ปัจจุบัน

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร  ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ  เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44  ถนนวิภาวดีรังสิต  แขวงลาดยาว  เขตจตุจักร  กรุงเทพฯ10900  โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่  www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ตำแหน่ง : เลขานุการ

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 03/07/2025

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานด้านงานเลขานุการ ให้แก่คณะกรรมการสมาคมฯ  คณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. นัดหมาย จัดเตรียมวาระและเอกสารประกอบการประชุม เตรียมการประชุม จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม ตลอดจนแจ้งมติการประชุมแก่ส่วนงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ตามที่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมาย
  2. อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ในการปฏิบัติงานด้านต่างๆ
  3. จัดทำเอกสารการเบิกเงิน และเคลียร์เงินทดรองจ่ายในการเดินทางติดตามผลการปฏิบัติงานและ การประชุมของคณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ
  4. เผยแพร่รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ แก่ส่วนงานต่างๆ
  5. ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่เจ้าหน้าที่ สวท
  6. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  7. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
  2. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  3. มนุษย์สัมพันธ์ดี มีไหวพริบ รู้จักวางแผนเรื่องเวลา มีความรอบรู้งานเลขานุการ
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้

สวัสดิการ

ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

 


 

 

ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัคร  ผ่านช่องทางทางการรับสมัครงานของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เว็บไซต์ Jobbkk/ Facebook หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ  เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44  ถนนวิภาวดีรังสิต  แขวงลาดยาว  เขตจตุจักร  กรุงเทพฯ10900  โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 124 (งานบุคคล ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : rungtiwa.c@ppat.or.th หรือสมัครออนไลน์ได้ที่  www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า