fbpx
Search
Close this search box.
Search
Close this search box.

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้

ตำแหน่ง : สนับสนุนเทคโนโลยีสารสนเทศ

ฝ่าย : งานบริหาร
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 16/02/2021
หมดเขตวันที่ 30/12/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ ระบบเครือข่าย ระบบงานประยุกต์และระบบสารสนเทศการจัดการระบบการทำงานและติดตั้งระบบเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน ภายใต้การกำกับแนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ติดตั้งหรือบำรุงรักษาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ เช่น ระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ระบบอินเตอร์เน็ตชุดคำสั่งระบบปฏิบัติการ ชุดคำสั่งสำเร็จรูป เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพ
  1. วิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนาและบริหารจัดการ การประยุกต์ใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ หรือประมวลผลข้อมูลในระบบงานต่าง ๆ ของสมาคมฯ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน
  1. ประมวลผลและปรับปรุงแก้ไขแฟ้มข้อมูล เพื่อให้ได้ถูกต้องแม่นยำและทันสมัย
  2. ทดสอบคุณสมบัติด้านเทคนิคของระบบ เพื่อให้ระบบมีคุณสมบัติที่ถูกต้อง ตรงตามความต้องการและสภาพการใช้งานของสมาคมฯ
  3. รวบรวมข้อมูลประกอบการกำหนดและทดสอบคุณลักษณะของเครื่องคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ระบบเครือข่าย ระบบงานประยุกต์และระบบสารสนเทศ การจัดการระบบการทำงานของเครื่องการติดตั้งระบบเครื่อง เพื่อให้ได้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่เป็นมาตรฐาน ตรงตามความต้องการของสมาคมฯ
  4. แก้ไขปัญหาต่าง ๆ ในเบื้องต้นที่เกี่ยวข้องกับงานบริการสารสนเทศ เพื่อให้การปฏิบัติงานเป็นไปอย่างสะดวกและราบรื่น
  5. ถ่ายทอดความรู้ให้แก่เจ้าหน้าที่ เพื่อพัฒนาเจ้าหน้าที่และประโยชน์ในการปฏิบัติงานของสมาคมฯ
  6. ศึกษาและติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ ๆ กฎหมายและระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการสารสนเทศและงานจัดการระบบงานคอมพิวเตอร์ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  7. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

 

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

– วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์หรือมีประสบการณ์ในงานที่รับผิดชอบ

– มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน

– มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้

– มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัคร
งานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)  โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.comและสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2564

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โครงการ ประจำพื้นที่ภาคใต้

ฝ่าย : สำนักงาน สวท ภาคใต้
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 10/02/2021
หมดเขตวันที่ 30/12/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ ตามความรับผิดชอบที่ผู้จัดการโครงการมอบหมาย ดำเนินกิจกรรมโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ พัฒนางานโครงการภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการ ดำเนินกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนงาน งบประมาณ และการรายงาน
  2. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
  3. จัดเก็บ รวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงาน และงานเอกสารต่าง ๆเสนอผู้บังคับบัญชา
  1. เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
  2. ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ในการพัฒนาโครงการ
  3. จัดทำทะเบียนอาสาสมัครโครงการ
  4. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการ รวมถึงการแสวงหาแหล่งทุนในการสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ
  1. ร่วมกับกลุ่มงานยุทธศาสตร์และพัฒนาหรือหน่วยงานอื่นดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
  2. ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆ ตามนโยบาย แผนกลยุทธ์แผนงาน และโครงการ
  1. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมีประสบการณ์ในงานโครงการ
  2. อายุไม่เกิน 45 ปี
  3. มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  4. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  5. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
  6. มีประสบการณ์เป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. สามารถปฏิบัติงานในพื้นที่โครงการชายแดนภาคใต้ จังหวัดสงขลา ปัตตานี ยะลา และนราธิวาส
  8. สามารถพูดภาษาท้องถิ่นมลายูได้จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  9. หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงาน

พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป  สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว

ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44

ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ)

โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.com และสามารถดาวน์โหลด

ใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th  ตั้งแต่บัดนี้  จนถึงวันที่  15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ ประจำพื้นที่ สมุทรสาคร

ฝ่าย : สำนักโครงการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 28/01/2021
หมดเขตวันที่ 30/12/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากรและรายงานผลการดำเนินงานโครงการ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
  2. วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
  3. เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
  4. ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครแรงงานต่างด้าว (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
  5. ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
  6. ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
  7. ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
  1. จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์ หรือมีประสบการณ์ในการปฏบิบัติงานโครงการกับกลุ่มแรงงานข้ามชาติ
  1. อายุไม่เกิน 45 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
  2. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
  3. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
  4. มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โซเชียลมีเดีย และเว็บไซด์

ฝ่าย : งานเผยแพร่ความรู้และประชาสัมพันธ์
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 20/01/2021
หมดเขตวันที่ 30/12/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการสร้างสรรค์ ออกแบบสื่อในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ จัดทำเนื้อหาบทความ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. สร้างสรรค์ ออกแบบ สื่อ บทความ และกิจกรรมรณรงค์ ในเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียลมีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์ ให้มีความทันสมัย ทันเหตุการณ์
  1. ผลิตสื่อ บทความ ดำเนินการรณรงค์ เพื่อการเผยแพร่ความรู้ ประชาสัมพันธ์ และแนะนำโครงการและบริการต่างๆ ของสมาคมฯ ผ่านเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียล มีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์

เพื่อกระจายข้อมูลข่าวสาร ให้เป็นปัจจุบันอยู่เสมอ

  1. รับผิดชอบประสานงานกับบุคคล องค์กรภาครัฐและเอกชน สื่อมวลชน นักวิชาการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  1. ติดต่อโฆษณาเพื่อลงในเว็บไซด์และเครือข่ายโซเชียล มีเดียหรือเครือข่ายคอมพิวเตอร์
  2. จัดทำแผนงาน งบประมาณ และรายงานผลการดำเนินงาน
  3. ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่ส่วนงานต่างๆ
  4. ศึกษา และติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ๆ กฎหมาย และระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานประชาสัมพันธ์เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
  1. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. ปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีในสาขาวิชานิเทศศาสตร์ สื่อสารมวลชน วารสารศาสตร์ การศึกษาในสาขาที่เกี่ยวข้อง หรือมีประสบการณ์ในสายงานอย่างน้อย 4 ปี
  2. ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
  3. มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
  4. มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  5. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
  6. หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุ คลินิกเวชกรรม สวท เชียงราย

ฝ่าย : สำนักงานภูมิภาคภาคเหนือ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 20/01/2021
หมดเขตวันที่ 30/12/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและพัสดุของคลินิก เก็บรักษา นำส่ง และจ่ายเงินรวมถึงการบันทึกข้อมูลและการรายงานการให้บริการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ

และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. รับผิดชอบเกี่ยวกับรายรับ-จ่ายของคลินิก เก็บรักษาเงิน เพื่อนำฝากธนาคาร และจัดทำรายงานการเงิน
  2. ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด เก็บรักษา และจัดทำรายงาน
  3. ดูแล จัดหา เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิก
  4. รับผิดชอบวงเงินสดย่อยของคลินิก
  5. จัดทำเอกสารการเบิกเงิน เช่น ค่าตอบแทน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าพาหนะ ฯลฯ
  6. จัดทำรายงานการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลินิก
  7. ต้อนรับผู้มารับบริการ ทั้งที่มารับบริการด้วยตนเองและทางโทรศัพท์ ทำบัตรผู้มารับบริการ
  8. ให้การแนะนำ ให้ความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
  9. บันทึกข้อมูล และจัดทำรายงานการบริการของคลินิก
  10. ติดต่อ ประสานงานกับส่วนงานต่างๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
  11. สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
  12. สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
  1. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้อง
  2. ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ด้านบัญชี และการเงิน

หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง

  1. ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว) มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับดี
  2. มีความรู้ภาษาอังกฤษในระดับพอใช้
  3. มีความรู้ทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
  4. มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
  5. หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : รับสมัครเจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ จังหวัดสมุทรสาคร

ฝ่าย : สำนักโครงการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 25/01/2021
หมดเขตวันที่ 30/12/2021

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากรและรายงานผลการดำเนินงานโครงการ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
  2. วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
  3. เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
  4. ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครแรงงานต่างด้าว (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
  5. ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
  6. ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
  7. ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
  1. จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์ หรือมีประสบการณ์ ในการปฏบิบัติงานโครงการกับกลุ่มแรงงานข้ามชาติ
  2. อายุไม่เกิน 45 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
  3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
  4. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
  5. มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  6. มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. สามารถพูดภาษาพม่าหรือเขมรได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ 6 จังหวัดภาคเหนือตอนบน

ฝ่าย : สำนักงานภาคเหนือ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 23/12/2020
หมดเขตวันที่ 30/12/2020

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฎิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ ตามความรับผิดชอบที่ผู้จัดการโครงการมอบหมายดำเนินกิจกรรมโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ พัฒนาการโครงการภายใต้กำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบิติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการ ดำเนินกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนงาน งบประมาณ และการรายงานผล
  2. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินงานโครงการ
  3. จัดเก็บ รวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานและงานเอกสารต่างๆ เสนอผู้บังคับบัญชา
  1. เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
  2. ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่างๆในการพัฒนาโครงการ
  3. จัดทำทะเบียนอาสาสมัครโครงการ
  4. แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆเพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการรวมถึงการแสวงหาแหล่งทุนในการสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ
  1. ร่วมกับกลุ่มงานยุทธศาสตร์และพัฒนาร่วมกับหน่วยงานอื่นให้ดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
  1. ช่วยจัดทำข้อเสนอแนะโครงการ และการระดมทุน เพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่างๆตามนโยบายแผนกลยุทธ์ แผนงานโครงการปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์
  2. เพศ ชาย หรือ เพศหญิง อายุไม่เกิน 45 ปี
  3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดี และสามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้
  4. สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษ ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  5. สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
  6. มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
  7. มีประสบการณ์การทำงานมาก่อนจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

 

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โครงการปฏิบัติ จ.ขอนแก่น

ฝ่าย : สำนักงานส่วนภูมิภาค
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 23/12/2020
หมดเขตวันที่ 30/12/2020

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  1. ปฎิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ รับผิดชอบดำเนินงานกิจกรรมต่างๆ ตามแผนปฎิบัติงานและรายงานผลการปฎิบัติงาน
  1. ปฎิบัติงานให้บรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
  2. จัดทำแผนงานกิจกรรม และรายงานผลการปฏิบัติงานเสนอผู้บังคับบัญชา รวมทั้งปัญหาอุปสรรค
  3. นำเสนอแผนการปฏิบัติงานเบื้องต้น การจัดทำทะเบียนอาสาสมัครโครงการ งานจัดเก็บข้อมูล
    และงานเอกสารต่างๆ เสนอผู้บังคับบัญชา
  4. จัดกิจกรรมตามแผนงานและแผนงบประมาณที่กำหนดไว้
  5. เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
  6. ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่างๆ ในการพัฒนาโครงการ
  7. พัฒนางานด้านวิชาการในโครงการที่รับผิดชอบ
  8. ร่วมกับสำนักแผนงานและพัฒนาโครงการหรือหน่วยงานอื่นดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
  9. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมีประสบการณ์ทำงานในชุมชนอย่างน้อย 2 ปี
  2. สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
  3. มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมีจิตอาสา สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี
  4. หากมีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

 

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : ผู้อำนวยการสำนักแผนงานและพัฒนาโครงการ (ปิดรับสมัคร)

ฝ่าย : สำนักแผนงานและพัฒนาโครงการ
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 30/07/2020
หมดเขตวันที่ 30/12/2020

หน้าที่และความรับผิดชอบ

  1. พัฒนาฐานข้อมูล ศึกษา วิเคราะห์ วิจัยเพื่อการพัฒนาระบบข้อมูลขององค์กร
  2. กำกับ ดูแล งานด้านการวางแผน ติดตาม  ประเมินผล เพื่อพัฒนาโครงการ
  3. พัฒนาข้อเสนอโครงการเพื่อดำเนินงานและแสวงหาแหล่งทุนในการดำเนินงานด้านอนามัยการเจริญพันธุ์
  4. พัฒนาบุคลากรภายใต้กำกับให้ศักยภาพเพิ่มมากขึ้น

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. กำกับ ดูแล ศึกษา วิเคราะห์ วิจัย เพื่อพัฒนาระบบข้อมูลองค์กรและพัฒนาโครงการ
  2. กำกับ ดูแล วางระบบฐานข้อมูลของ สวท เพื่อสนับสนุนงานพัฒนาโครงการ การประเมินผลและระบบการรายงานโครงการ
  1. กำกับ ดูแล จัดทำแผนงานและงบประมาณ กำกับ ดูแล การดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนงานและงบประมาณที่กำหนด
  1. กำกับ ดูแล ติดตาม และประเมินผลการดำเนินงานโครงการต่างๆ
  2. กำกับ ดูแล ดำเนินการร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาโครงการและจัดหาแหล่งทุน
  3. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
  3. มีความรู้ภาษาอังกฤษระดับดี (แนบผลคะแนนสอบภาษาอังกฤษหากมี)
  4. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
  5. หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

สวัสดิการ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง (ปิดรับสมัคร)

ฝ่าย : สำนักบริการกลาง สวท กทม.
จำนวน 1 อัตรา
ประกาศวันที่ 30/07/2020
หมดเขตวันที่ 30/12/2020

หน้าที่และความรับผิดชอบ

ปฏิบัติงานด้านพัสดุ จัดซื้อ จัดจ้าง และลูกหนี้ยาและอุปกรณ์คุมกำเนิด

ลักษณะงานที่ปฏิบัติ

  1. ปฏิบัติงานด้านการจัดซื้อ จัดจ้าง ตรวจรับ เก็บรักษา และจำหน่ายพัสดุครุภัณฑ์ตามระเบียบ สวท
  2. จัดทำทะเบียนพัสดุครุภัณฑ์ และทรัพย์สินต่างๆ ให้เป็นปัจจุบัน
  3. จัดทำต้นทุนยา อุปกรณ์คุมกำเนิด และวัสดุทางการแพทย์
  4. จัดทำทะเบียนสินค้าคงเหลือของยา อุปกรณ์คุมกำเนิด และวัสดุทางการแพทย์
  5. จัดทำทะเบียนลูกหนี้ยา และอุปกรณ์คุมกำเนิด
  6. ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้

  1. วุฒิการศึกษาขั้นต่ำระดับปริญญาตรีทางสังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
  2. ไม่จำกัดเพศ (หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว)
  3. สามารถพูด อ่าน เขียน ภาษาอังกฤษได้
  4. มีทักษะการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมพื้นฐานเป็นอย่างดี
  5. หากมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ

สวัสดิการ :  ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล

สวัสดิการ

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    คุกกี้พื้นฐานที่จำเป็น เพื่อช่วยให้การทำงานหลักของเว็บไซต์ใช้งานได้ รวมถึงการเข้าถึงพื้นที่ที่ปลอดภัยต่าง ๆ ของเว็บไซต์ หากไม่มีคุกกี้นี้เว็บไซต์จะไม่สามารถทำงานได้อย่างเหมาะสม และจะใช้งานได้โดยการตั้งค่าเริ่มต้น โดยไม่สามารถปิดการใช้งานได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ในส่วนวิเคราะห์ จะช่วยให้เว็บไซต์เข้าใจรูปแบบการใช้งานของผู้เข้าชมและจะช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งาน โดยการเก็บรวบรวมข้อมูลและรายงานผลการใช้งานของผู้ใช้งาน
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้ในส่วนการตลาด

    คุกกี้ในส่วนการตลาด ใช้เพื่อติดตามพฤติกรรมผู้เข้าชมเว็บไซต์เพื่อแสดงโฆษณาที่เหมาะสมสำหรับผู้ใช้งานแต่ละรายและเพื่อเพิ่มประสิทธิผลการโฆษณาสำหรับผู้เผยแพร่และผู้โฆษณาสำหรับบุคคลที่สาม

บันทึกการตั้งค่า