สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ Hotline Call Center
หน้าที่และความรับผิดชอบ
เพื่อปฏิบัติงานโครงการนำร่องเพื่อเพิ่มการเข้าถึงบริการอนามัยการเจริญพันธุ์สำหรับแรงงานข้ามชาติสตรี จังหวัดสมุทรสาคร ตำแหน่งเจ้าหน้าที่รับโทรศัพท์ Hotline Call Center สายด่วน 1452 จำนวน 1 อัตรา ณ ที่ตั้ง Hotline Call Center สำนักงานสมาคมฯ กรุงเทพมหารนคร
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- บริการรับโทรศัพท์ ให้ข้อมูลข่าวสารด้านหน่วยงานสมาคมฯ ความรู้ด้านการวางแผนครอบครัวท้องไม่พร้อม เป็นต้น
- บันทึกข้อมูลและสรุปการให้บริการทุกเดือน
- ดูแลบำรุงรักษา ทำความสะอาดอุปกกรณ์ เครื่องมือ เครื่องใช้ในการปฏิบัติงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ
- รวบรวมปัญหา อุปสรรค และนำเสนอการให้บริการรับโทรศัพท์ เพื่อการพัฒนาระบบ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 6
- อายุ 20-30 ปี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ไดดี
- ซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ
- สามารถวิเคราะห์และเข้าใจปัญหาของผู้รับบริการ
- ใช้ภาษาเชิงบวก และน้ำเสียงไพเราะ
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากร และรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
- วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
- เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
- ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครสุขภาพชุมชนข้ามชาติ (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
- ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
- ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
- ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
- จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือมีประสบการณ์ ในการดำเนินโครงการ
- อายุไม่เกิน 50 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถพูดภาษาพม่าหรือเขมรได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม และประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจสำนักงานเจ้าหน้าที่บริการ (แม่บ้าน)
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานเจ้าหน้าที่บริการ (แม่บ้าน) ให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไปในสำนักงาน ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ทำความสะอาดอาคาร สถานที่ ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดเตรียมสถานที่ ห้องประชุม ให้พร้อมใช้งาน
- จัดเตรียมอาหาร เครื่องดื่ม และบริการในการประชุม / อบรมต่าง ๆ
- ดูแลอุปกรณ์เครื่องใช้ที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติงานให้มีสภาพดีและพร้อมใช้งาน
- เบิก-จ่าย วัสดุสิ้นเปลืองที่ใช้ในการปฏิบัติงานและใช้งานอย่างคุ้มค่า
- วางแผนการปฏิบัติงานและรายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชาเพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมีประสบการณ์งานให้บริการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
- อายุไม่เกิน 60 ปี
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่โครงการเฉพาะกิจสำนักงาน
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ปฏิบัติงานในฐานะเจ้าหน้าที่โครงการ ตามความรับผิดชอบที่ผู้จัดการโครงการมอบหมาย ดำเนินกิจกรรมโครงการให้บรรลุวัตถุประสงค์ พัฒนางานโครงการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- จัดทำแผนปฏิบัติงานโครงการ ดำเนินกิจกรรมให้เป็นไปตามแผนงาน งบประมาณ และการรายงาน
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินกิจกรรมโครงการ
- จัดเก็บ รวบรวมข้อมูล และบันทึกข้อมูล ผลสำเร็จ ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินงานและงานเอกสารต่างๆ เสนอผู้บังคับบัญชา
- เป็นวิทยากรในการฝึกอบรม สัมมนาตามที่ได้รับมอบหมาย
- ศึกษา วิเคราะห์ปัญหาอุปสรรคของประชากรกลุ่มเป้าหมายต่าง ๆ ในการพัฒนาโครงการ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานโครงการ รวมถึงการแสวงหาแหล่งทุนในการสนับสนุนการดำเนินงานโครงการ
- ร่วมกับกลุ่มงานยุทธศาสตร์และพัฒนาหรือหน่วยงานอื่นดำเนินการประเมินผลโครงการที่รับผิดชอบ
- ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่างๆ ตามนโยบายแผนกลยุทธ์ แผนงาน และโครงการ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพ (ปวช.) หรือมีประสบการณ์ในงานโครงการ
- มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
- มีประสบการณ์ในฐานะผู้ดูแลเพจ/แอคเค้าท์ ในโซเชียลมีเดีย จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจสำนักงาน ตำแหน่งเลขานุการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานด้านงานเลขานุการ ให้แก่คณะกรรมการสมาคมฯ คณะกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- นัดหมาย จัดเตรียมวาระและเอกสารประกอบการประชุม เตรียมการประชุม จดบันทึกและจัดทำรายงานการประชุม ตลอดจนแจ้งมติการประชุมแก่ส่วนงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ มอบหมาย
- อำนวยความสะดวกแก่คณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯในการปฏิบัติงานด้านต่าง ๆ
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน และเคลียร์เงินทดรองจ่ายในการเดินทางติดตามผลการปฏิบัติงาน และการประชุมของคณะกรรมการฯ ผู้อำนวยการสมาคมฯ และรองผู้อำนวยการสมาคมฯ
- เผยแพร่รายงานการประชุมคณะกรรมการฯ แก่ส่วนงานต่าง ๆ
- ให้คำแนะนำ การปรึกษา และช่วยเหลือในงานที่ตนรับผิดชอบแก่เจ้าหน้าที่ สวท
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรี ในสาขาที่เกี่ยวข้อง มีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มนุษย์สัมพันธ์ดี มีไหวพริบ รู้จักวางแผนเรื่องเวลา มีความรอบรู้งานเลขานุการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ และสามารถทำงานเป็นทีมได้
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ ปฏิบัติหน้าที่ผู้ช่วยบุคลากร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ช่วยบุคลากร โดยปฏิบัติงานด้านงานบุคคล รับผิดชอบงานระเบียบการเจ้าหน้าที่การพัฒนาบุคลากร การจัดสวัสดิการเจ้าหน้าที่ งานสมาชิกและอาสาสมัคร สวท รวมถึงงานทะเบียนบุคคล ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
งานบุคคล
- ช่วยจัดทำทะเบียนประวัติของเจ้าหน้าที่ เก็บรักษา และปรับปรุงให้เป็นปัจจุบัน
- ช่วยจัดให้มีการปฐมนิเทศเจ้าหน้าที่ใหม่ โดยประสานงานกับส่วนงานที่เกี่ยวข้องในการกำหนดตารางการปฐมนิเทศ
- ช่วยจัดเตรียมข้อมูลการจ่ายเงินเดือนเจ้าหน้าที่ การนำส่งเงินสะสม และเงินสมทบกองทุนประกันสังคมหรือกองทุนอื่นๆ
- ช่วยจัดสวัสดิการตามระเบียบที่เกี่ยวกับสวัสดิการเจ้าหน้าที่ สวท ดูแลสภาพแวดล้อมการทำงานให้เหมาะสม และเป็นไปตามระเบียบปฏิบัติ
- ช่วยดูแลการปฏิบัติงาน พร้อมให้คำแนะนำเจ้าหน้าที่ตามระเบียบการเจ้าหน้าที่ สวท
- ควบคุมจัดทำสถิติและรายงานเกี่ยวกับการลงเวลาปฏิบัติงาน และการลาของเจ้าหน้าที่ สวท
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
งานสมาชิกและอาสาสมัคร
- เพิ่มจำนวนสมาชิก อาสาสมัคร สวท และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสมาชิกและอาสาสมัครเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารให้แก่สมาชิกและอาสาสมัคร สวท
- ปรับปรุง แก้ไข ทะเบียนสมาชิกและอาสาสมัครให้เป็นปัจจุบัน
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีสาขา นิติศาสตร์ รัฐศาสตร์ บริหารธุรกิจ การจัดการ สังคมศาสตร์ มนุษย์ศาสตร์ สังคมสงเคราะห์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความรู้เรื่องกฎหมายแรงงาน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง และระเบียบงานบุคคล
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการมายัง สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่นักวิชาการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านสถิติ ออกแบบการเก็บข้อมูล สำรวจ รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ปฏิบัติงานทางวิชาการ ซึ่งมีลักษณะงานที่เกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ แปลข้อมูล นำเสนอและจัดทำรายงานข้อมูลเชิงสถิติ กำหนดรูปแบบ ข้อถาม การวิเคราะห์และประมวลผล เพื่อให้มีข้อมูลและการรายงานผลการปฏิบัติงานเชิงสถิติ สามารถนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบายแผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
- จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ให้บริการข้อมูลและสถิติประเภทต่างๆ แก่ส่วนงานต่างๆ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการปฏิบัติงาน ศึกษา อ้างอิง หรือวางแผนงาน
- ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานสถิติเพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่าในสาขาวิชา วิจัย สถิติสังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง เช่น งานวิชาการ การจัดการความรู้ การผลักดันนโยบายการรณรงค์ หากมีความรู้ด้านสิทธิทางเพศและอนามัยการเจริญพันธุ์และประชากรศาสตร์จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถยื่นใบสมัครหรือสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ พร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : นักวิจัยและพัฒนา
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการสำรวจ รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูล ประมวลผล และการรายงานการจัดทำข้อเสนอโครงการ การระดมทุนและการแสวงหาแหล่งทุน ในการขอรับการสนับสนุนงบประมาณการระดมทรัพยากรจากแหล่งทุนทั้งภายในและต่างประเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบและปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ศึกษา วิเคราะห์ และประมวลนโยบายของประเทศด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบาย แผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
- รวบรวมข้อมูล และศึกษาวิเคราะห์เบื้องต้น เกี่ยวกับภารกิจหลักและแผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ เพื่อวางแผนกำหนดแผนปฏิบัติการหรือโครงการ ให้สามารถบรรลุภารกิจที่กำหนดไว้
- วิเคราะห์นโยบาย แผนกลยุทธ์ของสมาคมฯ หรือแผนงาน โครงการ และเสนอข้อคิดเห็นเพื่อช่วยจัดทำแผนงาน โครงการ หรือกิจกรรมได้ตามวัตถุประสงค์ที่กำหนดไว้
- ประสาน ศึกษา สำรวจ รวบรวม และประมวลผลข้อมูลการดำเนินงานและประเด็นปัญหาด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นฐานข้อมูลสำหรับการจัดทำนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงาน โครงการหรือกำหนดยุทธศาสตร์
- จัดเก็บข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- ช่วยจัดทำข้อเสนอโครงการและการระดมทุนเพื่อให้ได้มาซึ่งทรัพยากรต่าง ๆตามนโยบายแผนกลยุทธ์ แผนงานและโครงการ
- ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานนโยบาย แผนกลยุทธ์ แผนงานหรือโครงการ เพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชา วิจัย สถิต สังคมศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ ประชากรศาสตร์ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้องมาแล้วอย่างน้อย 4 ปี มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความเป็นผู้นำ มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail :adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่สนับสนุนทั่วไป
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน และสนับสนุน ด้านธุรการ และงานบริหารทั่วไปตามแนวทางแบบอย่าง ขั้นตอน และวิธีการที่ชัดเจน เพื่อสนับสนุนงานบริหาร ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ช่วยงานทำทะเบียนหนังสือ รับ – ส่งหนังสือ จัดเก็บหนังสือ และทำลายเอกสาร
- บริการรับ – ส่งเอกสาร พัสดุ ทั้งภายในและต่างประเทศ
- บริการงานพิมพ์ ทำสำเนาเอกสาร บำรุงรักษาอุปกรณ์สำนักงานให้อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน
- รวบรวม และจัดเก็บข้อมูล เอกสาร หลักฐานที่เกี่ยวข้องกับการบริหาร เพื่อให้ง่ายสะดวกในการค้นหา และเป็นหลักฐานอ้างอิงในการดำเนินการต่างๆ ได้ถูกต้องและมีประสิทธิภาพมากขึ้น
- อำนวยความสะดวกและ ช่วยดูแลงานบริหารทั่วไป และงานยานยนต์
- อำนวยความสะดวกและช่วยดูแลบำรุงรักษาอาคารสถานที่ และอุปกรณ์สำนักงานฯ
- ศึกษา และติดตามองค์ความรู้ใหม่ๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) หรือมีประสบการณ์ในงานที่รับผิดชอบ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้พื้นฐาน / ความสามารถในการซ่อมบำรุงอุปกรณ์สำนักงานจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- สามารถขับรถยนต์ / มีความรู้พื้นฐาน และมีใบอนุญาตขับขี่จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail :adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่สนับสนุนเทคโนโลยีสารสนเทศ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ ติดตั้งระบบเครือข่าย ระบบงานประยุกต์และระบบสารสนเทศ การจัดการระบบการทำงานและติดตั้งระบบเครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงาน พร้อมกับการบำรุงรักษา วิเคราะห์ ออกแบบ พัฒนา บริหารจัดการ การประมวลผล ทดสอบระบบงานข้อมูลสารสนเทศ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ดูแลงานด้าน Hardware / Sofware ภายในของสมาคมฯ การติดตั้ง การซ่อมเบื้องต้น
- สนับสนุน วิเคราะห์ และแก้ไขปัญหาเบื้องต้นให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ใช้ จากการใช้โปรแกรมเครื่องคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์พ่วง
- นำเสนอการออกแบบ หรือแก้ไขปรับปรุงระบบสารสนเทศ และระบุความต้องการของผู้ใช้
- มีความรู้ความเข้าใจด้านการเชื่อมต่อ Internet / Network / Firewall / Wireless / CCTV เบื้องต้น
- ดูแลรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและการสำรองข้อมูลภายในสมาคมฯ
- จัดให้มีการ Preventive Maintenance อุปกรณ์สารสนเทศ
- Update Inventory อุปกรณ์สารสนเทศด้าน Hardware / Software ให้ถูกต้องตามจริง
- ศึกษาและติดตามเทคโนโลยีองค์ความรู้ใหม่ ๆ กฎหมายและระเบียบต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานบริการสารสนเทศและงานจัดการระบบงานคอมพิวเตอร์ เพื่อนำมาประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบเท่าได้ในระดับเดียวกัน ในสาขาวิชาคอมพิวเตอร์หรือมีประสบการณ์ในงานที่รับผิดชอบ
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ
ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : adminbkk@ppat.or.th , Yongyuth.s@ppat.or.th และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- 0-2941-2320 ต่อ 135 (ฝ่ายบุคคล)
- 0-2561-5130
- adminbkk@ppat.or.th