สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี
เป็นองค์กรสาธารณกุศล ดำเนินงานด้านการเผยแพร่ แนะนำ ให้คำปรึกษา ให้ความรู้ และการฝึกอบรม
รวมถึงบริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตแก่กลุ่มชนและประชาชนทั่วไป ประสงค์จะรับสมัครเจ้าหน้าที่ ดังนี้
ตำแหน่ง : สมัครเจ้าหน้าที่การเงินและพัสดุ คลินิกเวชกกรรม สวท ภูเก็ต
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการเงินและพัสดุของคลินิก เก็บรักษา นำส่ง และจ่ายเงิน รวมถึงการบันทึกข้อมูลและการรายงานการให้บริการ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- รับผิดชอบเกี่ยวกับรายรับ-จ่ายของคลินิก เก็บรักษาเงิน เพื่อนำฝากธนาคาร และจัดทำรายงานการเงิน
- ดูแลการเบิกจ่ายเวชภัณฑ์/อุปกรณ์คุมกำเนิด เก็บรักษา และจัดทำรายงาน
- ดูแล จัดหา เบิกจ่ายพัสดุครุภัณฑ์ที่ใช้ในคลินิก
- รับผิดชอบวงเงินสดย่อยของคลินิก
- จัดทำเอกสารการเบิกเงิน เช่น ค่าตอบแทน ค่าใช้จ่ายต่างๆ ค่าพาหนะ ฯลฯ
- จัดทำรายงานการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่คลินิก
- ต้อนรับผู้มารับบริการ ทั้งที่มารับบริการด้วยตนเองและทางโทรศัพท์ ทำบัตรผู้มารับบริการ
- ให้การแนะนำ ให้ความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์และความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- บันทึกข้อมูล และจัดทำรายงานการบริการของคลินิก
- ติดต่อ ประสานงานกับส่วนงานต่าง ๆ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้อง
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) ด้านบัญชีและการเงิน หรือมีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง และมีความรู้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่ง-ประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 123 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com,
Yongyuth26@gmail.com และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่นักวิชาการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านสถิติ ออกแบบการเก็บข้อมูล สำรวจ รวบรวม วิเคราะห์ข้อมูลภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
1.ปฏิบัติงานทางวิชาการ ซึ่งมีลักษณะงานที่เกี่ยวกับการศึกษา วิเคราะห์ แปลข้อมูล นำเสนอและจัดทำรายงานข้อมูลเชิงสถิติ กำหนดรูปแบบ ข้อถาม การวิเคราะห์และประมวลผล เพื่อให้มีข้อมูลและการรายงานผลการปฏิบัติงานเชิงสถิติ สามารถนำมาสรุปเสนอประกอบการกำหนดนโยบาย
แผนกลยุทธ์ และเป้าหมายของสมาคมฯ
2.จัดเก็บข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานค้นคว้าวิจัยด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อเป็นประโยชน์
ต่อการค้นคว้าวิจัยและให้บริการข้อมูลกับส่วนงาน หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
3.ให้บริการข้อมูลและสถิติประเภทต่างๆ แก่ส่วนงานต่างๆ หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์
ในการปฏิบัติงาน ศึกษา อ้างอิง หรือวางแผนงาน
4.ให้คำปรึกษา แนะนำ ตอบปัญหา และชี้แจงเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับงานสถิติเพื่อแก้ปัญหาในการปฏิบัติงาน
5.สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับ
และสนับสนุนงานของสมาคมฯ
6.ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
1. วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีหรือคุณวุฒิอย่างอื่นที่เทียบได้ในระดับเดียวกันหรือสูงกว่า ในสาขาวิชาวิจัย สถิติ สังคมศาสตร์ สาธารณสุขศาสตร์ ประชากรศาสตร์ เศรษฐศาสตร์ หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
2. มีประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง 3 ปีขึ้นไป มีความรู้ ความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษดี
3. มีทักษะในการจัดการองค์ความรู้ การทำงานวิจัย การเขียนรายงานทางวิชาการ และการติดต่อประสานงานภาคีเครือข่ายองค์กรภาครัฐและเอกชน
4. มีความเป็นผู้นำ มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถสื่อสาร และถ่ายทอดงานได้ดี
5. มีความซื่อสัตย์ สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
6. มีทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
7. หากมีประสบการณ์ทำงานในองค์กรพัฒนาเอกชน (NGO) จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัคร
งานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.com และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไป ให้บริการรับ-ส่งผู้มารับบริการ ดูแลทำความสะอาดสถานที่ ห้องน้ำ ช่วยจัดเตรียมบริการน้ำดื่ม เครื่องดื่ม และช่วยจัดอาหารสำหรับผู้มารับบริการ และดูแลจัดการขยะต่าง ๆ ภายในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ดูแล ทำความสะอาดสถานที่ ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
- ให้บริการรับ-ส่งผู้มารับบริการ
- อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผู้สูงอายุ
- เก็บและขนย้ายขยะของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไปยังห้องพักขยะของสมาคมฯ
- ช่วยจัดบริการ อาหาร และเครื่องดื่มสำหรับผู้รับบริการ
- ดูแล จัดส่งซักทำความสะอาด และจัดเตรียม เครื่องนอน เสื้อผ้าของผู้รับบริการ ให้เพียงพอพร้อมใช้
- รายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมีประสบการณ์งานให้บริการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135(นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.comและสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุ : Care Assistant
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการช่วยดูแล ส่งเสริม และฟื้นฟูสุขภาพแก่ผู้รับบริการตามที่ได้รับมอบหมาย ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ ติดตาม จากพยาบาลผู้ดำเนินศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ การและปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ช่วยจัดเตรียมเครื่องมือ เวชภัณฑ์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้พร้อมใช้งานช่วยเหลือ ดูแลผู้รับบริการในการปฏิบัติกิจวัตรประจำวัน และกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การอาบน้ำ การให้อาหารทั้งการป้อนอาหาร
หรือการให้อาหารทางสายยาง การช่วยพยุงเดิน การพลิกตะแคงตัว ช่วยดูดเสมหะและช่วยเหลือในการทำกิจกรรมกลุ่ม เป็นต้น - สอน แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้รับบริการและญาติ ตามหลักวิชาการที่ได้รับการมอบหมายรวมถึงตามสมรรถนะและบทบาทหน้าที่
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ รวมถึงการขยายงานบริการด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- ผ่านการอบรมหลักสูตรผู้ดูแลผู้สูงอายุ 420 ชั่วโมง ของกรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณสุข
- ผ่านการอบรมหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุของกระทรวงศึกษาธิการ 420 ชั่วโมง หลักสูตรบริบาลหรือผู้ช่วยเหลือคนไข้ (NA)
- อายุ 18 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135(นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.comและสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : พยาบาล (ผู้ดำเนินการ) : Health Care Manager
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ดำเนินการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลส่งเสริม ฟื้นฟูสุขภาพหรือประคับประคองผู้รับบริการ ตลอดจนควบคุมกำกับการปฏิบัติงานของผู้ดูแลผู้สูงอายุให้เป็นไปตามหลักวิชาการและมาตรฐาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- คัดกรอง ประเมิน ดูแล วางแผนการดูแล ส่งเสริม และฟื้นฟูสุขภาพผู้รับบริการ
- สังเกตุ วิเคราะห์อาการ ให้การช่วยเหลือในกรณีเร่งด่วน บันทึกผลการวิเคราะห์อาการ และรายงานให้แพทย์ทราบ
- ให้บริการเวชภัณฑ์/วัสดุอุปกรณ์ รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพและจำนวนเวชภัณฑ์/วัสดุอุปกรณ์
- จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
- แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้มารับบริการ เกี่ยวกับผู้สูงอายุ อนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ
- ติดต่อ ประสานงาน ให้คำแนะนำ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์รวมถึงการขยายงานบริการด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านพยาบาลศาสตร์ มีใบประกอบวีชาชีพ
- มีความรู้หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯเลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135(นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.comและสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริการ คลินิกเวชกรรม สวท หาดใหญ่
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงาน ให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไปในคลินิกภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ทำความสะอาดอาคาร สถานที่ วัสดุอุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์ในคลินิก ตลอดจนดูแลควาเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
- จัดเตรียมสถานที่ให้พร้อมกับการบริการของคลินิก รวมถึงให้บริการอาหารเครื่องดื่มในการประชุมศึกษาดูงานต่างๆ
- รายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
– วุฒิขั้นต่ำประถมศึกษาปีที่ 6 (ป.6) หรือมีประสบการณ์ในงานให้บริการ
– มีความรู้และทักษะในการใช้งานอุปกรณ์สำนักงานที่เกี่ยวข้อง
– มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่ง-
ประเทศไทยฯ เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail :a.ppatbkk@gmail.com Yongyuth26@gmail.com และสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่
12 มีนาคม พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่เฉพาะกิจโครงการ สมุทรสาคร
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานเป็นผู้ประสานงานกับหน่วยงานในพื้นที่โครงการ วางแผนงาน งบประมาณ เป็นวิทยากรและรายงานผลการดำเนินงานโครงการ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ประสานการดำเนินงานโครงการกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ทั้งภาครัฐและเอกชน
- วางแผนการปฏิบัติงาน จัดทำแผนงานและงบประมาณโครงการรายเดือน
- เป็นวิทยากรในการประชุม อบรมกลุ่มเป้าหมาย
- ปฏิบัติงานร่วมกับอาสาสมัครแรงงานต่างด้าว (สัญชาติเมียนมา กัมพูชา ลาว)
- ให้ข้อมูลข่าวสารความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์แก่กลุ่มเป้าหมายในพื้นที่
- ติดตามผลการดำเนินงานโครงการกลุ่มอาสาสมัครในพื้นที่
- ตรวจสอบหลักฐานการใช้เงินงบประมาณโครงการให้เป็นไปตามแผนงานและระเบียบการเงินของโครงการ
- จัดทำรายงานความก้าวหน้าการดำเนินงานโครงการและปัญหาอุปสรรค
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านสุขภาพ และสาธารณสุขศาสตร์ หรือมีประสบการณ์ในการปฏบิบัติงานโครงการกับกลุ่มแรงงานข้ามชาติ
- อายุไม่เกิน 45 ปี หากเป็นเพศชายต้องพ้นภาระทางทหารแล้ว
- มีมนุษย์สัมพันธ์ดี สามารถปฏิบัติงานร่วมกับแรงงานข้ามชาติได้
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรมต่างๆได้เป็นอย่างดี
- มีประสบการณ์การจัดกิจกรรมและสามารถเป็นวิทยากรให้ความรู้ได้ จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์เป็นของตนเอง จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.comและสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่บริการ
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานให้บริการและอำนวยความสะดวกทั่วไป ให้บริการรับ-ส่งผู้มารับบริการ ดูแลทำความสะอาดสถานที่ ห้องน้ำ ช่วยจัดเตรียมบริการน้ำดื่ม เครื่องดื่ม และช่วยจัดอาหารสำหรับผู้มารับบริการ และดูแลจัดการขยะต่าง ๆ ภายในศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ และปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ดูแล ทำความสะอาดสถานที่ ตลอดจนดูแลความเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย
- ให้บริการรับ-ส่งผู้มารับบริการ
- อำนวยความสะดวกในการเคลื่อนย้ายผู้สูงอายุ
- เก็บและขนย้ายขยะของศูนย์ดูแลผู้สูงอายุไปยังห้องพักขยะของสมาคมฯ
- ช่วยจัดบริการ อาหาร และเครื่องดื่มสำหรับผู้รับบริการ
- ดูแล จัดส่งซักทำความสะอาด และจัดเตรียม เครื่องนอน เสื้อผ้าของผู้รับบริการ ให้เพียงพอพร้อมใช้
- รายงานผลการปฏิบัติงาน รวมถึงปัญหาอุปสรรคต่าง ๆ ต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อการปรับปรุงพัฒนาให้เกิดการบริการที่มีประสิทธิภาพ ประสิทธิผล
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำมัธยมศึกษาปีที่ 3 หรือมีประสบการณ์งานให้บริการ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบ เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัครงานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่ดูแลผู้สูงอายุ : Care Assistant
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ปฏิบัติงานด้านการช่วยดูแล ส่งเสริม และฟื้นฟูสุขภาพแก่ผู้รับบริการตามที่ได้รับมอบหมาย ภายใต้การกำกับ แนะนำ ตรวจสอบ ติดตาม จากพยาบาลผู้ดำเนินศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ การและปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- ช่วยจัดเตรียมเครื่องมือ เวชภัณฑ์และอุปกรณ์ต่าง ๆ ให้พร้อมใช้งานช่วยเหลือ ดูแลผู้รับบริการในการปฏิบัติกิจวัตรประจำวัน และกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การอาบน้ำ การให้อาหารทั้งการป้อนอาหาร
หรือการให้อาหารทางสายยาง การช่วยพยุงเดิน การพลิกตะแคงตัว ช่วยดูดเสมหะและช่วยเหลือในการทำกิจกรรมกลุ่ม เป็นต้น - สอน แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้รับบริการและญาติ ตามหลักวิชาการที่ได้รับการมอบหมายรวมถึงตามสมรรถนะและบทบาทหน้าที่
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการ รวมถึงการขยายงานบริการด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- ปฏิบัติงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- ผ่านการอบรมหลักสูตรการดูแลผู้สูงอายุของกระทรวงศึกษาธิการ 420 ชั่วโมง หลักสูตรบริบาลหรือผู้ช่วยเหลือคนไข้ (NA)
- อายุ 18 ปี บริบูรณ์ขึ้นไป
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีมนุษยสัมพันธ์ดีมีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัคร
งานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.comและสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
ตำแหน่ง : พยาบาล (ผู้ดำเนินการ) : Health Care Manager
หน้าที่และความรับผิดชอบ
ปฏิบัติงานในฐานะผู้ดำเนินการศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ มีหน้าที่ความรับผิดชอบในการดูแลส่งเสริม ฟื้นฟูสุขภาพหรือประคับประคองผู้รับบริการ ตลอดจนควบคุมกำกับการปฏิบัติงานของผู้ดูแลผู้สูงอายุให้เป็นไปตามหลักวิชาการและมาตรฐาน
ลักษณะงานที่ปฏิบัติ
- คัดกรอง ประเมิน ดูแล วางแผนการดูแล ส่งเสริม และฟื้นฟูสุขภาพผู้รับบริการ
- สังเกตุ วิเคราะห์อาการ ให้การช่วยเหลือในกรณีเร่งด่วน บันทึกผลการวิเคราะห์อาการและรายงานให้แพทย์ทราบ
- ให้บริการเวชภัณฑ์/วัสดุอุปกรณ์ รวมถึงการจัดหา จัดซื้อ เบิกจ่าย ตรวจสอบคุณภาพและจำนวนเวชภัณฑ์/วัสดุอุปกรณ์
- จัดทำทะเบียนประวัติผู้รับบริการ จัดทำสถิติเกี่ยวกับประวัติของผู้รับบริการ และรายงานต่อผู้บังคับบัญชา
- แนะนำ ให้การปรึกษาแก่ผู้มารับบริการ เกี่ยวกับผู้สูงอายุ อนามัยการเจริญพันธุ์ และสุขภาพอื่น ๆ
- ติดต่อ ประสานงาน ให้คำแนะนำ ปรึกษา และแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการปฏิบัติงาน
- สนับสนุนการปฏิบัติงานของสมาคมฯ ในชุมชน และออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่
- เป็นวิทยากรให้ความรู้และประชาสัมพันธ์ด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- สร้างเครือข่ายกับองค์กรภาครัฐ ประชาสังคม และเอกชนที่เกี่ยวข้อง และผลักดันให้เกิดการยอมรับและสนับสนุนงานของสมาคมฯ
- แสวงหาองค์ความรู้ใหม่ๆ เพื่อพัฒนางานด้านวิชาการที่เกี่ยวข้องกับงานบริการทางการแพทย์รวมถึงการขยายงานบริการด้านผู้สูงอายุและอนามัยการเจริญพันธุ์
- ปฏิบัติงานอื่นที่เกี่ยวข้องกับงานที่รับผิดชอบ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติของผู้สมัครมีคุณสมบัติดังนี้
- วุฒิขั้นต่ำปริญญาตรีด้านพยาบาลศาสตร์ มีใบประกอบวีชาชีพ
- มีความรู้หรือประสบการณ์ในสายงานที่เกี่ยวข้อง
- มีความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษพอใช้
- มีความรู้และทักษะในการใช้งานโปรแกรมคอมพิวเตอร์ อินเทอร์เน็ต และอุปกรณ์สำนักงาน
- มีความซื่อสัตย์สุจริต รับผิดชอบสูง เสียสละ สามารถทำงานเป็นทีม
สวัสดิการ : ประกันสังคม, ประกันชีวิตและอุบัติเหตุกลุ่ม, ค่าครองชีพ, ค่ารักษาพยาบาล
ผู้สนใจ สามารถสมัครด้วยตนเอง ได้ที่สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ หรือส่งจดหมายสมัคร
งานพร้อมหลักฐานการศึกษา รูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว จำนวน 2 รูป สำเนาทะเบียนบ้าน/สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ประวัติส่วนตัว ระบุตำแหน่ง และอัตราเงินเดือนที่ต้องการ มายังสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ เลขที่ 8ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900 โทรศัพท์ 0-2941-2320 ต่อ 135 (นายยงยุทธ) โทรสาร 0-2561-5130 หรือทาง E-mail : a.ppatbkk@gmail.com, Yongyuth26@gmail.comและสามารถดาวน์โหลดใบสมัครงานได้ที่ www.ppat.or.th ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2564
สวัสดิการ
สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ
เลขที่ 8 ซอยวิภาวดีรังสิต 44 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900
- 0-2941-2320 ต่อ 135 (ฝ่ายบุคคล)
- 0-2561-5130
- adminbkk@ppat.or.th