fbpx

ขั้นตอนการเข้ารับบริการคลินิกเวชกรรม สวท 10 แห่ง

WEB

ขั้นตอนการเข้ารับบริการคลินิกเวชกรรม สวท 10 แห่ง

1.คัดกรองอุณหภูมิร่างกายที่จุดคัดกรอง 1 (ทุกราย)
2.ผู้มารับบริการคลินิกเวชกรรม สวท ซักประวัติที่จุดคัดกรอง 2 สำหรับญาติที่ผ่านการคัดกรองที่จุดคัดกรอง 1 ให้รอ ณ จุดที่จัดให้

คำแนะนำสำคัญ


1.หากไม่ใช่กลุ่มเสี่ยง/มาจากพื้นที่เสี่ยง สามารถรับบริการได้ตามปกติ
2.หากเป็นกลุ่มเสี่ยง/มาจากพื้นที่เสี่ยง ไม่มีอาการ/ไม่มีไข้ แนะนำให้เลื่อนการรับบริการ 14 วัน
(แนะนำกักตัวตามมาตรการรัฐ)
3.หากมาจากพื้นที่เสี่ยงและมีไข้ มากกว่า 37.5 ํC
แนะนำให้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล

TAGS

News & Activity

ด้วยคณะกรรมการสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (สวท) ชุดปัจจุบัน สมัยที่ 16 ประจำปี 2560 – 2564จะครบวาระตามข้อบังคับสมาคมฯ ในวันที่ 31 พฤษภาคม 2564 คณะกรรมการ สวท จึงได้แต่งตั้งคณะกรรมการสรรหาและคณะกรรมการดำเนินการเลือกตั้ง ตามข้อบังคับสมาคมฯ เพื่อคัดเลือกและเสนอชื่อบุคคลที่สมควรเข้ารับการเลือกตั้งเป็นกรรมการ สวท สมัยที่ 17 ประจำปี 2564 – 2568 ซึ่งกำหนดให้มีกรรมการ 16 คน โดยมีสัดส่วนของกรรมการสตรีอย่างน้อยร้อยละ 50และกรรมการเยาวชนร้อยละ 20 ของกรรมการทั้งคณะ และเพื่อให้สมาชิกได้ใช้สิทธิ์ตามข้อบังคับ จึงจัดให้มีการเลือกตั้งคณะกรรมการ สวท ชุดต่อไปทางไปรษณีย์ ในการเลือกตั้งครั้งนี้ มีผู้ได้รับการคัดเลือกและเสนอชื่อเข้ารับการเลือกตั้งจำนวน 32 คน โดยเป็นสตรี 12 คน บุรุษ 12 คน เยาวชนหญิง 4 คน และเยาวชนชาย 6 คน โดยท่านสมาชิกพิจารณาเลือกผู้เข้ารับการเลือกตั้งตามจำนวนที่กำหนดไว้ในบัตรเลือกตั้งซึ่งได้แนบรายละเอียดประวัติผู้เข้ารับการเลือกตั้งที่ส่งให้กับสมาชิก สวท จำนวน 547 รายตามทะเบียนสมาชิก สวท ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง ทะเบียนสมาชิก สวท ที่มีสิทธิ์เลือกตั้ง จำนวน 547 ราย (ไฟล์แนบ) สิทธิและหน้าที่สมาชิกตามข้อบังคับสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ฉบับแก้ไขปรับปรุงครั้งที่ 8 พุทธศักราช 2563 หมวด 4 ว่าด้วยเรื่องสมาชิก (ไฟล์แนบ) ในวันที่ 21 เมษายน…
PPAT has conducted a meeting, on 18 January 2022, to inform and conduct implementation plan for ‘HIV Prevention Promotion among Youths in Education Institutes’ project. The meeting was chaired by Khun Worachote Lamudthong, Project Manager, and team in which network Education Institutes have participated accordingly through Video Conference….
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save