fbpx

ตรวจ VCT ให้ความรู้ป้องกันเอชไอวีในมหาวิทยาลัย

VCT Sri008

เมื่อวันที่ 16 มิถุยายน 2561 ที่ผ่านมา สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับมหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมให้ความรู้การป้องกัน โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และให้บริการตรวจเลือดเพื่อหาการติดเชื้อเอชไอวี โดยสมัครใจ (Mobile VCT) แก่นิสิตนักศึกษาและบุคลากร ของมหาวิทยาลัยศรีปทุม ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆนักศึกษาเป็นจำนวนมาก

ติดตามภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ

TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2561 ศ.คลินิกเกียรติคุณ นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะผู้บริหารจากกระทรวง สาธารณสุข เยี่ยมชมบูธกิจกรรมของ สวท ในงานการประชุมเชิงปฎิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ใน วัยรุ่นระดับชาติ ปี 2561 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ สุขุมวิท11 โดยมีเจ้าหน้าที่จาก สวท ประจำบูธกิจกรรมบรรยายสรุป ภายในบูธของ สวท มีสื่อเกี่ยวกับอนามัยการเจริญพันธุ์ เช่น โปเตอร์ แผ่นพับ สื่อความรู้ต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปใช้ประกอบการเรียนการสอนได้ !!โดย สื่อ ของ สวท ได้รับความ สนใจจากผู้เข้าร่วมประชุมเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่อยากได้รับสื่อสามารถติดต่อมาได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
เมื่อวันที่ 23 สิงหาคมที่ผ่านมา สวท ร่วมกับ โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า จัดกิจกรรมให้ความรู้ พร้อมกับบริการตรวจหาเชื้อเอชไอวีโดยสมัครใจ โรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ให้แก่พนักงานบริการหญิง จ.นนทบุรี ภายใต้โครงการสร้างความเข็มแข็งของเครือข่ายพนักงานบริการหญิง ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ….
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save