fbpx

ขอขอบคุณ คณะกรรมการ สวท สมัยที่ 16 ( 2560 – 2564 )

Thank2

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ขอขอบคุณ คณะกรรมการ สวท สมัยที่ 16 ( 2560 – 2564 ) ที่ทุ่มเทแรงกาย  เสียสละเวลา เพื่อการทำงานพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรไทย เคียงบ่าเคียงไหล่กับเจ้าหน้าที่ สวท ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา

TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 ศ.นพ.สุรศักดิ์ ฐานีพาณิชสกุล นายกสมาคมฯ นำคณะกรรมการ สวท ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน ให้คำแนะนำและสาธิการบริการวางแผนครอบครัว เพื่อพัฒนาการบริการและคุณภาพของ คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น พร้อมกับเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 4 จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรเครือข่ายที่ดำเนินงานด้านการพัฒนาเยาวชนกับ สวท มาอย่างยาวนาน ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
เมื่อวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา ศ. กิตติคุณ นพ.ดำรง เหรียญประยูร ที่ปรึกษาคณะกรรมการ สวท นำคณะกรรมการ สวท  ผู้อำนวยการ สวท และเจ้าหน้าที่ สวท ลงพื้นที่ จ.นราธิวาส มอบถุงเปี่ยมสุขให้กับ ประชาชนและนักเรียน โรงเรียนบ้านศาลาใหม่ อำเภอตากใบ จ. นราธิวาส  เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี   21 ตุลาคม และโอกาสที่ สมาคมฯ ครบรอบ 50 ปี  โดยได้รับเกียรติจาก  นายสังคม เกิดก่อ  นายอำเภอตากใบ จ. นราธิวาส  สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์   จังหวัดนราธิวาส  และองค์การบริหารส่วนอำเภอตากใบ จ. นราธิวาส เข้าร่วมกิจกรรมมอบถุงเปี่ยมสุข  ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก  บริษัท ไบโอฟาร์ม เคมิคัลส์ จำกัด ศ. กิตติคุณ นพ.ดำรง เหรียญประยูร ที่ปรึกษาคณะกรรมการ สวท กล่าวว่า สมาคมฯ เข้าดำเนินงานในเขตพื้นที่ภาคใต้ตั้งแต่ ปี พ.ศ. 2523 บุกเบิกงานอนามัยแม่และเด็ก อาทิ โครงการอนามัยแม่และเด็กเว้นช่วงระยะการมีบุตรแก่ชาวไทยมุสลิม เริ่มต้นที่ จ.สตูล โครงการลูกเกิดรอดแม่ปลอดภัยใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ ปัตตานี ยะลาและนราธิวาส โครงการผู้สูงอายุยังมีคุณค่าจังหวัดปัตตานี โดยยึดแนวทางการดำเนินงาน เข้าใจ เข้าถึงและพัฒนาและสอดคล้องกับประเพณี วัฒนธรรมท้องถิ่นพร้อมกับความระมัดระวังด้วยความเชื่อที่ว่า “การคุมกำเนิด” นั้นขัดต่อหลักศาสนาอิสลาม ตลอดระยะเวลา 40…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save