fbpx

สวท ผ่านการประเมินมาตรฐานในการบริหารจัดการองค์กรจาก IPPF

ACC005

เมื่อวันที่ 9-12 กันยายนที่ผ่านมา สหพันธ์วางแผนครอบครัวระหว่างประเทศ หรือ IPPF ส่งผู้แทนเข้าทำการ ACCREDITATION เพื่อประเมินมาตรฐานในการบริหารจัดการองค์กรของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ โดยมี ผศ.ดร.สุชาดา ทวีสิทธิ์ อุปนายก สวท พร้อมด้วยคณะกรรมการ ที่ปรึกษาพิเศษ และเจ้าหน้าที่ของ สวท เป็นผู้ให้ข้อมูล และเป็นเรื่องที่น่ายินดีที่ สวท ผ่านการ ACCREDITATION จาก IPPF

ผศ.ดร.สุชาดา ทวีสิทธิ์ อุปนายก สวท กล่าวว่า อยากขอบคุณคณะกรรมการ ผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ สวท ทุกคนที่ทำงานอย่างหนักในช่วงระยะเวลาที่  ผ่านมา ขอเป็นกำลังใจให้เราทำงานพัฒนาคุณภาพชีวิตของเราต่อไป แม้ว่างานของเราจะยากขึ้น

สำหรับการACCREDITATION ของ IPPF นั้นจะทำการประเมินองค์กรสมาชิกทุกๆ 4 ปี ซึ่ง สวท ถือเป็นสมาชิกของ IPPFเพียง แห่งเดียวของประเทศไทยมากกว่า 49 ปี

TAGS

News & Activity

สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ได้จัดงานประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2560
เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2561 สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ลงพื้นที่จัดกิจกรรมออกหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี ณ วิทยาลัยเทคโนโลยีวิมลบริหารธุรกิจ ซึ่งนำโดยคุณสุชาดา ไทยบรรเทา ผู้อำนวยการ สวท สำหรับการออกหน่วยแพทย์ในครั้งนี้ สวท ได้ให้บริการความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ บริการตรวจคัดกรองหาการติดเชื้อเอชไอวีโดยสมัครใจ ตรวจหาเชื้อโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ตรวจเบาหวาน/ความดัน โดยไม่คิดค่าบริการ ซึ่งได้รับความสนใจจาก นักศึกษาและประชาชนทั่วไป เข้าร่วมกิจกรรมฐานความรู้ และรับบริการด้านการแพทย์พร้อมขอคำปรึกษาจำนวนมาก…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save