fbpx

สวท จัดกิจกรรมอบรมพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่

LINE_ALBUM_อบรมการเขียนโครงการ_231030_187

เมื่อวันที่ 28-29 ตุลาคมที่ผ่านมา ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม ผู้อำนวยการ สวท เป็นประธานเปิดงานกิจกรรมอบรมพัฒนาศักยภาพเจ้าหน้าที่ ภายใต้โครงการพัฒนาทักษะบุคลากรด้านการพัฒนาและเขียนข้อเสนอโครงการ ซึ่งได้รับเกียรติจาก อาจารย์ดวงกมล พรชำนิ ผู้บริหารโครงการ จาก กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNPFA) เป็นวิทยากรให้ความรู้ในครั้งนี้ โดยเจ้าหน้าที่ สวท จะได้รับความรู้ถึงแนวทางการเขียนข้อเสนอโครงการยุคใหม่ที่ตอบโจทย์และท้าทายของแหล่งทุนทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ พร้อมกับฝึกปฏิบัติ ซึ่งความรู้ที่ได้รับสามารถนำไปใช้ต่อยอดเพื่อพัฒนางานด้านโครงการของ สวท ให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น

TAGS

News & Activity

ให้บริการตรวจหาเชื้อเอชไอวีโดยความสมัครใจ(VCT)ในกลุ่มชายรักชายในกิจกรรม “WHAT HAPPENS TO THURSDAY 90s เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 พ.ย.60) คุณสุชาดา ไทยบรรเทา ผู้อำนวยการฯ มอบเกียริติบัตรให้กับองค์กรเครือข่าย ในกิจกรรม “WHAT HAPPENS TO THURSDAY 90s ณ Cé la Vi สาทร สแควร์ ชั้น 39 พร้อมกับเปิดหน่วยบริการตรวจเชื้อเอชไอวีโดยสมัครใจ(VCT)ในกลุ่มชายรักชาย ฟรี โดยมีผู้สนใจเข้ารับบริการเป็นจำนวนมาก…
เพื่อสรุปผลการดำเนินงานประจำปี 2561 ให้แก่มวลสมาชิกของ สวท ได้รับทราบ และร่วมกันเสนอแนะแนวทางการทำงานเพื่อส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากร
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save