fbpx

สวท จัดอบรมเจ้าหน้าที่บริหารความเสี่ยงเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน

PPAT 004

เมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สวท จัดอบรมเจ้าหน้าที่ เรื่องการควบคุมภายในเพื่อการบริหารความเสี่ยง โดยมีคุณสุรพงษ์ ชูรังสฤษฎิ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านงานตรวจสอบภายใน เป็นวิทยากรให้ความรู้ ณ ห้องประชุมชั้น 6 ตึกสมเด็จอุปถัมภ์ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณจิตนา พันธุฟัก นายทะเบียนสมาคมฯ และคุณพรรณี แก่นสุวรรณ กรรมการสมาคมฯ เข้าร่วมอบรมในครั้งนี้

TAGS

News & Activity

สวท ร่วมกับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไขแสง กำเนิดมี จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์ กับนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นครั้งที่ 2 โดยมุ่งเน้นความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการท้องไม่พร้อม การวางแผนครอบครัว และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ พร้อมกับบริการตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีโดยสมัครใจให้กับน้องๆเยาวชน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2561 ศ.คลินิกเกียรติคุณ นพ.ปิยะสกล สกลสัตยาทร รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข พร้อมคณะผู้บริหารจากกระทรวง สาธารณสุข เยี่ยมชมบูธกิจกรรมของ สวท ในงานการประชุมเชิงปฎิบัติการแลกเปลี่ยนเรียนรู้การดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ใน วัยรุ่นระดับชาติ ปี 2561 ณ โรงแรมแอมบาสเดอร์ สุขุมวิท11 โดยมีเจ้าหน้าที่จาก สวท ประจำบูธกิจกรรมบรรยายสรุป ภายในบูธของ สวท มีสื่อเกี่ยวกับอนามัยการเจริญพันธุ์ เช่น โปเตอร์ แผ่นพับ สื่อความรู้ต่างๆ ซึ่งสามารถนำไปใช้ประกอบการเรียนการสอนได้ !!โดย สื่อ ของ สวท ได้รับความ สนใจจากผู้เข้าร่วมประชุมเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่อยากได้รับสื่อสามารถติดต่อมาได้ที่ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save