fbpx

สวท จัดกิจกรรมพัฒนาจิตอาสาดูแลแม่วัยรุ่นในพื้นที่ จ.เชียงใหม่

CH002

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา(15 กันยายน) ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม รองผู้อำนวยการสมาคมฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พยาบาล คลินิกเวชกรรม สวท เชียงใหม่ กำลังบรรยายให้ความรู้แก่อาสาสมัคร จิตอาสาดูแลแม่วัยรุ่นในชุมชนอำเภอแม่อาย ณ ห้องประชุม โรงพยาบาลแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

การอบรมครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อให้แกนนำที่ผ่านการอบรมได้ไปเยี่ยมบ้านแม่วัยรุ่นในการให้ความรู้ ให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำในการดูแลครรภ์ ดูแลเด็กทารกได้อย่างถูกต้องเหมาะสม มีการส่งต่อไปรับบริการที่สถานพยาบาลตามความต้องการ ภายใต้ โครงการชุมชนร่วมใจพัฒนาอนามัยวัยรุ่นในอำเภอเชียงดาวและอำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่ ด้วยการสนับสนุนจาก องค์การทุนเพื่อเด็กแห่งสหประชาชาติ UNICEF

TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 ศ.นพ.สุรศักดิ์ ฐานีพาณิชสกุล นายกสมาคมฯ นำคณะกรรมการ สวท ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน ให้คำแนะนำและสาธิการบริการวางแผนครอบครัว เพื่อพัฒนาการบริการและคุณภาพของ คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น พร้อมกับเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 4 จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรเครือข่ายที่ดำเนินงานด้านการพัฒนาเยาวชนกับ สวท มาอย่างยาวนาน ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save