fbpx

นายก สวท ลงพื้นที่ให้คำแนะนำพัฒนาคุณภาพและบริการคลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น

cm001

เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 ศ.นพ.สุรศักดิ์ ฐานีพาณิชสกุล นายกสมาคมฯ นำคณะกรรมการ สวท ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน ให้คำแนะนำและสาธิการบริการวางแผนครอบครัว เพื่อพัฒนาการบริการและคุณภาพของ คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น พร้อมกับเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 4 จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรเครือข่ายที่ดำเนินงานด้านการพัฒนาเยาวชนกับ สวท มาอย่างยาวนาน

ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ

TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 2 ตุลาคมที่ผ่านมา ผศ.ดร.สุกัญญา ศรีโพธิ์ เลขาธิการสมาคมฯ พร้อมด้วยคุณเพ็ญพรรณ จิตตะเสนีย์ เหรัญญิกสมาคมฯ ดร.นันทกาญจน์ สูงสุมาลย์ วูดแฮม ผู้อำนวยการสมาคมฯ และคณะผู้บริหาร สวท เชียงใหม่ เข้าร่วมประชุมแลกเปลี่ยน ศึกษาดูงานการพัฒนาและออกแบบการดูแลสุขภาพมารดาและทารก สำหรับกลุ่มชนเผ่าชาติพันธุ์และผู้อาศัยในพื้นที่ห่างไกล เข้าถึงยากในพื้นที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน ซึ่งจัดโดย ศูนย์อนามัยเขต 1 จังหวัด เชียงใหม่ ศูนย์อนามัยกลุ่มชาติพันธุ์ ชายขอบและแรงงานข้ามชาติ ร่วมกับ UNFPA ประจำประเทศไทย UNFPA เวียดนาม และสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ณ ศูนย์อนามัยเขต 1 จังหวัด เชียงใหม่ สำหรับแลกเปลี่ยนครั้งนี้มีเป้าหมายสำคัญในการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ ของ สมาคมฯ คือการส่งเสริมกลุ่มเป้าหมายเฉพาะให้เข้าถึงบริการและสิทธิอนามัยเจริญพันธุ์ พร้อมกับร่วมดำเนินงานทั้งกับภาครัฐและภาคเอกชน โดยมุ่งเป้าประเด็นไปที่การป้องกันการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นและการช่วยเหลือหญิงตั้งครรภ์ ที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกล ได้เข้าถึงการฝากครรภ์ และการคลอดที่ปลอดภัย ตลอดจนการเข้าถึงสิทธิการช่วยเหลือทางสังคมของหน่วยงานภาครัฐ…
แจ้งเตือน ประชาชน ระวังเว็บไซต์ สวท ปลอม หลอกขายยายุติการตั้งครรภ์ ขณะนี้มีเว็บไซต์แอบอ้างชื่อของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (คลินิก สวท เวชกรรม ) หลอกขายยายุติการตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ที่ใช้ยาดังกล่าว โดย สมาคมฯขอชี้แจ้งว่า เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สมาคมฯ คือ www.ppat.or.th เท่านั้น ซึ่งขณะนี้ สมาคมฯกำลังดำเนินการทางกฎหมายกับเว็บไซต์ดังกล่าว จึงขอแจ้งเตือนประชาชนให้ทราบโดยทั่วกัน หากมีข้อสงสัยโทรสอบถามได้ที่ 02-941-2320 ต่อ201-204 ในวันและเวลาราชการหรือ ติดต่อกับ สมาคมฯผ่านfacebook/ppatbangkok ตลอด 24 ชั่วโมง…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save