fbpx

นายก สวท กล่าวเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งสมาคมฯ

P3

ศาสตราจารย์นายแพทย์ สุรศักดิ์ ฐานีพานิชสกุล นายกสมาคมฯ กล่าวเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี สมาคมฯ ว่า ในวันที่ 14 เมษายน 2563 ซึ่งเป็นวันครอบครัวแห่งชาติ ตรงกับวันก่อตั้งสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ สมาคมฯเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชากรในประเทศ ตลอดระยะเวลาการก่อตั้ง สวท ได้ดำเนินงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรไทยทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างมากมาย เพื่อลดและเพิ่มจำนวนประชากรไทยให้มีขนาดที่เหมาะสม สนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงอนามัยการเจริญพันธุ์ให้กับประชากรไทย ผ่านคลินิกเวชกรรม สวท กว่า 10 แห่งทั่วประเทศ และโครงการต่างๆ

ในนามของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน สวท เรื่อยมา และขอส่งความปราถนาดีไปยัง คณะกรรมการ สวท ,สมาชิก สวท ,อาสาสมัคร สวท ,เจ้าหน้าที่ และประชาชนทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้

และขอให้คำมั่นสัญญาว่า สวท จะมุ่งมั่นทำงานให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ ตลอดจนการส่งเสริมการเข้าถึงความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อให้ประชากรในประเทศมีอนามัยการเจริญพันธุ์ที่ดี

https://www.facebook.com/PPATBANGKOK/videos/2679417242169375/?t=123
TAGS

News & Activity

สวท ร่วมกับ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลไขแสง กำเนิดมี จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่องอนามัยการเจริญพันธุ์ กับนักศึกษาวิทยาลัยเทคโนโลยีปัญญาภิวัฒน์ เป็นครั้งที่ 2 โดยมุ่งเน้นความรู้เกี่ยวกับการป้องกันการท้องไม่พร้อม การวางแผนครอบครัว และโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ พร้อมกับบริการตรวจหาการติดเชื้อเอชไอวีโดยสมัครใจให้กับน้องๆเยาวชน ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
เมื่อวันที่ 12 ธันวาคมที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จาก สวท ลงพื้นที่จัดกิจกรรมออกบูธให้ความรู้อนามัยการเจริญพันธุ์ ป้องกันท้องไม่พร้อมและโรคติดต่อทางสัมพันธ์ ให้แก่น้องๆวิทยาเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ นนทบุรี (SBAC)และสถาบันภาคีเครือข่าย งานนี้บูธกิจกรรมของ สวท มีเอกสารความรู้และเวชภัณฑ์การคุมกำเนิด โดยเฉพาะถุงยางอนามัยไปแจกจ่ายให้กับน้องๆ ซึ่งได้รับความสนใจจากน้องๆเป็นอย่างมาก หากหน่วยงานไหนสนใจอยากให้ สวท ไปจัดกิจกรรมความรู้สามารถติอต่อสอบถามมาได้ที่ 02-9412320 ต่อ 201-204…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save