fbpx

นายก สวท กล่าวเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี การก่อตั้งสมาคมฯ

P3

ศาสตราจารย์นายแพทย์ สุรศักดิ์ ฐานีพานิชสกุล นายกสมาคมฯ กล่าวเนื่องในโอกาสครบรอบ 50 ปี สมาคมฯ ว่า ในวันที่ 14 เมษายน 2563 ซึ่งเป็นวันครอบครัวแห่งชาติ ตรงกับวันก่อตั้งสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ สมาคมฯเป็นองค์กรพัฒนาเอกชนที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชากรในประเทศ ตลอดระยะเวลาการก่อตั้ง สวท ได้ดำเนินงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชากรไทยทุกกลุ่มเป้าหมายอย่างมากมาย เพื่อลดและเพิ่มจำนวนประชากรไทยให้มีขนาดที่เหมาะสม สนับสนุนการดำเนินงานของภาครัฐ เพิ่มโอกาสการเข้าถึงอนามัยการเจริญพันธุ์ให้กับประชากรไทย ผ่านคลินิกเวชกรรม สวท กว่า 10 แห่งทั่วประเทศ และโครงการต่างๆ

ในนามของสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ขอขอบคุณ หน่วยงานภาครัฐ เอกชน และประชาชนทุกท่าน ที่ให้การสนับสนุน สวท เรื่อยมา และขอส่งความปราถนาดีไปยัง คณะกรรมการ สวท ,สมาชิก สวท ,อาสาสมัคร สวท ,เจ้าหน้าที่ และประชาชนทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้

และขอให้คำมั่นสัญญาว่า สวท จะมุ่งมั่นทำงานให้บริการด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ ตลอดจนการส่งเสริมการเข้าถึงความรู้ด้านอนามัยการเจริญพันธุ์ เพื่อให้ประชากรในประเทศมีอนามัยการเจริญพันธุ์ที่ดี

https://www.facebook.com/PPATBANGKOK/videos/2679417242169375/?t=123
TAGS

News & Activity

Ms. Ladda Jitwatanapataya, PPAT Project Manager, with the team have visited Mr. Apiwat Anghiray, President of Pathumthani Association for the Blind, in order to distribute medical supplies to prevent Covid-19 for blind people as well as discuss the future collaboration….
เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2561 วิทยากรจาก คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น ลงพื้นที่บรรยายให้ความรู้กับน้องๆนักเรียน ระดับชั้น ม1-ม.3 12 โรงเรียน ในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เกี่ยวกับอนามัยการเจริญพันธุ์ โดยมุ่งเน้นไปที่การวางแผนครอบครัวเริ่มต้นยังไง การป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และการป้องกันปัญหาการท้องไม่พร้อม สนุกสนานตามสไตล์ อยากให้เราไปจัดกิจกรรมให้ความรู้ติดต่อมาได้เลยนะครับ ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save