fbpx

ชมคลิปสุดสร้างสรรค์ จากผลงานของน้องๆหลายหลายสถาบัน ในหัวข้อ สวมโลกใบใหม่ให้ Condom

P5

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการประกวด AHF Media Award โครงการประกวดสื่อสร้างสรรค์ลดการตีตราและเลือกปฏิบัติ เพื่อส่งเสริมการใช้ถุงยางอนามัยในการป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์และเอชไอวี โดยความร่วมมือของ กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข องค์การอนามัยโลก (WHO) มูลนิธิเข้าถึงเอดส์ เครือข่ายผู้ติดเชื้อเอชไอวี/เอดส์ประเทศไทย กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ สถานีโทรทัศน์ไทยพีบีเอส Blued Application และคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดำเนินงานโดย สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ (สวท / PPAT) ภายใต้งบประมาณสนับสนุนจากสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) และมูลนิธิเอดส์ เฮลท์ แคร์ (ประเทศไทย) การดำเนินที่ผ่านมาได้คัดเลือกเยาวชนจากทั่วประเทศจำนวน 120 คน เข้าร่วมอบรมและผลิตคลิปสั้นส่งเสริมการเปลี่ยนมุมมองให้เป็นบวกต่อถุงยางอนามัย ซึ่งได้ประกาศผลผู้ชนะเลิศไปแล้วเมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา

คลิปที่น้องๆผลิตเราได้รวบรวมให้ได้รับชมทาง PPAT Channel https://is.gd/PIRTHE

รางวัลชนะเลิศ ทีม UNIIX STUDIO เรื่อง ไอ้แดงพระโขนง

ตอบแบบสอบถามออนไลน์ รับฟรี ถุงยางอนามัย สำหรับ 100 ท่านแรก คลิกเลย

แบบสำรวจ คลิก

มาเป็นเพื่อนกัน และ รับข่าวสารเพิ่มเติม FB : https://www.facebook.com/AMAcondomclip/
Twitter : @condomcampaign1

TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา วิทยากรจากสมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ได้รับเชิญให้ลงพื้นที่บรรยายในห้วข้อ “เรียนรู้ร่วมกัน รู้ทัน ไม่ท้องในวัยเรียน” ณ โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน บางละมุง ชลบุรี โดยมีเป้าหมายสำคัญคือ สร้างเสริมการเรียนรู้ให้เด็กและเยาวชนได้เรียนรู้การป้องกันการท้องไม่พร้อม ซึ่งเด็กๆ เหล่านี้ต่างให้ความสนใจถุงยางอนามัยเป็นจำนวนมาก ขอคุณภาพจากSomchai Kamthong…
รองผู้อำนวยการสมาคมฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ สวท และคณะทำงานผู้สูงอายุ ลงพื้นที่ติดตามและเยี่ยมชมการดำเนินงาน โครงการ “ผู้สูงอายุใส่ใจอนามัยสิ่งแวดล้อม”
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save