fbpx

สวท จัดสัมมนาคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ สวท ประจำปี 2562 พัฒนาเจ้าหน้าที่

SEMI004

ช่วงเช้าที่ผ่านมา พญ.นันทา อ่วมกุล เลขาธิการสมาคมฯ เปิดงานสัมมนาคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่ สวท ประจำปี 2562 ณ โรงแรมรามาการ์เด้นส์ กทม. พร้อมกับบรรยายพิเศษในหัวข้อ “อนามัยการเจริญพันธุ์” โดยการจัดสัมมนาในครั้งนี้มีเป้าหมายสำคัญ เพื่อเพิ่มศักยภาพของเจ้าหน้าที่ สวท ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ขอแสดงความยินดีกับ 3 อาสาสมัคร สวท ประกอบด้วย นางเจะนูรวาตี บินกูโน ครูชำนาญการพิเศษ (คศ.3 ) โรงเรียนบ้านศาลาใหม่ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส นางสุวรรณา มาหะมะ ตำแหน่งประธานเยียวยาอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส และ นางสาวณภวรรณ ชาวดง เจ้าของธุรกิจความงาม จังหวัดขอนแก่น เนื่องในโอกาสได้รับรางวัลอาสาสมัครดีเด่นประจำปี 2566 ใน“งานวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทยประจำปี 2566” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและเผยแพร่พระเกียรติคุณของสมเด็จพระศรีนครินครินทราบรมราชชนนี ซึ่งจัดโดย กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ณ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร…
เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 ศ.นพ.สุรศักดิ์ ฐานีพาณิชสกุล นายกสมาคมฯ นำคณะกรรมการ สวท ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน ให้คำแนะนำและสาธิการบริการวางแผนครอบครัว เพื่อพัฒนาการบริการและคุณภาพของ คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น พร้อมกับเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 4 จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรเครือข่ายที่ดำเนินงานด้านการพัฒนาเยาวชนกับ สวท มาอย่างยาวนาน ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save