fbpx

สวท ปัตตานี ลงพื้นที่ตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกพนักงานโรงแรมในพื้นที่

S__59801618

เมื่อวานนี้ (17 ต.ค.61) สวท สำนักงานโครงการจังหวัดปัตตานี เข้าให้ความรู้และบริการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกแก่ พนักงาน บุคลากร หญิง โรงแรมปาร์ควิว รีสอร์ท ปัตตานี ภายใต้โครงการให้บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปากมดลูกแก่สตรีวัยเจริญพันธุ์ในพื้นที่ภาคใต้ ให้สนับสนุนโดยสำนัก งานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ (สปสช.)

TAGS

News & Activity

ขั้นตอนการเข้ารับบริการคลินิกเวชกรรม สวท 10 แห่ง 1.คัดกรองอุณหภูมิร่างกายที่จุดคัดกรอง 1 (ทุกราย)2.ผู้มารับบริการคลินิกเวชกรรม สวท ซักประวัติที่จุดคัดกรอง 2 สำหรับญาติที่ผ่านการคัดกรองที่จุดคัดกรอง 1 ให้รอ ณ จุดที่จัดให้ คำแนะนำสำคัญ 1.หากไม่ใช่กลุ่มเสี่ยง/มาจากพื้นที่เสี่ยง สามารถรับบริการได้ตามปกติ2.หากเป็นกลุ่มเสี่ยง/มาจากพื้นที่เสี่ยง ไม่มีอาการ/ไม่มีไข้ แนะนำให้เลื่อนการรับบริการ 14 วัน(แนะนำกักตัวตามมาตรการรัฐ)3.หากมาจากพื้นที่เสี่ยงและมีไข้ มากกว่า 37.5 ํCแนะนำให้ไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาล…
เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา คณะวิทยากรจาก สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯจังหวัดปัตตานี ร่วมกับ กลุ่มงานสุขศึกษาโรงพยาบาลปัตตานี ลงพื้นที่จัดกิจกรรมให้ความรู้เรื่อง”สอนวัยรุ่นปลูกรัก” ในกลุ่มวัยเจริญพันธุ์ เนื่องในช่วงเทศกาลแห่งความรักวันวาเลนไทน์ เพื่อรณรงค์ให้กลุ่มเป้าหมายแสดงความรักด้วยการมอบของขวัญ ดอกไม้ และเห็นถึงความสำคัญในการป้องกันตนเองและคู่รัก ให้ปลอดภัยจากโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ ร่วมถึงการส่งเสริมให้ใช้ถุงยางอนามัยเป็นเรื่องปกติในการดูแลสุขภาพทางเพศ การมีความรับผิดชอบต่อคู่และสังคม ป้องกันการตั้งครรภ์ไม่พร้อม โดยยึดหลัก Start Safe Sex,Use Condom รักที่ปลอดภัยเริ่มที่”ถุงยางอนามัย” ณ วิทยาลัยอาชีวศึกษาปัตตานี…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save