fbpx

แจ้งเตือน!! ประชาชน มีเว็บไซต์แอบอ้างใช้ชื่อ คลินิก สวท หลอกขายยายุติการตั้งครรภ์!!อันตรายต่อสุขภาพ

web-fake-1-onnrgmtxbhe6qv945cb10kebjlrbgo23onc2vmr3dg

ขณะนี้มีเว็บไซต์แอบอ้างชื่อของ สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทย ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (คลินิกเวชกรรม สวท เวชกรรม ) หลอกขายยายุติการตั้งครรภ์ ซึ่งเป็นอันตรายต่อสุขภาพของผู้ที่ใช้ยาดังกล่าว โดย สมาคมฯขอชี้แจ้งว่า เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ สมาคมฯ คือ www.ppat.or.th เท่านั้น ซึ่ง สมาคมฯ ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้ดำเนินการทางกฎหมายกับเว็บไซต์ดังกล่าว จึงขอแจ้งเตือนประชาชนให้ทราบโดยทั่วกัน หากมีข้อสงสัยโทรสอบถามได้ที่ 02-941-2320 ในวันและเวลาราชการหรือ ติดต่อกับ สมาคมฯผ่านfacebook/ppatbangkok ตลอด 24 ชั่วโมง

ปล. คลินิกเวชกรรม สวท ทั้ง 10 แห่ง ไม่มีนโยบายการขายยาออนไลน์ทุกช่องทาง

TAGS

News & Activity

เมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ ขอแสดงความยินดีกับ 3 อาสาสมัคร สวท ประกอบด้วย นางเจะนูรวาตี บินกูโน ครูชำนาญการพิเศษ (คศ.3 ) โรงเรียนบ้านศาลาใหม่ อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส นางสุวรรณา มาหะมะ ตำแหน่งประธานเยียวยาอำเภอสุไหงปาดี จังหวัดนราธิวาส และ นางสาวณภวรรณ ชาวดง เจ้าของธุรกิจความงาม จังหวัดขอนแก่น เนื่องในโอกาสได้รับรางวัลอาสาสมัครดีเด่นประจำปี 2566 ใน“งานวันสังคมสงเคราะห์แห่งชาติและวันอาสาสมัครไทยประจำปี 2566” เพื่อน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณและเผยแพร่พระเกียรติคุณของสมเด็จพระศรีนครินครินทราบรมราชชนนี ซึ่งจัดโดย กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ณ โรงแรมเซ็นทรา บาย เซ็นทารา ศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร…
เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2561 ศ.นพ.สุรศักดิ์ ฐานีพาณิชสกุล นายกสมาคมฯ นำคณะกรรมการ สวท ลงพื้นที่ติดตามการดำเนินงาน ให้คำแนะนำและสาธิการบริการวางแผนครอบครัว เพื่อพัฒนาการบริการและคุณภาพของ คลินิก เวชกรรม สวท ขอนแก่น พร้อมกับเยี่ยมชมการดำเนินงานของศูนย์ฝึกและอบรมเด็กและเยาวชนเขต 4 จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นหนึ่งในองค์กรเครือข่ายที่ดำเนินงานด้านการพัฒนาเยาวชนกับ สวท มาอย่างยาวนาน ชมภาพบรรยากาศได้ที่ facebook/สมาคมวางแผนครอบครัวแห่งประเทศไทยฯ…
Privacy Preferences

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save